
Trải nghiệm Châu Âu thu nhỏ
Thuộc hệ thống thương hiệu giải trí Sun World, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 20 km, Sun World Ba Na Hills là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Nằm ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, Sun World Ba Na Hills được mênh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh”, sở hữu khí hậu tuyệt vời cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Đến với Sun World Ba Na Hills để trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong một ngày cùng nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực hấp dẫn đa dạng.
2019-2020-2021-2022-2023-2024
Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam
2020-2021-2022-2023-2024
Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á
2020-2021-2022-2023
Điểm du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới
2020-2021-2022-2023
Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới
2019-2020-2022
Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới












Sun World Ba Na Hills - xứ sở của những người khổng lồ
Trái đất từng là nơi sinh sống của những người khổng lồ, của phép thuật và những điều kỳ lạ. Một ngày, vụ va chạm với thiên thạch khiến những người khổng lồ phải ẩn mình trong những ngọn núi. Họ chìm trong giấc ngủ say, hòa mình cùng thiên nhiên. Ngày nay, một trong những dấu tích đáng kể nhất mà người ta nhìn thấy từ thế giới của những người khổng lồ, là một đôi bàn tay hóa thạch vươn ra từ đỉnh núi Bà Nà.
Trên đó, con người hiện đại đã xây một cây cầu Vàng, để tôn vinh thế giới xa xưa, và để họ có thể dạo bước trên đó ngắm rặng núi hùng vĩ chìm trong những đám mây. Đó là phần mở đầu câu chuyện về hai vương quốc Mặt trời và Mặt trăng trên đỉnh Bà Nà. Và bạn đã nhận ra: nó được bắt đầu với Cầu Vàng – cây cầu giờ đã trở thành một biểu tượng du lịch mới của Đà Nẵng. Đó là câu chuyện chủ đề của Sun World Ba Na Hills - nơi mà Sun Group đang không ngừng kể tiếp truyền thuyết về những người khổng lồ, về dấu tích của những vương quốc huyền ảo cổ xưa trên đỉnh núi Chúa.

Thuộc hệ thống thương hiệu giải trí Sun World, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 20km, Sun World Ba Na Hills là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.
Nằm ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, Sun World Ba Na Hills được mênh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh”, sở hữu khí hậu tuyệt vời cùng cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Hệ thống cáp treo Bà Nà nhiều lần xác lập kỷ lục Guinness thế giới, đưa du khách bay bổng trên biển mây và rừng nguyên sinh.
Đến với Sun World Ba Na Hills, du khách được trải nghiệm “đặc sản” là khí hậu 4 mùa trong một ngày cùng nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực hấp dẫn đa dạng như Cầu Vàng, Làng Pháp, các khu vui chơi trong nhà, tham quan xưởng bia ở độ cao nhất Việt Nam, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của Thác Thần Mặt trời, Quảng trường Nhật thực…, đắm mình vào vẻ đẹp của những vườn hoa tulip, cẩm tú cầu…, hay xem những show diễn nghệ thuật hấp dẫn từ ngày tới đêm…

Sun World Ba Na Hills được xem là một kỳ tích của du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung. Ít ai biết rằng, năm 2009 đổ về trước, đã có một Bà Nà mỗi năm chỉ đón trung bình chừng 30.000 - 40.000 lượt khách, thậm chí không có nhà hàng trên núi. Người Đà Nẵng khi đó vẫn có câu: "Chưa đi chưa biết Bà Nà, đi rồi mới biết ở nhà vẫn hơn". Chỉ đến khi Sun Group kéo tuyến cáp treo đầu tiên vào ngày 25.3.2009, vùng núi Chúa mới được đánh thức.
Cho đến nay, mỗi năm, thậm chí mỗi tháng, Bà Nà Hills lại có thêm những điều mới mẻ, khiến du khách đi hoài không chán. Câu slogan "Bà Nà Hills - đường lên tiên cảnh" 15 năm qua vẫn giữ nguyên giá trị của nó. Và Bà Nà giờ không chỉ là điểm đến được yêu thích của du khách trong nước mà còn trở thành điểm đến đẳng cấp quốc tế, xác lập vị thế riêng trên bản đồ du lịch thế giới.
Trong nước, Sun World Ba Na Hills bốn lần liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh Khu du lịch hàng đầu Việt Nam, và là động lực quan trọng tạo nên những con số tăng trưởng ấn tượng của du lịch Đà Nẵng. Từ năm 2009 - 2018, lượng khách tới Đà Nẵng tăng trưởng tới 463%, du khách đến Bà Nà cũng tăng hơn 160 lần. Năm 2019, với sự ra đời của Cầu Vàng tại Bà Nà Hills, Đà Nẵng đón 8,6 triệu lượt du khách, hơn 60% lượng khách trong số đó đã tới Bà Nà.

Không chỉ tạo ra bước ngoặt cho du lịch Đà Nẵng, Sun World Ba Na Hills còn hiện thực hóa sứ mệnh của Sun Group: “Làm đẹp những vùng đất – Mang Việt Nam ra thế giới, mang thế giới đến Việt Nam”. Từ một ngọn núi hoang sơ, Sun World Ba Na Hills đã trở thành kỳ tích, một biểu tượng mới của du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế như cách mà Genting Highlands đã làm cho Malaysia hay các công viên chủ đề Universal, Disneyland trở thành biểu tượng của nhiều thành phố trên thế giới.
