Tìm kiếm
SunWorld Logo

THÔNG BÁO BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

(Cập nhật ngày: 26/02/2025)

Công ty TNHH Tập đoàn Sun World

Lưu ý quan trọng: Bằng việc tiếp tục truy cập hoặc/và sử dụng trang tin điện tử, ứng dụng điện tử của Chúng Tôi hoặc giao kết, sử dụng sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Chúng Tôi, Khách Hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và hoàn toàn đồng ý với nội dung của Thông Báo Bảo vệ dữ liệu cá nhân này.

GIỚI THIỆU

Thông báo Bảo vệ dữ liệu cá nhân khách hàng này ("Thông Báo") được thực hiện bởi Công ty TNHH Tập đoàn Sun World và các công ty con, công ty liên kết, công ty đối tác liên quan, chi nhánh, văn phòng đại diện (gọi chung là "Chúng Tôi") và mô tả các hoạt động của Chúng Tôi liên quan đến xử lý dữ liệu cá nhân của Khách Hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan. Chúng Tôi cũng sẽ chia sẻ cho Khách Hàng biết về các quyền của mình và cách thức Khách Hàng có thể thực hiệc các quyền này. Thông Báo này điều chỉnh cách thức mà Chúng Tôi thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của tổ chức, cá nhân ("Khách Hàng"), bao gồm tất cả: khách hàng, đại lý, nhà thầu, nhà cung cấp, nhà phân phối, đối tác là những người: (i) sở hữu, đồng sở hữu, sử dụng hoặc tương tác với các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Chúng Tôi (gọi chung là "Dịch Vụ"); và/hoặc (ii) tham gia các hoạt động khuyến mại, quảng cáo, tiếp thị và các hình thức xúc tiến thương mại khác của Chúng Tôi; và/hoặc (ii) truy cập, liên hệ thông qua các trang tin điện tử, ứng dụng điện tử hoặc bất kỳ kênh truyền thông/thông tin chính thức khác của Chúng Tôi; và/hoặc (iii) giao kết hợp đồng với Chúng Tôi; và/hoặc/ (iv) có liên quan theo mối quan hệ do luật yêu cầu phải thu thập, và/hoặc/ (v) cung cấp dữ liệu cá nhân cho Chúng Tôi thông qua các phương tiện khác. Bằng việc tiếp tục truy cập hoặc/và sử dụng trang tin điện tử, ứng dụng điện tử của Chúng Tôi hoặc giao kết, sử dụng sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Chúng Tôi hoặc tương tác với Chúng Tôi theo bất kỳ hình thức nào khác, Khách Hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và hoàn toàn đồng ý với nội dung của Thông Báo này và các nội dung được cập nhật, bổ sung, điều chỉnh hoặc thay thế tại từng thời điểm.

1. PHẠM VI THU THẬP DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Dữ liệu cá nhân là thông tin nhận diện Khách Hàng hoặc là thông tin về Khách Hàng mà Chúng Tôi có thể thu thập từ nhiều nguồn khác nhau.

