SUN WORLD
vi

Quảng trường Hạ Long (Quảng trường 30/10) ở đâu, có gì thú vị?

:18/05/2024
:23/05/2024

Quảng trường Hạ Long (Quảng trường 30/10 Hạ Long) là một phần của tổ hợp công trình Bảo tàng - Thư viện - Quảng trường - Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh. Đây là địa điểm giao lưu văn hoá của người dân địa phương và là nơi tổ chức các sự kiện lễ hội lớn của tỉnh. Hãy cùng khám phá ngay những trải nghiệm thú vị chỉ có tại quảng trường Quảng Ninh trong nội dung dưới đây!

1. Quảng trường 30/10 Hạ Long ở đâu?

Quảng trường Hạ Long tọa lạc trên đường Trần Quốc Nghiễn - đoạn giao với đường Hải Long, thuộc phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long. Đây được xem là cung đường bao biển đẹp nhất Quảng Ninh với toàn cảnh hướng ra Vịnh Hạ Long mênh mông, hùng vĩ. Quảng trường nổi bật với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, nằm bên cạnh nhiều địa điểm nổi tiếng khác của thành phố như: bảo tàng Quảng Ninh (cách 20m), thư viện Quảng Ninh (cách 100m), cung cá heo (cách 50m)...

Quảng trường Hạ Long có vị trí nằm gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của tỉnh Quảng Ninh

Quảng trường Hạ Long nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng tại tỉnh Quảng Ninh

2. Đặc điểm khu vực quảng trường Hạ Long

Quảng trường 30/10 Hạ Long có tổng diện tích lên tới 35.747m2, bao gồm các hạng mục như: sảnh hành lễ, bồn hoa cây cảnh, giao thông nội bộ và bãi đỗ xe. Ngoài ra, nơi đây còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại phục vụ cho các hoạt động về đêm, sự kiện có quy mô lớn, cụ thể:

2.1. Sảnh hành lễ

Sảnh hành lễ là hạng mục lớn nhất nằm tại trung tâm của quảng trường Hạ Long với diện tích lên tới 28.085m2, trong đó có khoảng 13.968m2 là các ô trồng cỏ lá gừng. Đồng thời, toàn bộ bề mặt sàn và diện tích đường đi rộng 1,4m giữa các ô cỏ đều được lát bằng đá granite. Nhờ diện tích rộng lớn, sảnh hành lễ thường được sử dụng để tổ chức các sự kiện văn hóa, chính trị và các chương trình biểu diễn nghệ thuật quan trọng của tỉnh.

Sảnh hành lễ quảng trường Quảng Ninh bao gồm khu vực sân cỏ và toàn bộ bề mặt sân ngoài trời

Sảnh hành lễ quảng trường Quảng Ninh bao gồm khu vực sân cỏ và toàn bộ bề mặt sân ngoài trời (Nguồn: Báo đại đoàn kết)

Sân khấu Quảng trường 30/10 hoành tráng nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh

Sân khấu hoành tráng của Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh năm 2024 tại quảng trường Hạ Long (Nguồn: QMG - Tin tức Quảng Ninh 24/7)

Khán đài sức chứa lớn được dựng tại sảnh hành lễ của quảng trường thành phố Hạ Long

Khán đài sức chứa lớn được dựng tại sảnh hành lễ của quảng trường thành phố Hạ Long (Nguồn: QMG - Tin tức Quảng Ninh 24/7)

2.2. Giao thông nội bộ và bãi đỗ xe

Quảng trường Hạ Long sở hữu hệ thống giao thông nội khu được quy hoạch trải nhựa bằng phẳng, có diện tích lên tới 7.662m2 bao gồm các tuyến đường dẫn tới cung cá heo, bảo tàng Quảng Ninh và 2 bãi đỗ xe dành cho ô tô, xe khách. Với lối giao thông nội bộ này, du khách có thể điều khiển xe ô tô hoặc xe máy vào nội khu để dạo mát, ngắm cảnh trên cung đường ven vịnh độc đáo.

