SUN WORLD
vi

7 điều phải biết về hoạt động chèo thuyền kayak Hạ Long

:15/05/2024
:18/07/2024

Chèo thuyền kayak Hạ Long là hoạt động hấp dẫn du khách bởi sự tự do khám phá và hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ của Vịnh Hạ Long. Bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây để nắm được các địa điểm chèo thuyền kayak ở Hạ Long và thông tin mới nhất về giá vé, độ tuổi cũng như là lưu ý khi tham gia hoạt động này.

1. Chèo thuyền kayak là hoạt động thể thao giải trí đáng thử hàng đầu tại Hạ Long

Dù không phải là hoạt động mới nổi nhưng chèo thuyền kayak tại Hạ Long vẫn luôn là lựa chọn giải trí không thể thiếu trong các tour thăm quan Vịnh. Niềm yêu thích của du khách đối với kayak không giảm đi theo thời gian xuất phát từ sự hấp dẫn của bản thân hoạt động này. Tham gia hoạt động này du khách sẽ được trải nghiệm cùng đồng đội sẽ tự tay chèo chiếc thuyền đôi nhỏ nhắn, vượt qua những làn sóng và chướng ngại vật tự nhiên để đến với các điểm tham quan hấp dẫn. 

Ngồi trên thuyền kayak, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh Vịnh Hạ Long  với những hòn đảo đá vôi hùng vĩ và làn nước xanh ngọc bích. Chèo thuyền kayak giúp du khách tiếp cận những hang động nhỏ, len lỏi giữa các hòn đảo mà tàu thuyền lớn không thể vào được để khám phá những bí ẩn và vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên.

2. Có rất nhiều địa điểm có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak tại Hạ Long

Tại Hạ Long có rất nhiều địa điểm mà du khách có thể đến và trải nghiệm chèo thuyền kayak. Các địa điểm này thường nằm trong tour tham quan Vịnh Hạ Long và du khách có thể đăng ký xuống chèo thuyền khi tới nơi. Nếu du khách muốn tự chèo thuyền khám phá thì có thể liên hệ thuê tàu riêng để được đưa tới các khu vực trải nghiệm.

2.1. Hang Luồn

Nằm trên đảo Bồ Hòn, cách Bãi Cháy 14km về phía nam, Hang Luồn là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ và bí ẩn của Vịnh Hạ Long. Nơi đây tựa như một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp, níu chân du khách bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, hang động độc đáo và những câu chuyện huyền thoại đầy sức hấp dẫn.

Hang có dạng hình vòng cung, dài 60m, cao 2,5 - 4m tùy theo thủy triều. Do chiều cao hạn chế, du khách chỉ có thể tham quan Hang Luồn bằng thuyền nhỏ hoặc chèo thuyền kayak. Khi đi qua Hang Luồn, du khách sẽ choáng ngợp bởi hệ thống nhũ đá, măng đá với nhiều hình thù độc đáo, lấp lánh dưới ánh sáng. 

Tối đa có 55 thuyền kayak được hoạt động tại cùng thời điểm ở đây. Để trải nghiệm chèo thuyền, du khách hãy chọn đi tour theo Tuyến 2 để có điểm dừng tại Hang Luồn, Hang Sửng Sốt, Hòn Gà Chọi…

Du khách có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak để khám phá hang Luồn, cảm nhận sự bình yên và thư thái giữa lòng Vịnh Hạ Long (Nguồn: mia.vn)

Du khách có thể trải nghiệm chèo thuyền kayak để khám phá hang Luồn, cảm nhận sự bình yên và thư thái giữa lòng Vịnh Hạ Long (Nguồn: mia.vn)

2.2. Làng chài Ba Hang

Lặng mình giữa Vịnh Hạ Long di sản thiên nhiên thế giới, Ba Hang hiện lên như một bức tranh làng chài cổ kính bình yên, níu chân du khách bởi vẻ đẹp mộc mạc và những trải nghiệm độc đáo. Nơi đây cách Cảng Tàu Du lịch Quốc tế Tuần Châu khoảng 3km về phía Nam, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên và hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ. Đặc biệt, làng Chài Ba Hang còn là địa điểm xuất hiện trong bộ phim bom tấn Skull Island.

Chèo thuyền kayak tại Ba Hang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp bình dị với những ngôi nhà sàn đơn sơ, mái lợp lá tranh nép mình bên bờ vịnh. Cuộc sống của người dân nơi đây gắn liền với biển cả, tạo nên một bức tranh làng chài mộc mạc, thanh bình.

