SUN WORLD
vi

KHÁM PHÁ LỄ HỘI ẨM THỰC VÀ BIA B’ESTIVAL 2023 – CUỘC VUI KHÔNG KHOẢNG CÁCH

SUN WORLD
12/05/2023

Chào đón du khách ghé thăm Sun World Ba Na Hills với tưng bừng vũ điệu, cuồng nhiệt men say, gắn kết cuộc vui tại Lễ hội Ẩm thực và Bia B’estival 2023. Nhanh chân tới ngay Đà Nẵng và khám phá “cuộc vui không khoảng cách” này nhé!

Vốn đã trở thành một thương hiệu lễ hội của Sun World Ba Na Hills từ nhiều năm nay, B’estivaL Ẩm thực và Bia 2023 một lần nữa lại khiến du khách không thể từ chối trở lại với “đường lên tiên cảnh” “điểm đến vạn người mê” của Đà Nẵng.

Bắt đầu từ 30/04 kéo dài tới hết 31/08/2023, nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội Mùa Hè – Ba Na Wow Summer Festival, B’estival 2023 mở ra “đại tiệc” mang đến một phiên bản Bà Nà sôi động và cực kỳ hấp dẫn.

Lễ hội được diễn ra tại không gian quảng trường Beer Plaza của Vương quốc Mặt Trời. Ở đó, những dây cờ đuôi nheo rực rỡ sắc màu, những cửa hàng trang trí phong cách Châu Âu, chiếc xe ngựa trang trí hoa tươi, những thùng bia sặc sỡ… mời gọi du khách bước vào những “cuộc vui không khoảng cách”.

1.jpg

Vừa tới quảng trường, du khách sẽ thấy sắc bia vàng tươi sóng sánh, hương bia đen thơm lừng – thứ bia đặc trưng cho thương hiệu Đức. Nhấp một ngụm bia, nhâm nhi cùng các món ngon đặc trưng của xứ sở châu Âu như thịt cừu, sườn nướng hay các loại phô mai béo ngậy thơm nức mũi…, đắm mình trong tiếng hò reo, tiếng cụng ly, không khí nồng nhiệt ấy khiến cả những người không đam mê tiệc tùng cũng phải xích lại gần nhau hơn và hân hoan hưởng ứng.

2.jpg

Đã tới B’estival, không thể không bỏ lỡ những ly bia Đức nhưng để gia tăng hương vị đậm đà thì phải tới quầy ẩm thực phong vị châu Âu. Các món nướng BBQ đa dạng từ thịt, hải sản tẩm gia vị hấp dẫn được nướng trực tiếp tại quầy hứa hẹn sẽ khơi dậy mọi giác quan khi được thưởng thức. Bên cạnh đó, du khách còn có nhiều lựa chọn khác với các món ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, pizza, … Và tất nhiên là không thể thiếu những món ăn đặc trưng Oktoberfest như xúc xích Đức và các sản phẩm bánh mì.

3.jpg

Một điều đặc biệt chỉ có tại Lễ hội Ẩm thực và Bia của Bà Nà chính là cách thức phục vụ cực kỳ độc đáo. Tới đây, bạn không chỉ khám phá thế giới châu Âu qua các tiểu cảnh với những thùng bia hay không gian ẩm thực được trang trí theo chủ đề mà còn như được “du lịch” tận nơi tới Oktoberfest qua những bộ trang phục truyền thống của các cô nàng và chàng trai tiếp đón.

4.jpg

Không gian sôi động của B’estival 2023 không chỉ được tạo nên từ trang trí, ẩm thực mà đến từ sự sôi nổi, nhiệt tình của “cư dân” – những nghệ sĩ quốc tế đầy máu lửa. Họ mang đến những phần trình diễn ấn tượng, cuồng nhiệt với âm nhạc và các vũ điệu trong show diễn nghệ thuật mang tới cuộc vui không khoảng cách.

5.jpg

Ngoài ra, dẫn tới sân khấu Beer Plaza du khách còn được tận hưởng âm nhạc đến từ các ban nhạc châu Âu, hoạt náo như cà kheo, ảo thuật và đón xem buổi diễu hành rực rỡ sắc màu và những điệu dân vũ sôi động.

6.jpg

Đặc biệt, Lễ hội B’estival năm nay còn là màn tranh tài hấp dẫn của chính những du khách khi tham gia vào các hoạt động thực tế của Vua bia và Thực thần. Điểm nhấn ấn tượng và kịch tính nhất chính là màn thỏa sức thể hiện đam mê với bia Đức mang tên “Truy tìm Vua bia”. Nười chiến thắng sẽ được nhận nghi thức phong vương với nhiều dấu ấn trước sự chứng kiến của du khách.

7.jpg

Với không khí cuồng nhiệt và đa dạng trải nghiệm, Lễ hội B’estival 2023 mở ra một thiên đường khám phá và tận hưởng. Và với bất cứ ai đam mê du lịch, hè này, nhất định phải đến Bà Nà, để say trong hương bia Đức và những hoạt động bất tận.

Không chỉ có Lễ hội Ẩm thực và Bia, hè này, Sun World Ba Na Hills còn mang tới rất nhiều lễ hội nằm trong chuỗi sự kiện Lễ hội Mùa Hè – Ba Na Wow Summer Festival như Lễ hội Hàn Quốc, Lễ hội Văn hóa Pháp và các show diễn chủ đề cùng kỷ niệm Hầm rượu Debay 100 năm tuổi. Trong tương lai, Bà Nà sẽ mở ra một phiên bản lễ hội xuyên suốt bốn mùa đem đến hành trình trải nghiệm mới, thu hút cho toàn bộ khách du lịch.

SUN WORLD
XUÂN ĐẾN BÀ NÀ, TẾT TRỌN NIỀM VUI
28/02/2023
Một Xuân mới lại phủ đầy trên đỉnh Núi Chúa, hòa quyện cùng đất trời bao la với những sắc hoa rực rỡ, với bầu không khí rộn ràng, với những khoảnh khắc ngập tràn yêu thương. Xuân này, hãy cùng Sun World Ba Na Hills chìm đắm trong những đầu xuân rực rỡ, đón Tết Nguyên Đán rộn ràng, bình an cùng với muôn vàn trải nghiệm bất tận.Chìm...
SUN WORLD
Tháng 11 đang tới gần, báo hiệu sự kết thúc của một Mùa Vàng Bội Thu thành công rực rỡ tại Sun World Ba Na Hills, đi kèm sự háo hức đón chờ lễ hội ma Halloween thường niên. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, Ba Na Hills giới thiệu sự kiện Halloween “Bữa Tiệc Cuối Cùng” với rất nhiều trải nghiệm thú vị và ly kỳ cho du...
SUN WORLD
Đà Nẵng đã sẵn sàng đón bạn trở lại trong không khí Giáng sinh ấm áp rực rỡ sắc màu cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills - “Công viên chủ đề hàng đầu châu Á”.Là một hoạt động thường niên được Tập đoàn Sun Group liên tục làm mới mỗi dịp cuối năm tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills, mùa...
SUN WORLD
Diễn ra từ 20/09/2023 – 31/10/2023, Lễ hội Mùa thu 2023 tại Sun World Ba Na Hills hứa hẹn sẽ là sự kiện ấn tượng, mang dấu ấn sự gặp gỡ của mùa thu châu Âu và mùa thu Việt Nam.Đỉnh Bà Nà đang bước vào những ngày mùa thu xinh đẹp và dịu dàng với những tán cây đồng loạt chuyển mình sang sắc vàng óng ả, tiết trời...
SUN WORLD
Bà Nà về đêm đưa du khách lạc vào thế giới cổ tích trong mơ, nơi có lâu đài lung linh và bữa tiệc đêm hấp dẫn. Trót lỡ hẹn với sự sôi động, náo nhiệt Bà Nà ban ngày, du khách sẽ cảm thấy may mắn vì được tận hưởng không khí lãng mạn, ngọt ngào của Bà Nà về đêm.[caption id="attachment_6743" align="aligncenter" width="630"] Ở lại Bà Nà về...
SUN WORLD
Tháng 11 đang tới gần, báo hiệu sự kết thúc của một Mùa Vàng Bội Thu thành công rực rỡ tại Sun World Ba Na Hills, đi kèm sự háo hức đón chờ lễ hội ma Halloween thường niên. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, Ba Na Hills giới thiệu sự kiện Halloween “Bữa Tiệc Cuối Cùng” với rất nhiều trải nghiệm thú vị và ly kỳ cho du...