Quảng trường vịnh Hạ Long có tuyến đường nội khu thông thoáng

Quảng trường vịnh Hạ Long có tuyến đường nội khu thông thoáng, dễ dàng di chuyển sang các công trình lân cận

2.3. Hệ thống cây cảnh

Quảng trường Hạ Long sở hữu hệ thống cây xanh nội khu đa dạng trồng dọc theo hai bên lối đi bộ xung quanh sảnh hành lễ. Các gốc cây cảnh được quy hoạch vào từng ô vuông gọn gàng giúp tăng tính thẩm mỹ cho cảnh quan quảng trường, bao gồm nhiều giống cây bắt mắt như: cây vạn tuế, hoa cúc mâm xôi, cây trạng nguyên, cây đuôi công…

Cảnh quan quảng trường với nhiều cây xanh

Quảng trường 30/10 có trồng nhiều cây xanh để làm đẹp cảnh quan

3. 7 hoạt động vui chơi thú vị tại quảng trường thành phố Hạ Long

Đối với người dân Quảng Ninh, quảng trường Hạ Long là không gian sinh hoạt văn hoá mang tính cộng đồng cao. Đây là nơi thường diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội cho người dân địa phương và khách du lịch như:

3.1. Check-in tại các địa điểm tham quan nổi tiếng

Đây là một trong những hoạt động được nhiều khách du lịch yêu thích bởi các công trình nổi tiếng xung quanh quảng trường 30/10 Hạ Long có vô vàn góc check-in sống động, cụ thể:

1- Cung cá heo (Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh)

Cung cá heo gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ với thiết kế tòa nhà khổng lồ hình vỏ ốc và một đường vòng cung lớn trên không kéo dài từ Đông sang Tây. Nhìn từ xa, công trình này tạo cảm giác như một chú cá heo vờn sóng bên bờ biển Hạ Long xinh đẹp.

Tại đây, du khách có thể check-in những bức hình “chất ngất” ở nhiều góc như: khu vực bức tường đỏ, khu vực sân ngoài trời với background “cá heo” sống động, cung đường hướng ra vịnh Hạ Long hùng vĩ…

Du khách có thể check-in góc từ xa để bắt trọn Cung cá heo

Du khách có thể check-in góc từ xa để lấy trọn Cung cá heo độc đáo

Du khách nữ check in với bức tường đỏ tại cung

Bạn cũng có thể check-in với bức tường đỏ bắt mắt tại Cung cá heo

Du khách có thể lựa chọn góc chụp nghiêng lấy được cả bức tường đỏ và phần cung bề thế trên không

Góc chụp nghiêng lấy được cả bức tường đỏ và phần cung bề thế trên không

2- Bảo tàng và thư viện Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh và thư viện Quảng Ninh là 2 tọa độ check-in cực hot gây ấn tượng với thiết kế được lấy cảm hứng từ than đá - khoáng sản nổi tiếng của Quảng Ninh. Hai công trình có vẻ ngoài hình khối hộp vuông vức, nổi bật với tông màu đen huyền bí, sang trọng.

Đặc biệt, toàn bộ bề mặt bên ngoài của 2 công trình này được ốp hoàn toàn bằng kính bán cường lực màu đen, giúp tăng độ bền trước các tác động từ thời tiết ven biển, đồng thời mang lại vẻ bóng loáng như gương cho bảo tàng và thư viện Quảng Ninh. Do đó, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng được nhiều du khách “săn” ảnh khi muốn lưu lại dấu ấn với Hạ Long.

Các dáng mà du khách có thể tham khảo khi check in trước bảo tàng

Từ bên ngoài, bạn có thể check-in những bức hình “chất ngất” với bảo tàng Quảng Ninh

Những góc chụp check-in chanh sả tại thư viện Quảng Ninh

Những góc chụp check-in “chanh sả” tại thư viện Quảng Ninh

3- Vịnh Hạ Long

Quảng trường 30/10 nằm ngay bên bờ Vịnh Hạ Long, do đó du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh biển đảo thiên nhiên hùng vĩ từ sảnh hành lễ hoặc có thể di chuyển ra cung đường ven vịnh để “bắn” ngay những bức hình sống động. Đặc biệt, nếu đến đây vào buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn rực rỡ buông mình trên vùng biển di sản thiên nhiên thế giới - Vịnh Hạ Long.