Tour tham quan Hạ Long đi trong ngày theo Tuyến 1 với các điểm dừng chân như làng chài Ba Hang, động Thiên Cung, hòn Đỉnh Hương… là lựa chọn phù hợp dành cho du khách có nhu cầu chèo kayak tại làng chài này. Số lượng thuyền tối đa được tham gia hoạt động tại đây là 60 đò chèo tay và 55 thuyền kayak.

Chèo thuyền kayak tại làng chài Ba Hang để khám phá vẻ đẹp mộc mạc nơi đây (Nguồn: mia.vn)

Chèo thuyền kayak tại làng chài Ba Hang để khám phá vẻ đẹp mộc mạc nơi đây (Nguồn: mia.vn)

2.3. Cửa Vạn

Cửa Vạn là làng chài nằm cách bến tàu du lịch Vịnh Hạ Long khoảng 20km. Nơi đây nổi tiếng với những ngôi nhà nhỏ nhắn, từng căn nhà xếp san sát nhau ven bờ vịnh, tạo nên một bức tranh làng chài bình yên, mộc mạc. Đặc biệt, Cửa Vạn được nhiều tạp chí du lịch uy tín như Buzzfeed, Huffington Post vinh danh là một trong các làng chài đẹp nhất thế nhất. Gần đây nhất là Travel + Leisure, tạp chí du lịch hàng đầu Mỹ, đã đưa Cửa Vạn vào danh sách 16 làng chài đẹp nhất hành tinh.

Khi tham gia trải nghiệm chèo thuyền kayak tại Cửa Vạn, bên cạnh được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của làng chài, du khách còn đắm mình trong khung cảnh bình dị nơi đây. Tiếng mái chèo khua nước, tiếng gọi nhau í ới của ngư dân vang vọng khắp không gian, tạo nên khung cảnh cuộc sống làng chài cực sống động.

Số lượng thuyền tối đa được hoạt động tại Cửa Vạn là 200 đối với thuyền kayak và 50 đối với đò chèo tay. Để được trải nghiệm chèo thuyền kayak tại đây, du khách nên đi theo Tuyến tham quan quan số 3 (6 – 8 tiếng) đi qua các địa điểm như Áng Dù, Hang tiên Ông, Hồ Ba Hầm…

Chèo thuyền kayak ở Cửa Vạn sẽ là cơ hội để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng (Nguồn: soha.vn)

Chèo thuyền kayak ở Cửa Vạn sẽ là cơ hội để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng (Nguồn: soha.vn)

2.4. Vung Viêng

Vung Viêng hay Vông Viêng là làng chài nổi nằm ẩn mình trong vùng vịnh Bái Tử Long. Nơi đây là nơi sinh sống và mưu sinh của gần 30 hộ dân. So với các làng chài Ba Hang và Cửa Vạn, Vung Viêng ít được khách du lịch biết đến hơn nên nơi đây có không khí vô cùng yên bình. 

Vẻ đẹp của Vung Viêng khi nhìn từ trên xuống

Vẻ đẹp của Vung Viêng khi nhìn từ trên xuống

Hành trình chèo thuyền kayak đến làng chài Vung Viêng sẽ đưa bạn qua Hang Cao - biểu tượng của cổng làng và là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá. Mặc dù hang không lớn hay dài, nhưng với lớp đá núi cao sừng sững bao phủ, cảnh quan tại đây chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên và hứng thú chụp những bức ảnh lưu niệm tuyệt đẹp.

Vung Viêng được quy hoạch chèo thuyền kayak với số lượng tối đa là 200 thuyền. Du khách nên đặt tour Hạ Long tuyến tham quan số 4 đi qua Cống Đỏ, Hang Thầy, Hang Cỏ, nếu muốn được trải nghiệm chèo thuyền kayak tại đây.

Làng chài Vung Viêng sở hữu nhiều khung cảnh đẹp, thơ mộng, là địa điểm lý tưởng để chèo thuyền kayak (Nguồn: atravelmate.com)

Làng chài Vung Viêng sở hữu nhiều khung cảnh đẹp, thơ mộng, là địa điểm lý tưởng để chèo thuyền kayak (Nguồn: atravelmate.com)

2.5. Hồ Động Tiên và Hang Trinh Nữ

Hồ Động Tiên và Hang Trinh Nữ là hai điểm đến nằm trong khu vực được quy hoạch cho hoạt động chèo thuyền kayak tại Vịnh Hạ Long. Số lượng thuyền kayak tối đa được hoạt động tại địa điểm này là 450 thuyền. Hai địa điểm hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và khó quên với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí.

Nằm ẩn mình giữa những vách đá vôi hùng vĩ, Hồ Động Tiên hiện lên như một viên ngọc bích giữa Vịnh Hạ Long. Hồ nước trong xanh, phẳng lặng như gương, phản chiếu hình ảnh những dãy núi đá vôi cao chót vót, tạo nên khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Nằm gần Hồ Động Tiên là Hang Trinh Nữ mang vẻ đẹp huyền bí với những nhũ đá, măng đá lấp lánh muôn hình vạn trạng. Du khách có thể chèo thuyền kayak qua những vách đá để khám phá hang động và chiêm ngưỡng những tuyệt tác do thiên nhiên tạo hóa.

Hồ Động Tiên xanh như màu ngọc bích giữa núi rừng Hạ Long

Hồ Động Tiên xanh như màu ngọc bích giữa núi rừng Hạ Long

Hang Tiên Nữ như một bức tranh thiên nhiên kỳ ảo và độc đáo

Hang Tiên Nữ như một bức tranh thiên nhiên kỳ ảo và độc đáo

Để trải nghiệm chèo thuyền kayak tại đây, du khách có thể lựa chọn du thuyền Hạ Long có điểm dừng tại Hang Trống, Hang Sửng Sốt, Hang Luồn, Hang Trinh Nữ, Hồ Động Tiên… Các tour du thuyền này thường bao gồm dịch vụ chèo thuyền kayak, hướng dẫn viên, bữa ăn và các hoạt động tham quan khác. 

Hồ Động Tiên và Hang Trinh Nữ là hai địa điểm mà du khách nên lựa chọn để chèo thuyền kayak khi đến Hạ Long (Nguồn: tauhalong.vn)

Hồ Động Tiên và Hang Trinh Nữ là hai địa điểm mà du khách nên lựa chọn để chèo thuyền kayak khi đến Hạ Long (Nguồn: tauhalong.vn)

2.6. Hang Cỏ

Nằm trên đảo Hòn Cỏ, Hang Cỏ hay còn gọi là Hang Thiên Cảnh Sơn, là điểm đến hoang sơ đầy lôi cuốn. Phong cảnh hùng vĩ cùng hệ thống nhũ đá, măng đá lấp lánh dưới ánh sáng tự nhiên của hang đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng ấn tượng.

Hang Cỏ có quy mô vừa phải so với những hang động khác trên Vịnh Hạ Long, số lượng thuyền kayak hoạt động tại đây là 150 chiếc. Điểm đặc biệt của hang là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc bên trong và bên ngoài hang. Du khách khi chèo thuyền kayak có thể ngắm nhìn khung cảnh Vịnh Hạ Long thơ mộng qua những khe nứt trên trần hang vô cùng độc đáo. Để được trải nghiệm chèo thuyền kayak tại Hang Cỏ, du khách cần đi tour thuộc tuyến tham qua số 4. 

Với khung cảnh thiên nhiên ấn tượng, Hang Cỏ là địa điểm lý tưởng để du khách chụp ảnh lưu niệm khi chèo thuyền kayak (Nguồn: baoquangninh.vn)

Với khung cảnh thiên nhiên ấn tượng, Hang Cỏ là địa điểm lý tưởng để du khách chụp ảnh lưu niệm khi chèo thuyền kayak (Nguồn: baoquangninh.vn)

2.7. Cống Đỏ

Cống Đỏ - Trà Sản là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm hoạt động chèo thuyền kayak thú vị tại Vịnh Hạ Long. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp bình yên, thơ mộng cùng hệ sinh thái đa dạng.

Khi chèo thuyền kayak tại Cống Đỏ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp hoang sơ, bình yên với những rặng núi đá vôi hùng vĩ, những hòn đảo nhỏ nhấp nhô và những bãi biển hoang sơ. Đặc biệt, Cống Đỏ - Trà Sản sở hữu nhiều hang động kỳ bí và mỗi hang đều mang một vẻ đẹp riêng, thu hút du khách bởi những nhũ đá, măng đá lấp lánh.