1.1 Nguồn thu thập dữ liệu

Dữ liệu cá nhân là thông tin nhận diện Khách Hàng hoặc là thông tin về Khách Hàng mà Chúng Tôi có thể thu thập từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm: (i) trực tiếp từ Khách Hàng, (ii) từ các bên thứ ba đại diện cho hoặc được Khách Hàng ủy quyền hay có liên quan đến Khách Hàng, (iii) từ các công ty, tổ chức, doanh nghiệp là khách hàng của Chúng Tôi mà Khách Hàng là người đại diện hoặc có liên quan, (iv) từ các thành viên khác của Chúng Tôi và từ các nhà cung cấp, đối tác, nhà thầu, tổ chức khác, (v) từ dữ liệu camera hoặc công cụ công nghệ tương tự được lắp đặt tại cơ sở hoặc địa điểm kinh doanh của chúng tôi, hoặc (vi) từ các nguồn thông tin công khai sẵn có, cookie và các nguồn thông tin khác phù hợp với quy định pháp luật. Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng mà Chúng Tôi thu thập bao gồm nhưng không giới hạn và có thể thay đổi tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa, tương tác Khách Hàng với Chúng Tôi và theo thẩm quyền và quy định của pháp luật ("Dữ Liệu Cá Nhân"), cụ thể: (i) Dữ liệu về nhân thân như: Họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); ngày, tháng, năm sinh; giới tính; quốc tịch; số căn cước nhân dân, số định danh cá nhân, số hộ chiếu; … (ii) Dữ liệu hình ảnh bao gồm: hình ảnh cá nhân, tư liệu về camera và ghi hình của Khách Hàng; … (iii) Dữ liệu về liên lạc như: Số điện thoại cố định hoặc di động; nơi thường trú, nơi ở hiện tại, quê quán, địa chỉ liên hệ địa chỉ nơi ở; địa chỉ thư điện tử cá nhân… (iv) Dữ liệu về hành vi: Dữ liệu liên quan đến các trang tin điện tử hoặc ứng dụng: dữ liệu kỹ thuật (bao gồm loại thiết bị, hệ điều hành, loại trình duyệt, cài đặt trình duyệt, địa chỉ IP, cài đặt ngôn ngữ, ngày và giờ kết nối với trang tin điện tử, thống kê sử dụng ứng dụng, cài đặt ứng dụng, ngày và giờ kết nối với ứng dụng, những địa chỉ trình duyệt truy cập đến; dữ liệu vị trí và thông tin liên lạc kỹ thuật khác); tên tài khoản; mật khẩu; chi tiết đăng nhập bảo mật; dữ liệu sử dụng; dữ liệu quảng cáo: các mối quan tâm đối với quảng cáo, dữ liệu cookie, dữ liệu clickstream, lịch sử duyệt web, phản ứng với tiếp thị trực tiếp; … (v) Dữ liệu thư từ: Thông tin của Khách Hàng được ghi nhận qua giọng nói, tin nhắn, thư điện tử và các thông tin liên lạc khác mà Khách Hàng trao đổi với Chúng Tôi.

1.2 Dữ liệu cá nhân nhạy cảm

Trong một số trường hợp, Chúng Tôi có thể cần phải thu thập các Dữ Liệu Cá Nhân nhạy cảm của Khách Hàng với mục đích cung cấp Dịch Vụ cho Khách Hàng hoặc với mục đích cần thiết khác hoặc theo yêu cầu của pháp luật. Dữ Liệu Cá Nhân nhạy cảm là Dữ Liệu Cá Nhân gắn liền với quyền riêng tư của cá nhân mà khi bị xâm phạm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân gồm: (i) Dữ liệu về tội phạm, hành vi phạm tội được thu thập, lưu trữ bởi các cơ quan thực thi pháp luật; (ii) Dữ liệu thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, các tổ chức được phép khác; (iii) Dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị; (iv) Dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là đặc thù và cần có biện pháp bảo mật cần thiết.

1.3 Trách nhiệm về tính chính xác

Khách Hàng phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp của Dữ Liệu Cá Nhân đã cung cấp, Chúng Tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách Hàng trong trường hợp thông tin Khách Hàng cung cấp là không chính xác.

1.4 Dữ liệu của bên thứ ba

Nếu Khách Hàng cung cấp cho Chúng Tôi Dữ Liệu Cá Nhân của người thứ ba, thì Khách Hàng phải được sự cho phép, đồng ý, chấp thuận hoặc xác nhận của người thứ ba đó theo yêu cầu của pháp luật và phải giải thích và đảm bảo người đó hiểu về cách thức Chúng Tôi sẽ sử dụng dữ liệu cá nhân của người đó. Khách Hàng chịu mọi trách nhiệm và chi phí phát sinh từ hành vi cung cấp thông tin gây ra, bao gồm nhưng không giới hạn việc giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện của bên thứ ba đối với Khách Hàng và Chúng Tôi; đồng thời bồi thường cho Chúng Tôi bất kỳ khoản thiệt hại trực tiếp và/hoặc gián tiếp nào liên quan đến khiếu nại/khiếu kiện/tranh chấp nêu trên.

1.5 Trẻ vị thành niên

Nếu Khách Hàng chưa đủ 16 tuổi, Khách Hàng phải đảm bảo có sự đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ, người đại diện hợp pháp theo quy định của pháp luật trước khi cung cấp dữ liệu cá nhân cho Chúng Tôi. Cha, mẹ, người giám hộ hoặc người đại diện hợp pháp sẽ chịu ràng buộc bởi Thông Báo này và chịu trách nhiệm đối với hành vi của Khách Hàng. Chúng Tôi có quyền từ chối cung cấp Dịch Vụ cho Khách Hàng trong trường hợp có cơ sở cho rằng Khách Hàng chưa đủ 16 tuổi và chưa được sự đồng ý của cha, mẹ, người giám hộ, người đại diện về nội dung này.