Quảng trường 30/10 là nơi lý tưởng để check-in cùng vịnh Hạ Long

Quảng trường 30/10 là nơi lý tưởng để check-in cùng vịnh Hạ Long hùng vĩ

Góc chụp cùng hoàng hôn trên vịnh Hạ Long được nhiều du khách trẻ săn đón

Đến với quảng trường 30/10, bạn không nên bỏ lỡ góc chụp cùng hoàng hôn trên vịnh Hạ Long

Hoàng hôn tráng lệ, rực rỡ trên bờ biển Vịnh Hạ Long

Hoàng hôn tráng lệ, rực rỡ trên bờ biển Vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ đam mê “săn” ảnh

3.2. Đa dạng trò chơi dành cho trẻ em

Vào buổi chiều tối, quảng trường Hạ Long dần trở nên nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện của nhiều dịch vụ vui chơi giải trí. Đến đây, du khách có thể cho con trẻ tham gia nhiều trò chơi vận động thú vị như: trượt patin, lái ô tô điện, đạp xe đạp, đạp xích lô, câu cá, xây nhà, cầu trượt…

Quảng trường Hạ Long là sân chơi cho các em thiếu nhi

Quảng trường Hạ Long là sân chơi lành mạnh cho trẻ em

3.3. Trải nghiệm thả diều

Hoạt động thả diều được xem là “đặc sản” ở quảng trường 30/10 Hạ Long, khi hàng trăm con diều lớn nhỏ tung bay trên bầu trời sẽ tạo nên một khung cảnh độc đáo, mãn nhãn. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tạo ra không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, thanh thiếu niên, đồng thời góp phần nâng cao hình ảnh du lịch cho thành phố biển. Du khách đến đây có thể cùng tham gia thả diều để trải nghiệm cảm giác trở về tuổi thơ hoặc ngồi hóng gió, ngắm cảnh đồng diều rực rỡ bên vịnh.

Bầu trời rực rỡ với muôn vàn sắc màu diều trên quảng trường Hạ Long

Bầu trời rực rỡ với muôn vàn sắc màu diều trên quảng trường Hạ Long (Nguồn: Halong Travelholic)

Khung cảnh "đồng diều" về đêm độc đáo

Khung cảnh "đồng diều" về đêm độc đáo chỉ có tại quảng trường 30/10 Hạ Long (Nguồn: Kênh 14)

3.4. Chương trình biểu diễn nghệ thuật

Là không gian sinh hoạt văn hóa cộng đồng, quảng trường Hạ Long là nơi được nhiều hội nhóm bạn trẻ và người lớn tuổi lựa chọn tổ chức các buổi tập luyện, biểu diễn văn nghệ sôi động.

Du khách đến đây có thể thưởng thức những bài hát, bài nhảy đường phố ngẫu hứng, những màn ảo thuật, xiếc thú vị đến từ nhóm các nghệ sĩ trẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hòa chung không khí náo nhiệt đặc sắc tại nơi đây bằng cách tham gia vào các hoạt động ca hát, nhảy múa… của người dân địa phương. Đây hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm thú vị, những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du ngoạn Hạ Long của mỗi du khách.

Không khí sôi động tại quảng trường Hạ Long Quảng Ninh

Quảng trường Hạ Long luôn có không khí sôi động nhờ những buổi biểu diễn, tập luyện văn nghệ

3.5. Hoạt động thể dục thể thao

Quảng trường Hạ Long là một trong những nơi diễn ra đời sống sinh hoạt, thể dục thể thao sôi động của người dân địa phương. Du khách đến đây sẽ thường xuyên bắt gặp nhiều cư dân đang rèn luyện sức khỏe thông qua các hoạt động như: đi bộ, chạy bộ, tập yoga, tập dưỡng sinh, nhảy zumba… trong khuôn viên quảng trường.