Đảo Cống Đỏ rực rỡ sắc xanh dưới ánh nắng vàng

Đảo Cống Đỏ rực rỡ sắc xanh dưới ánh nắng vàng

Hiện Cống Đỏ đã được hoạt động dịch vụ chèo thuyền kayak với số lượng thuyền tối đa là 200 thuyền. Để được trải nghiệm chèo thuyền kayak tại đây, du khách hãy chọn đi tour du thuyền Hạ Long 8 tiếng đi qua Vung Viêng, Hang Thầy, Hang Cỏ… 

2.8. Cống Đầm

Nằm trên Vịnh Bái Tử Long thơ mộng, Cống Đầm mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ như một bảo tàng địa chất ngoài trời. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên bởi cảnh đẹp thiên nhiên kỳ thú và cuộc sống bình dị của người dân làng chài.

Chèo thuyền kayak tại Cống Đầm là cơ hội để du khách chiêm ngưỡng những ngọn núi đá vôi được hình thành từ những tảng đá xếp chồng lên nhau theo đường thẳng tắp, tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng. Không những thế, nơi đây còn lưu giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống vạn chài của người dân địa phương, mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo.

Trải nghiệm chèo thuyền kayak và ngắm những ngọn núi đá vôi tại Cống Đầm (Nguồn: vdstravel.vn)

Trải nghiệm chèo thuyền kayak và ngắm những ngọn núi đá vôi tại Cống Đầm (Nguồn: vdstravel.vn)

Sau đây là bảng tổng hợp giá vé chèo kayak tại các địa điểm trên mà bạn có thể tham khảo để so sánh và lựa chọn:

Bảng giá vé chèo thuyền Kayak tại Hạ Long theo địa điểm

Địa điểm

Giá vé chèo thuyền kayak

Hang Luồn

50.000VNĐ/lượt/2 người (Công ty Nam Tùng)

Làng chài Ba Hang

50.000VNĐ/1 người (Hợp tác xã vạn chài Con đò cổ tích)

Cửa Vạn

100.000VNĐ/1 thuyền (Công ty Hải Phong Hạ Long)

Vung Viêng

50.000VNĐ/1 người

Hồ Động Tiên và Hang Trinh Nữ

Dịch vụ bao gồm trong gói tour du lịch

Hang Cỏ

Dịch vụ bao gồm trong gói tour du lịch

Cống Đỏ

Dịch vụ bao gồm trong gói tour du lịch

Cống Đầm 

Dịch vụ bao gồm trong gói tour du lịch

Lưu ý:

  • Thời gian chèo thuyền tham quan là khoảng 60 phút.
  • Một số đơn vị cung cấp dịch vụ đã cung cấp dịch vụ chèo thuyền kayak trong tour du lịch nên du khách sẽ không cần mua vé chèo thuyền. 
  • Du khách có thể mua vé chèo thuyền kayak trực tiếp khi tới mỗi điểm tham quan.

3. Có thể tự mua vé trải nghiệm hoặc mua tour đi kèm dịch vụ này

Du khách đến Hạ Long nếu muốn chèo thuyền kayak thì có thể mua vé trải nghiệm khi tàu dừng tại các điểm tham quan hoặc thuê tàu tham quan riêng tới địa điểm có cung cấp dịch vụ này. Bên cạnh đó, phần lớn các tour du lịch Hạ Long hiện nay đều cung cấp kèm thêm hoạt động này nhằm giúp du khách tiết kiệm chi phí và được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Để mua vé chèo thuyền kayak, du khách có thể tham khảo các cách dưới đây:

1- Mua vé trực tiếp tại các công ty du lịch

Du khách có thể tìm kiếm các công ty du lịch uy tín tại Hạ Long thông qua internet hoặc hỏi người dân địa phương. Du khách cũng có thể tham khảo một số công ty du lịch uy tín cung cấp dịch vụ chèo thuyền kayak tại Hạ Long dưới đây:

2- Mua vé qua các website đặt phòng trực tuyến

Bên cạnh mua vé chèo thuyền kayak qua các công ty du lịch, du khách có thể mua qua các trang web đặt phòng trực tuyến như Booking.com, Klook, Agoda... Hình thức mua vé này sẽ giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển và chờ đợi. Bên cạnh đó, các trang web này thường cung cấp nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, giúp du khách tiết kiệm một khoản chi phí.

3- Mua vé tại các bến tàu

Một cách mua vé chèo thuyền kayak khác là du khách có thể mua trực tiếp tại các bến tàu du lịch ở Hạ Long như bến tàu Bãi Cháy, bến tàu Tuần Châu. 

4- Tham gia các tour du lịch trọn gói

Nhiều công ty du lịch đang cung cấp các tour du lịch Hạ Long trọn gói bao gồm cả dịch vụ chèo thuyền kayak. Việc tham gia các tour du lịch trọn gói này sẽ giúp du khách tiết kiệm thời gian hơn so với khi tự mua vé và lên kế hoạch cho chuyến đi.