2. THU THẬP VÀ SỬ DỤNG COOKIES

Chúng Tôi sử dụng cookie, pixel, beacons, tag và các công nghệ tương tự khác (gọi chung là "cookie") để nhận diện trình duyệt hoặc thiết bị của Khách Hàng, tìm hiểu thêm về sở thích của Khách Hàng, cung cấp cho Khách Hàng các tính năng và dịch vụ thiết yếu và cho các mục đích bổ sung khác.

2.1 Mục đích sử dụng cookies

Chúng Tôi sử dụng cookie cho các mục đích sau: a) Nhận diện Khách Hàng khi Khách Hàng đăng nhập và/hoặc sử dụng dịch vụ của Chúng Tôi. Điều này cho phép Chúng Tôi cung cấp cho Khách Hàng các đề xuất, hiển thị nội dung được cá nhân hóa và cung cấp các tính năng và dịch vụ tùy chỉnh khác. b) Lưu tâm đến các tùy chọn mà Khách Hàng đã chấp thuận. Điều này cho phép Chúng Tôi tôn trọng những điều Khách Hàng thích và không thích, chẳng hạn như ngôn ngữ và cấu hình mà Khách Hàng lựa chọn. Từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của Khách Hàng. c) Tiến hành nghiên cứu và phân tích để cải thiện sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Chúng Tôi, gợi ý các dịch vụ và tính năng mới phù hợp với nhu cầu của Khách Hàng d) Đánh giá hiệu quả và cải thiện trang tin điện tử, ứng dụng điện tử và làm cho chúng phù hợp với sở thích của Khách Hàng. e) Ngăn chặn hành vi gian lận. f) Cải thiện an ninh. g) Cung cấp nội dung, bao gồm quảng cáo, có liên quan đến sở thích của Khách Hàng trên trang tin điện tử, ứng dụng điện tử của Chúng Tôi và website của bên thứ ba. h) Đo lường và phân tích chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa.

2.2 Quản lý cookies

Cookie cho phép Khách Hàng tận dụng một số tính năng cần thiết của Chúng Tôi. Ví dụ, nếu Khách Hàng chặn hoặc từ chối cookie của Chúng Tôi, Khách Hàng sẽ không thể sử dụng một số sản phẩm, dịch vụ nhất định yêu cầu Khách Hàng đăng nhập hoặc Khách Hàng có thể phải tự tay điều chỉnh một số tùy chọn hoặc cài đặt ngôn ngữ mỗi khi Khách Hàng truy cập lại các trang tin điện tử. Khách Hàng có thể quản lý cookie trình duyệt bằng việc cài đặt trình duyệt của mình. Tính năng 'Trợ giúp' trên hầu hết các trình duyệt sẽ cho Khách Hàng biết cách ngăn trình duyệt chấp nhận các cookie mới, cách trình duyệt thông báo cho Khách Hàng khi Khách Hàng nhận được cookie mới, cách tắt cookie và khi cookie hết hạn.

2.3 Cookies của bên thứ ba

Các bên thứ ba được chấp thuận cũng có thể đặt cookie khi Khách Hàng tương tác với các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa. Các bên thứ ba này thường bao gồm các công cụ tìm kiếm, nhà cung cấp dịch vụ đo lường và phân tích, mạng xã hội và các công ty quảng cáo. Các bên thứ ba sử dụng cookie trong quá trình cung cấp nội dung, bao gồm quảng cáo liên quan đến sở thích của Khách Hàng, để đo lường hiệu quả của quảng cáo và thực hiện một số dịch vụ thay mặt cho Chúng Tôi.

3. MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khách Hàng đồng ý rằng, các Dữ Liệu Cá Nhân mà Chúng Tôi thu thập của Khách Hàng sẽ được sử dụng trong phạm vi sau, bao gồm nhưng không giới hạn:

3.1 Đánh giá và cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cho Khách Hàng

i. Cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và xử lý các giao dịch liên quan đến sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn đến việc đăng ký, mua hàng, tham gia các chương trình quảng cáo, ưu đãi và thanh toán. ii. Dữ liệu hình ảnh cá nhân được sử dụng để nhận dạng khuôn mặt khách hàng nhằm tạo điều khiện thuận lợi để Khách Hàng được trải nghiệm liền mạch các dịch vụ của Chúng Tôi iii. Thiết lập, duy trì và quản lý quan hệ giữa Chúng Tôi và Khách Hàng; mở, duy trì và quản lý tài khoản của Khách Hàng, xác minh danh tính Khách Hàng; cung cấp cho Khách Hàng quyền truy cập thích hợp các sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Chúng Tôi. iv. Gửi truyền thông về việc quản lý tài khoản của Khách Hàng và các tính năng của trang tin điện tử, ứng dụng hoặc thiết bị và các điều chỉnh, bổ sung, cập nhật, thay đổi (nếu có). v. Gửi cho Khách Hàng thông tin liên quan đến giao dịch và nhu cầu của Khách Hàng theo quy định của pháp luật. vi. Liên lạc với Khách Hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, bao gồm các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đang cung cấp và sắp triển khai, ra mắt.

3.2 Cải thiện sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ

i. Đo lường việc sử dụng, phân tích hiệu suất, sửa lỗi, cung cấp hỗ trợ, cải thiện và phát triển sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ. ii. Giám sát, ghi âm, ghi hình các trao đổi, liên lạc của Chúng Tôi với Khách Hàng, nhằm mục đích huấn luyện, đào tạo và nâng cao chất lượng hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. iii. Tiến hành khảo sát, phân tích dữ liệu và các nghiên cứu tiếp thị. iv. Thu thập thông tin bằng cách tổng hợp dữ liệu từ việc sử dụng các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và ứng dụng của Chúng Tôi để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách Hàng. v. Theo dõi các nội dung hội thoại, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội để xác định những đoạn hội thoại, cảm nghĩ và ý kiến không hài lòng về Chúng Tôi và chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Chúng Tôi.

3.3 Marketing và Quảng cáo

i. Đề xuất, quảng cáo, gửi thông tin có liên quan đến sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ mà Khách Hàng có thể quan tâm, nhận diện sở thích và cá nhân hóa trải nghiệm của Khách Hàng với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ. ii. Quản lý nội dung, chương trình khuyến mại, khảo sát hoặc các tính năng khác của trang tin điện tử, ứng dụng, thiết bị; hoặc nền tảng khảo sát. iii. Tiếp thị và quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa theo quy định của pháp luật, bao gồm hiển thị quảng cáo dựa trên sở thích của Quý Khách.

3.4 Bảo đảm an ninh, an toàn, phòng chống gian lận

i. Xác nhận các thông tin về kỹ thuật và bảo mật Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng. ii. Thu thập và nhận dạng hình ảnh cả nhân để đảm bảo rằng các dịch vụ của Chúng Tôi cung cấp được liên kế với người dùng hợp pháp, ngăn chặn truy cập, gian lận trái phép iii. Bảo vệ khỏi gian lận, đánh cắp danh tính hoặc các hoạt động bất hợp pháp khác. iv. Bảo vệ tính bảo mật, tính toàn vẹn của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ và mọi phương tiện, thiết bị được sử dụng để cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ. v. Bảo đảm sự an toàn cho Khách Hàng và nhân viên của Chúng Tôi. vi. Nhằm mục đích tuân thủ các quy định khác về y tế/sức khỏe và an ninh/an toàn. vii. Phát hiện, điều tra và ngăn chặn hành vi tội phạm tài chính.

3.5 Tuân thủ luật, quy định hiện hành và các yêu cầu khác

i. Phát hiện và điều tra tình hình tuân thủ chính sách của Chúng Tôi. ii. Cung cấp thông tin theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bắt buộc phải cung cấp theo quy định của pháp luật.

3.6 Các quyền pháp lý của Chúng Tôi

i. Thiết lập, thực thi các quyền hợp pháp hoặc bảo vệ các khiếu nại pháp lý của Chúng Tôi. ii. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ cần thiết làm bằng chứng cho bất kỳ tranh chấp, khiếu nại, kiện tụng nào có thể xảy ra trong tương lai. iii. Xác định, thực hiện các quyền tự bảo vệ của Chúng Tôi trước những tổn hại có thể xảy ra.

