SUN WORLD
vi

Sun World Hon Thom Nature Park chính thức đổi tên thương hiệu Sun World Phu Quoc

:26/07/2022
:01/12/2023

Bắt đầu từ tháng 6/2022, toàn bộ nhận diện thương hiệu của Sun World Hon Thom Nature Park sẽ được đổi mới, bao gồm: Logo, bảng hiệu và đồng thời tên thương hiệu cũng được chính thức thay thế thành Sun World Phu Quoc.

 

Thương hiệu mới của công viên sẽ được thay đổi đơn giản, dễ nhớ dễ đọc hơn với tên gọi Sun World Phu Quoc thay thế cho Sun World Hon Thom Nature Park.

Lấy điểm nhấn là chữ O cách điệu, nhận diện thương hiệu mới của Sun World mang nhiều ý nghĩa. Đó là sự chuyển động không ngừng, sự đột phá trong tư duy sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng những cảm xúc mới mẻ. Diện mạo mới năng động hơn, hiện đại hơn là bước khởi đầu cho một thời kỳ bứt phá mới của Sun World Phu Quoc.

Sun World và Sun World Phu Quoc với thông điệp mới ‘’The World of Wow’’ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm bất tận, không chỉ dừng lại ở những sản phẩm du lịch, giải trí đơn thuần. Đến với Sun World, du khách sẽ bước qua cánh cửa thời gian, vượt qua ranh giới của không gian để khám phá và tận hưởng những trải nghiệm vượt xa trí tưởng tượng.

Với chất lượng dịch vụ và hệ thống sản phẩm đẳng cấp, Sun World tự tin sẽ góp phần đưa du lịch Việt Nam toả sáng trên bản đồ du lịch thế giới, sánh vai cùng những thương hiệu vui chơi giải trí toàn cầu.

 

Sun World – The World of WOW

SUN WORLD
Take me to Sun World – Tận hưởng mùa hè cùng những trải nghiệm kỳ thú
09/06/2022
Take me to Sun World – Hè tới Sun World – Vui Tròn trải nghiệm Từ Sun World Fansipan Legend với những thảm hoa rực rỡ tới Sun World Hon Thom Nature Park với những chuyến phiêu lưu đầy màu sắc, mùa hè này, hãy cùng gia đình và bạn bè tới Sun World để khám phá thế giới của những trải nghiệm kỳ thú bất tận.
SUN WORLD
Công viên nước Sầm Sơn - phân khu trò chơi nước của Sun World Sam Son hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn.
SUN WORLD
Lạc lối giữa khung cảnh huyền ảo trong sương mờ, phiêu du vào câu chuyện của Vương Quốc Mặt Trăng, tận hưởng Giáng Sinh, đón năm mới tràn ngập niềm vui hay hóa thân thành các nhân vật lộng lẫy, uy nghi ngự trị nơi Lâu đài,… Sun World Ba Na Hills đang mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt về một “mùa đông diệu kỳ” từ ngày 7/11...
SUN WORLD
Trải nghiệm đi du thuyền 5 sao Hạ Long là một trong những hoạt động du lịch đặc sắc, thu hút đông đảo du khách tại vịnh di sản.
SUN WORLD
Chính thức khánh thành ngày 22/4/2024, Quảng trường biển Sầm Sơn hoành tráng thu hút du khách tham quan. Đặc biệt, show nhạc nước Sầm Sơn ấn tượng, thú vị tại đây đã gây ấn tượng với hàng nghìn du khách đến chiêm ngưỡng. Đây đã trở thành một điểm đến cực “nóng” của thành phố Thanh Hóa trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Trong bài viết này, cùng...
SUN WORLD
Công viên nước Sầm Sơn - phân khu trò chơi nước của Sun World Sam Son hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn.