vi

COMBO ASAHI: VI VU CÁP TREO, TRẢI NGHIỆM NGHỆ THUẬT XỨ ANH ĐÀO

:30/08/2023
:24/09/2024

Sun World Hạ Long tiếp tục thu hút đông đảo du khách ghé đến không gian văn hóa nghệ thuật Nhật Bản – một trải nghiệm hoàn toàn mới trên Đồi Mặt Trời. Từ nguồn cảm hứng về những chiến binh Samurai quả cảm và thanh kiếm Katana huyền thoại – “Làng rèn thần kiếm” sẽ là hành trình đầy thú vị dành cho gia đình, bạn bè trong những ngày thảnh thơi tận hưởng phút giây vui chơi, giải trí ấn tượng bên Vịnh di sản.  

 

Sun World Ha Long xin trân trọng cập nhật bảng giá mới COMBO ASAHI áp dụng từ 21/8/2023 đến hết 31/12/2023, cụ thể như sau:

 

BẢNG GIÁ COMBO ASAHI 

 

Làng rèn thần kiếm

Combo ASAHI

Cáp treo + Làng rèn thần kiếm

Người lớn 220,000 VND  470,000 VND
Trẻ em 220,000 VND 300,000 VND

 

Một hành trình trải nghiệm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hoàn toàn mới dành cho du khách và những fan yêu thích nền văn hóa nghệ thuật xứ Anh Đào. Chắc chắn rằng Làng rèn Thần kiếm sẽ đem đến cho du khách một ấn tượng khó quên khi đến với Hạ Long – Quảng Ninh.

SUN WORLD
BẬT MOOD VI VU, TƯNG BỪNG NGHỈ LỄ TẠI SUN WORLD HA LONG
Hạ Long
26/04/2023
Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều du khách sẽ có xu hướng lựa chọn những điểm đến thích hợp cho gia đình để tranh thủ thời gian gắn kết. Lễ này, Sun World Ha Long sẽ “chiêu đãi” du khách với vô vàn những điều thú vị và cực kỳ hấp dẫn.
SUN WORLD
Vườn quốc gia Phú Quốc có tổng diện tích lên đến hơn 31.000ha với đa dạng hệ sinh thái, hội tụ đủ rừng, biển, núi...
SUN WORLD
Take me to Sun World Phu Quoc – Hè tới Sun World – Vui tròn trải nghiệm tại Đảo Thiên Đường với những vũ điệu quốc tế sôi động, thế giới trò chơi hiện đại ngập tràn cảm xúc. Mùa hè này, hãy cũng gia đình và bạn bè tới Sun World Phu Quoc để khám phá thế giới của những trải nghiệm kỳ thú bận tận!
SUN WORLD
Nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá truyền thông du lịch Đà Nẵng đến với du khách qua kênh truyền thông KOLs, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng có lời mời đặc biệt đến Hoa khôi Trương Diệu Ngọc và các hoa hậu thế giới, đại diện cho các quốc gia tham dự Cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2016 đến Đà Nẵng trải nghiệm và quảng...
SUN WORLD
Sun KraftBeer đã chính thức ra mắt Bộ sưu tập bia ấn tượng mang tên "Tinh hoa Bà Nà"
SUN WORLD
Vườn quốc gia Phú Quốc có tổng diện tích lên đến hơn 31.000ha với đa dạng hệ sinh thái, hội tụ đủ rừng, biển, núi...