Khi lựa chọn tham gia các tour du lịch trọn gói có dịch vụ chèo thuyền kayak, du khách cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Nên đặt vé chèo thuyền kayak trước khi đi, đặc biệt là vào mùa cao điểm du lịch tại Hạ Long từ tháng 6 đến tháng 8.
  • So sánh giá cả và dịch vụ của các công ty du lịch khác nhau trước khi mua vé để lựa đơn vị phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.
  • Đọc kỹ các điều khoản và quy định trước khi mua vé để đảm bảo trải nghiệm chèo thuyền kayak tại Vịnh Hạ Long an toàn, thú vị và trọn vẹn.

Du khách có thể tự mua vé hoặc mua tour đi kèm dịch vụ chèo thuyền kayak (Nguồn: https://kinhtedothi.vn/)

Du khách có thể tự mua vé hoặc mua tour đi kèm dịch vụ chèo thuyền kayak (Nguồn: https://kinhtedothi.vn/)

4. Trẻ em dưới 8 tuổi không được tham gia hoạt động chèo thuyền kayak

Trên thực tế không có quy định nào về giới hạn độ tuổi được đi thuyền. Tuy nhiên, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chèo thuyền kayak vẫn đưa ra quy định trẻ dưới 8 tuổi không được tham gia hoạt động này để đảm bảo an toàn. Còn với trẻ trên 8 tuổi được ngồi trên thuyền đôi nhưng không được chèo thuyền. Trẻ chỉ được tự chèo thuyền nếu có kỹ năng và lớn hơn 10 tuổi.

Trẻ trên 8 tuổi mới được tham quan vịnh Hạ Long với thuyền kayak (Nguồn: armyhaus.com)

Trẻ trên 8 tuổi mới được tham quan vịnh Hạ Long với thuyền kayak (Nguồn: armyhaus.com)

5. Khi chèo thuyền cần chú ý an toàn và bảo vệ tài sản

Chèo thuyền kayak tại Vịnh Hạ Long là một trải nghiệm thú vị, giúp du khách khám phá vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của Vịnh. Để đảm bảo toàn khi tham gia hoạt động này, du khách cần lưu ý một số điểm sau:

  • Du khách cần mặc áo phao đúng cách và đảm bảo áo phao có kích thước phù hợp với cơ thể.
  • Ưu tiên lựa chọn trang phục có khả năng chống nước, co giãn tốt để dễ dàng vận động.
  • Nên mang theo giày dép chống trơn trượt để đảm bảo an toàn khi di chuyển.
  • Không nên mang theo các vật dụng hoặc tài sản có giá trị lớn. Nếu có, du khách nên sử dụng các vật dụng bảo vệ như bao chống nước, phao nổi... để tránh bị hư hỏng do ngấm nước.
  • Ngồi chính giữa, hạn chế di chuyển hoặc ngồi lệch vì có thể khiến thuyền mất cân bằng và lật.
  • Động tác chèo cần uyển chuyển, nhịp nhàng, tránh chèo quá mạnh hoặc đột ngột, vì điều này có thể khiến thuyền bị lắc mạnh và mất kiểm soát.
  • Hãy hỏi ý kiến hướng dẫn viên trước khi quyết định đi khám phá hang động.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của hướng dẫn viên và không được tự ý đi xa ra khỏi khu vực tham quan vì có thể gặp nguy hiểm do lạc đường, gặp sóng to gió lớn hoặc va chạm với các tàu thuyền khác…

Mang áo phao đầy đủ khi tham gia hoạt động chèo thuyền kayak (Nguồn: hanoimoi.vn)

Mang áo phao đầy đủ khi tham gia hoạt động chèo thuyền kayak (Nguồn: hanoimoi.vn)

6. Check-in cực chất trên thuyền kayak

Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ của hàng nghìn hòn đảo đá vôi lớn nhỏ nhô lên từ mặt nước xanh ngọc. Nơi đây được ví như một bức tranh thủy mặc khổng lồ, nơi mà thiên nhiên đã phô diễn sự kỳ công tạo hóa của mình một cách ngoạn mục. 