Do đó, du khách có thể đến quảng trường vịnh Hạ Long để cùng tham gia các hoạt động trên, hòa chung không khí sôi động với người dân địa phương để có thêm nhiều năng lượng và động lực tập luyện.

Không khí sôi động của Festival Yoga tại quảng trường Hạ Long

Festival Yoga mùa hè sôi động diễn ra tại quảng trường Hạ Long (Nguồn: Báo Quảng Ninh)

Các hoạt động thể dục thể thao của người dân địa phương diễn ra tại quảng trường

Quảng trường Hạ Long là địa điểm diễn ra các hoạt động thể dục thể thao của người dân địa phương (Nguồn: Báo Quảng Ninh)

3.6. Thưởng thức ẩm thực đường phố

Xung quanh khu sảnh hành lễ thường bày bán nhiều gian hàng đồ ăn vặt, nước giải khát để phục vụ người dân địa phương và khách du lịch. Tại đây có một vài món ăn vặt thơm ngon như cá viên chiên, bánh tráng nướng, trà sữa… với mức giá khoảng từ 10.000 - 30.000 VNĐ/món.

Gian hàng ăn vặt, nước giải khát phục vụ du khách tại quảng trường 30/10 Hạ Long

Ở quảng trường Hạ Long có một số gian hàng ăn vặt, nước giải khát phục vụ du khách

3.7. Tham dự sự kiện và lễ hội lớn của thành phố

Quảng trường 30/10 là địa điểm tổ chức nhiều chương trình văn hoá du lịch, vui chơi giải trí của tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng các đơn vị trong và ngoài nước như: lễ hội Hokkaido Hạ Long 2023, lễ hội kỷ niệm 30 năm thành lập thành phố Hạ Long 2023, lễ hội Hoa Xuân 2024, lễ hội thả diều 30/4 - 1/5… Du khách có thể đến đây vào các dịp lễ hội để hòa chung không khí sôi động, tham gia và chiêm ngưỡng các hoạt động đặc sắc như trình diễn pháo hoa, đêm nhạc hội…

Lễ hội Hokkaido tràn ngập sắc màu với nhiều hoạt động

Lễ hội Hokkaido 2023 tràn ngập sắc màu với nhiều hoạt động, ẩm thực đặc trưng của xứ sở Phù Tang (Nguồn: Báo Sức khỏe & Đời sống)

Màn trình diễn nghệ thuật đẹp mắt diễn ra tại quảng trường thành phố Hạ Long

Đêm nhạc hội sôi động trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập thành phố Hạ Long diễn ra vào 12/2023 tại quảng trường Hạ Long (Nguồn: Báo Quảng Ninh)

Lễ hội Hoa Xuân quy tụ nhiều giống hoa trưng ngày tết ở quảng trường Hạ Long

Lễ hội Hoa Xuân 2024 quy tụ nhiều giống hoa trưng ngày tết ở quảng trường Hạ Long (Nguồn: Báo Quảng Ninh)

4. 3 thông tin cần biết khi đến quảng trường 30/10

Để chuyến vui chơi tại quảng trường Hạ Long diễn ra thuận lợi, bạn nên lưu lại ngay những thông tin cần biết sau đây:

4.1. Địa điểm gửi xe

Tại quảng trường Hạ Long có 2 bãi đỗ xe lớn dành cho ô tô và xe khách. Ngày thường, du khách có thể đỗ xe miễn phí trong các ô quy định. Riêng xe máy có thể chạy vào nội khu và bạn phải tự trông giữ tài sản cá nhân.

Tuy nhiên, vào các dịp lễ hoặc có sự kiện lớn, quảng trường Hạ Long thường bố trí khu vực gửi xe bắt buộc, có người trông coi để đảm bảo an toàn cho tài sản của du khách. Do đó, bạn có thể mất phí gửi xe khoảng 5.000 - 20.000 VNĐ/lần trong những dịp này. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi xe ở cung cá heo, bảo tàng Quảng Ninh hoặc các bãi tự phát xung quanh để có thể thoải mái tận hưởng không khí lễ hội diễn ra tại quảng trường 30/10 Hạ Long.