3.7 Các mục đích khác

i. Mục đích hợp lý khác nhằm phục vụ Khách Hàng. ii. Bất kỳ mục đích nào khác dành riêng cho hoạt động kinh doanh của Chúng Tôi, bao gồm nhưng không giới hạn các mục đích tạo điều kiện cho các hoạt động, giao dịch mua bán, sáp nhập, chuyển nhượng, cơ cấu lại doanh nghiệp. iii. Các mục đích quy định tại Mục 5 Thông Báo này. iv. Đoạn phim của camera, trong trường hợp cụ thể, cũng có thể được sử dụng cho các mục đích sau đây: (i) cho các mục đích đảm bảo chất lượng; (ii) cho mục đích an ninh công cộng và an toàn lao động; (iii) phát hiện và ngăn chặn việc sử dụng đáng ngờ, không phù hợp hoặc không được phép của các tiện ích, sản phẩm, dịch vụ và/hoặc cơ sở của Chúng Tôi; (iv) phát hiện và ngăn chặn hành vi phạm tội; và/hoặc (v) tiến hành điều tra các sự cố theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước. v. Theo bất kỳ cách thức nào khác mà Chúng Tôi thông báo cho Khách Hàng, vào thời điểm thu thập Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng hoặc trước khi bắt đầu xử lý liên quan hoặc theo yêu cầu khác hoặc được luật pháp hiện hành cho phép.

4. LƯU TRỮ, XÓA, HỦY DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng sẽ được xử lý tại bất kỳ thời điểm nào tùy thuộc vào sự đồng ý của Khách Hàng, trừ trường hợp pháp luật hiện hành có quy định khác và sẽ ngừng xử lý khi Khách Hàng rút lại sự đồng ý của mình hoặc khi được yêu cầu theo các quy định hiện hành.

4.1 Thời gian lưu trữ

Chúng Tôi sẽ lưu trữ Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng vì lý do kinh doanh hoặc vì lý do pháp lý trong thời gian Quý Khách Hàng giao dịch với Chúng Tôi, đồng thời lưu trữ trong một khoảng thời gian sau đó để thực hiện các mục đích như miêu tả tại Thông Báo này và phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành. Trừ khi luật và quy định hiện hành có quy định khác, Chúng Tôi sẽ xóa bỏ, ẩn danh, tiêu hủy và/hoặc ngừng sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân khi Chúng Tôi không còn cần Dữ Liệu Cá Nhân đó nữa.

4.2 Trường hợp không xóa dữ liệu

Việc xóa bỏ, tiêu hủy dữ liệu sẽ không áp dụng khi có đề nghị của Khách Hàng trong các trường hợp: a) Pháp luật quy định không cho phép xóa Dữ Liệu Cá Nhân. b) Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật. c) Dữ Liệu Cá Nhân được công khai theo quy định của pháp luật. d) Dữ Liệu Cá Nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định của pháp luật. e) Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm, có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật. f) Ứng phó với tình huống khẩn cấp đe dọa đến tính mạng, sức khỏe và sự an toàn của Khách Hàng và cá nhân khác.

5. CÁCH THỨC CHIA SẺ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khách Hàng cho phép Chúng Tôi được sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng để (i) vận hành, cung cấp và hoàn thiện sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ hoặc thực hiện giao kết hợp đồng và (ii) được trực tiếp hoặc thay mặt Khách Hàng cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng cho tổ chức, cá nhân khác nhằm thực hiện các mục đích dưới đây:

5.1 Mục đích chia sẻ

Cho các mục đích như quy định tại Mục 3 của Thông Báo này.

5.2 Dịch vụ bên thứ ba

Chúng Tôi cung cấp cho Khách Hàng các dịch vụ, phần mềm và nội dung do bên thứ ba cung cấp để sử dụng hoặc thông qua sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ. Khách Hàng có thể biết khi nào bên thứ ba tham gia vào các giao dịch của Khách Hàng và khi nào Chúng Tôi sẽ chia sẻ thông tin liên quan đến các giao dịch đó với bên thứ ba đó.