Khi tham gia chèo thuyền kayak Hạ Long, du khách sẽ có cơ hội check-in những bức ảnh có một không hai. Núi đá vôi tại Vịnh Hạ Long là bối cảnh lý tưởng để du khách lưu giữ những bức ảnh độc đáo, mang đậm dấu ấn thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ. Bằng các thiết bị cá nhân như điện thoại/máy ảnh, du khách có thể nhờ sự hỗ trợ từ hướng dẫn viên để bắt trọn khoảnh khắc khi chèo kayak giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ này.

7. Chọn loại thuyền phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất

Hiện có 2 hai loại thuyền phổ biến tại các điểm chèo thuyền kayak tại Hạ Long là thuyền kayak du lịch và thuyền kayak không buồng lái. Trong đó, kayak du lịch là loại thuyền có khoang lái kín, phù hợp cho các hoạt động chèo thuyền trên sông, hồ, biển, kể cả trong điều kiện sóng gió. Đây là loại thuyền được thiết kế dành cho những chuyến đi dài, mang đến trải nghiệm chèo thuyền êm ái, thoải mái và an toàn. Tuy nhiên, diện tích thuyền hạn chế nên bạn sẽ không có nhiều chỗ để đồ đạc.

Thuyền kayak du lịch có thiết kế phức tạp và được làm từ những chất liệu cao cấp (Nguồn: mia.vn)

Thuyền kayak du lịch có thiết kế phức tạp và được làm từ những chất liệu cao cấp (Nguồn: mia.vn)

Bên cạnh thuyền du lịch, thuyền kayak không buồng lái là loại thuyền được thiết kế với phần thân kín và các khoang trống phía trên để ngồi. Loại thuyền này ngày càng phổ biến nhờ những ưu điểm vượt trội, đặc biệt phù hợp cho trẻ em, người mới bắt đầu và những ai yêu thích các hoạt động câu cá, bơi lặn. Do thiết kế mở hoàn toàn, người chèo kayak không buồng lái có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu như nắng nóng, mưa gió hoặc sóng to gió lớn.

Nếu có nhu cầu chọn cụ thể một loại thuyền để trải nghiệm, du khách nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị cung cấp dịch vụ chèo thuyền kayak uy tín tại mỗi địa điểm để được tư vấn lựa chọn loại thuyền phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, du khách cũng nên lưu ý đến một số yếu tố khác như giá cả, chất liệu thuyền, tiện nghi đi kèm... khi lựa chọn dịch vụ chèo thuyền kayak.

Trao đổi với nhân viên tư vấn về nhu cầu và sở thích để lựa chọn loại thuyền kayak phù hợp (Nguồn: vietnamseaplanetour.com)

Trao đổi với nhân viên tư vấn về nhu cầu và sở thích để lựa chọn loại thuyền kayak phù hợp (Nguồn: vietnamseaplanetour.com)

Chèo thuyền kayak Hạ Long là một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi đến với thiên đường du lịch miền Bắc này. Bạn hãy đến với Hạ Long và trải nghiệm chèo thuyền kayak để khám phá vẻ đẹp diệu kỳ của Vịnh di sản, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ bên những người thân.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên theo dõi các trang dưới đây của Sun World để đọc thêm nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm và thông tin du lịch hữu ích tại Hạ Long nhé!

  • Hotline: 0989 200 699 - 0203 223 8888
SUN WORLD
Food tour Hạ Long - Theo chân dân bản địa “ăn sập” phố biển
Hạ Long
15/06/2024
Danh sách gợi ý các quán ăn phải thử và lịch trình food tour Hạ Long hấp dẫn sau đây để chinh phục “thế giới ẩm thực” độc đáo tại Hạ Long ngay hôm nay!
SUN WORLD
Xe điện Sa Pa có thiết kế thông thoáng của xe giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh
SUN WORLD
[THÔNG BÁO] CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ TẠI SUN WORLD PHU QUOC, ÁP DỤNG TỪ 18.07.2022
SUN WORLD
Combo đêm thiên đường
Hòn Thơm
26/08/2022
Không chỉ sôi động dưới ánh nắng nhiệt đới rạng rỡ, Hòn Thơm còn là điểm hẹn hò lý tưởng khi hoàng hôn buông. Với combo “Đêm thiên đường” – một sản phẩm hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn khó quên.
SUN WORLD
Tận hưởng mùa hè rực rỡ với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Sun World Hon Thom. Bạn đã có kế hoạch gì cho mùa hè này chưa? Đừng bỏ lỡ những ưu đãi cực hời để trải nghiệm hàng loạt hoạt động vui chơi thả ga trong mùa hè này nhé!
SUN WORLD
Xe điện Sa Pa có thiết kế thông thoáng của xe giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh