SUN WORLD
vi

Sun World Hon Thom Nature Park chính thức đổi tên thương hiệu Sun World Phu Quoc

SUN WORLD
26/07/2022

Bắt đầu từ tháng 6/2022, toàn bộ nhận diện thương hiệu của Sun World Hon Thom Nature Park sẽ được đổi mới, bao gồm: Logo, bảng hiệu và đồng thời tên thương hiệu cũng được chính thức thay thế thành Sun World Phu Quoc.

 

Thương hiệu mới của công viên sẽ được thay đổi đơn giản, dễ nhớ dễ đọc hơn với tên gọi Sun World Phu Quoc thay thế cho Sun World Hon Thom Nature Park.

Lấy điểm nhấn là chữ O cách điệu, nhận diện thương hiệu mới của Sun World mang nhiều ý nghĩa. Đó là sự chuyển động không ngừng, sự đột phá trong tư duy sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng những cảm xúc mới mẻ. Diện mạo mới năng động hơn, hiện đại hơn là bước khởi đầu cho một thời kỳ bứt phá mới của Sun World Phu Quoc.

Sun World và Sun World Phu Quoc với thông điệp mới ‘’The World of Wow’’ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm bất tận, không chỉ dừng lại ở những sản phẩm du lịch, giải trí đơn thuần. Đến với Sun World, du khách sẽ bước qua cánh cửa thời gian, vượt qua ranh giới của không gian để khám phá và tận hưởng những trải nghiệm vượt xa trí tưởng tượng.

Với chất lượng dịch vụ và hệ thống sản phẩm đẳng cấp, Sun World tự tin sẽ góp phần đưa du lịch Việt Nam toả sáng trên bản đồ du lịch thế giới, sánh vai cùng những thương hiệu vui chơi giải trí toàn cầu.

 

Sun World – The World of WOW

SUN WORLD
Bí kíp đón ưu đãi “Mùa săn mây” tại Sun World Fansipan Legend
Fansipan
27/09/2022
Những địa điểm nào lý tưởng nhất để săn mây cuối năm tại Fansipan? Bí quyết trải nghiệm khu du lịch với những combo giá tiết kiệm bất ngờ? Thông tin được cô đọng ngay trong bài viết dưới đây.

Đến Sa Pa ngắm mùa săn mây đẹp nhất năm
SUN WORLD
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World, hai bên sẽ tập trung hợp tác vào 3 hạng mục chính nhằm phát huy thế mạnh và lợi thế của hai thương hiệu.
SUN WORLD
Lịch bảo trì định kỳ tại Sun World Fansipan Legend
SUN WORLD
[THÔNG BÁO] CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ TẠI SUN WORLD PHU QUOC, ÁP DỤNG TỪ 18.07.2022
SUN WORLD
Do tình hình thời tiết thất thường nên Công viên Châu Á xin cập nhật lịch hoạt động mới nhất của Công viên: Công viên mở cửa 3 ngày cuối tuần: Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần trong khung giờ từ 14h30 -21h30 Các trò chơi ngoài trời sẽ hoạt động từ 14h30- 21h30 Vòng quay Sun Wheel hoạt động từ 15h30 – 21h30Đặc biệt, vào cuối tuần sẽ có diễn ra các hoạt...
SUN WORLD
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World, hai bên sẽ tập trung hợp tác vào 3 hạng mục chính nhằm phát huy thế mạnh và lợi thế của hai thương hiệu.