Quảng trường Hạ Long sẽ tổ chức gửi xe bảo đảm an toàn cho du khách vào những sự kiện lớn

Vào các dịp lễ lớn, quảng trường Hạ Long sẽ tổ chức gửi xe bảo đảm an toàn cho du khách

4.2. Địa điểm tham quan lân cận

Quảng trường Hạ Long nằm gần nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ như:

  • Bảo tàng Quảng Ninh: Bảo tàng Quảng Ninh mở cửa từ 8h00 - 17h00 hàng ngày. Nơi đây lưu trữ nhiều hiện vật, tư liệu lịch sử - văn hóa của tỉnh Quảng Ninh và Việt Nam. Bảo tàng có các mức giá vé như 40.000 VNĐ/người lớn, 20.000 VNĐ/học sinh sinh viên và 10.000 VNĐ/trẻ em.
  • Thư viện Quảng Ninh: Thư viện cho phép vào cửa miễn phí từ 7h30 - 16h30 hàng ngày. Đây là nơi tổng hợp đa dạng tài liệu, sách báo các chuyên ngành, các cấp học trên toàn tỉnh, được quy hoạch thành nhiều khu công năng tiện lợi như phòng đọc sách, hội trường, phòng hội thảo…
  • Bãi tắm Hòn Gai: Là bãi tắm nhân tạo đầu tiên tại Hạ Long tọa lạc tại số 88 Trần Quốc Nghiễn. Bãi có chiều dài lên tới 900m với hệ thống giao thông nội bộ thông thoáng, khu tắm tráng riêng biệt và hệ thống nước thải hiện đại, mang đến cho bạn trải nghiệm tắm biển an toàn, tiện lợi và thoải mái.
  • Sun World Ha Long: Là tổ hợp công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế với 2 khu vực là tổ hợp vui chơi ven biển (Công viên Rồng, Công viên Nước) và tổ hợp vui chơi tại đỉnh Ba Đèo (Đồi Mặt Trời). Du khách đến đây sẽ được tận hưởng vô vàn những trải nghiệm lý thú như: chinh phục tàu lượn siêu tốc “khủng bố” nhất Việt Nam, “thả ga” với công viên nước kỳ thú Vịnh Lốc Xoáy, “bay” trên không trung với tuyến cáp treo vượt biển dài 2km, chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ Sun Wheel - một trong những vòng quay cao nhất thế giới…

Tổng hợp các đia điểm du lịch nổi tiếng gần quảng trường vịnh Hạ Long

Đến quảng trường Hạ Long, du khách đừng nên bỏ lỡ các địa điểm nổi tiếng lân cận

4.3. Địa điểm ăn uống

Ngoài các gian hàng ăn vặt trong khuôn viên quảng trường, du khách cũng có thể chọn thưởng thức các món ăn ngon ở nhiều hàng quán xung quanh, ví dụ như:

  • Ăn vặt Rio: Tọa lạc tại 33B Hải Long, phường Hồng Hải, Hạ Long. Quán ăn vặt Rio chuyên phục vụ các loại thức ăn vặt truyền thống Việt Nam như bánh tráng cuốn, bắp xào, gỏi cuốn, mì Ý sốt tôm… với giá phải chăng chỉ từ 5.000 - 30.000 VNĐ/món. Quán mở cửa phục vụ từ 9h00 - 22h00 các ngày trong tuần.
  • Waffle: Địa chỉ tại căn số 23-24 khách sạn MKL (Cana Hotel), đường Nguyễn Chí Thanh, phường Hồng Hải, Hạ Long. Quán phục vụ nhiều món ăn vặt hấp dẫn như bánh waffle, bánh cá, bánh trứng kem, nem nướng… Quán mở cửa từ 15h00 - 23h00 hàng ngày với khoảng giá trung bình từ 10.000 - 50.000 VNĐ/món
  • Ốc Gấu: Quán nằm tại Ô 1-A12 Hải Long, phường Hồng Hải, Hạ Long. Đây là tọa độ lý tưởng cho những tín đồ mê ốc biển với nhiều món hấp dẫn như ốc sư tử nướng mắm, ốc hương xào bơ tỏi, ốc đá hấp sả, ốc tỏi nướng tiêu xanh, ốc gai nướng… Quán mở cửa từ 10h30 - 13h30 và 15h00 - 23h30 với mức giá trung bình từ 35.000 - 200.000 VNĐ/món.
  • Quán bún Huy Chiên: Tọa lạc tại ngã ba đường Hải Trường và Thục Thoại, phường Hồng Hải, Hạ Long. Quán ăn nổi tiếng với món bún bề bề, bún cù kỳ thanh ngọt, thịt hải sản tươi chắc, không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Quán mở cửa từ 5h30 - 14h00 các ngày trong tuần, mức giá trung bình khoảng từ 60.000 - 80.000 VNĐ/món.
  • Kem dừa Hạ Long: Tọa lạc tại lô A4-01 Monbay, đường Hải Long, phường Hồng Hải, Hạ Long. Quán nổi tiếng với món kem bơ dừa Hạ Long và kem đảo dừa. Thực khách có thể ghé thưởng thức từ 16h00 - 23h00, mức giá trung bình khoảng từ 10.000 - 35.000 VNĐ/món.

Các món ăn mà du khách có thể thưởng thức tại các quán ăn gần quảng trường

Xung quanh quảng trường Hạ Long có nhiều hàng quán bán đồ ăn ngon

Quảng trường Hạ Long là một phần của tổ hợp giải trí - văn hóa đa phương tiện bên bờ di sản. Đây không những là một địa điểm vui chơi, check-in nổi tiếng mà còn là nơi diễn ra các hoạt động đời sống của người dân địa phương. Đặc biệt, quảng trường 30/10 còn là địa điểm thường xuyên diễn ra các sự kiện quy mô lớn của tỉnh Quảng Ninh, góp phần gia tăng các trải nghiệm du lịch độc đáo cho “thành phố của hoa và lễ hội”.

Nếu bạn có dịp đến Hạ Long, hãy thử một lần khám phá những điều thú vị chỉ có tại quảng trường 30/10! Đừng quên theo dõi ngay các trang tin của Sun World để cập nhật sớm nhất các sự kiện, lễ hội và lịch vận hành các công trình tại Hạ Long nhé!

  • Hotline: 0989 200 699 - 0203 223 8888

 

SUN WORLD
Chỉ từ 250.000 đồng vi vu cáp treo ba dây dài nhất thế giới tại Phú Quốc
Hòn Thơm
11/06/2024
Tận hưởng mùa hè rực rỡ với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Sun World Hon Thom. Bạn đã có kế hoạch gì cho mùa hè này chưa? Đừng bỏ lỡ những ưu đãi cực hời để trải nghiệm hàng loạt hoạt động vui chơi thả ga trong mùa hè này nhé!
SUN WORLD
Nước lẩu cá tầm Sapa chua cay mặn ngọt đậm đà, kết hợp với những miếng cá tầm chắc thịt, dai ngọt và béo ngậy.
SUN WORLD
Phố cổ Hạ Long hay phố cổ Bãi Cháy là “tụ điểm” vui chơi giải trí kết hợp ăn uống và tham quan sầm uất nhất nhì trung tâm thành phố Hạ Long.
SUN WORLD
Mỗi năm, “nóc nhà Đông Dương” Fansipan thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng nhờ cảnh sắc thiên nhiên hư ảo cũng như quần thể công trình kiến trúc độc đáo. Dáng núi ẩn hiện sau những màn sương mây bảng lảng, hội tụ linh khí của đất trời và đọng lại trong tâm trí du khách những kỷ niệm khó quên....
SUN WORLD
Nếu bạn muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon được chế biến với hương vị tuyệt hảo thì hãy đến Cát Bà.
SUN WORLD
Nước lẩu cá tầm Sapa chua cay mặn ngọt đậm đà, kết hợp với những miếng cá tầm chắc thịt, dai ngọt và béo ngậy.