5.3 Nhà cung cấp dịch vụ

Chúng Tôi sử dụng và/hoặc hợp tác với các công ty, đối tác, nhà thầu và cá nhân khác để thực hiện một số công việc và chương trình như chương trình ưu đãi, bán hàng chéo, nghiên cứu thị trường, cải thiện dịch vụ, cá nhân hóa trải nghiệm Khách Hàng, quảng cáo, truyền thông, … dành cho Khách Hàng. Các bên thứ ba cung cấp dịch vụ này có quyền truy cập vào Dữ Liệu Cá Nhân cần thiết để thực hiện các chức năng của họ, nhưng không được sử dụng cho các mục đích khác. Ngoài ra, họ phải tuân thủ Thông Báo này và pháp luật về bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân khác.

5.4 Chuyển giao kinh doanh

Trong quá trình phát triển kinh doanh, Chúng Tôi có thể bán hoặc mua các doanh nghiệp hoặc tái cấu trúc doanh nghiệp hoặc dịch vụ khác hoặc mua bán một phần tài sản, lĩnh vực kinh doanh phù hợp với quy định của pháp luật. Trong các giao dịch như vậy, Dữ Liệu Cá Nhân, cơ sở dữ liệu và quyền sử dụng nói chung là một trong những thông tin, dữ liệu được bàn giao kèm theo nhưng bên nhận chuyển nhượng vẫn phải tuân theo các quy định của Thông Báo này hoặc khi được Khách Hàng chấp thuận.

5.5 Tiết lộ theo pháp luật

Chúng Tôi tiết lộ tài khoản và Dữ Liệu Cá Nhân khác khi Chúng Tôi tin rằng việc đó là phù hợp để tuân thủ pháp luật, để thực thi hoặc áp dụng các điều khoản và thỏa thuận khác của Chúng Tôi hoặc để bảo vệ quyền, tài sản hoặc an ninh của Chúng Tôi, khách hàng của Chúng Tôi, hoặc bất kỳ người nào khác. Các công việc nêu trên có thể bao gồm việc trao đổi thông tin với các công ty và tổ chức khác để ngăn chặn và phát hiện gian lận và giảm rủi ro tài sản và tín dụng.

5.6 Thông báo và đồng ý

Ngoài các quy định trên, Khách Hàng sẽ nhận được thông báo khi Dữ Liệu Cá Nhân về Khách Hàng có thể được chia sẻ với bên thứ ba và Khách Hàng sẽ có quyền không chấp thuận việc chia sẻ thông tin.

5.7 Chia sẻ không cần chấp thuận

Những trường hợp chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân không phải xin chấp thuận: theo quy định của pháp luật, các thông tin có thể được Chúng Tôi chia sẻ nhằm mục đích nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ; hoặc cho một số đối tượng khai thác hồ sơ, bao gồm sinh viên thực tập, nghiên cứu viên, người hành nghề tại cơ sở phục vụ cho việc nghiên cứu hoặc công tác chuyên môn kỹ thuật; hoặc cho đại diện cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan điều tra, viện kiểm sát, tòa án, thanh tra, cơ quan bảo hiểm, tổ chức giám định, luật sư được mượn tài liệu tại chỗ để đọc hoặc sao chép phục vụ nhiệm vụ được giao theo thẩm quyền cho phép.

5.8 Chuyển giao quốc tế

Trường hợp người nhận dữ liệu của Khách Hàng đang ở vùng tài phán bên ngoài Việt Nam và pháp luật nước sở tại không có các luật bảo vệ dữ liệu tương tự như tại Việt Nam, Chúng Tôi sẽ thực hiện tất cả các bước hợp lý cần thiết để đảm bảo Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng được áp dụng mức độ bảo vệ thích hợp, thỏa đáng để tuân thủ pháp luật hiện hành.

6. CÁCH THỨC BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Chúng Tôi cam kết bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng thông qua các biện pháp quản lý, kỹ thuật phù hợp.

6.1 Tuân thủ quy định sử dụng

Chỉ sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng theo đúng các quy định tại Thông Báo này.

6.2 Biện pháp bảo mật

Chúng Tôi cam kết sử dụng các biện pháp quản lý, kỹ thuật phù hợp để bảo vệ thông tin do mình lưu trữ, thu thập, tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về bảo đảm an toàn thông tin mạng. Trong trường hợp thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng, Chúng Tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách Hàng được biết.

6.3 Bảo mật thanh toán

Các thông tin tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán của Khách Hàng do các tổ chức tài chính phát hành được Chúng Tôi bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế với nguyên tắc không ghi nhận các dữ liệu quan trọng của thẻ thanh toán (số thẻ, họ tên, số CVV) trên hệ thống của Chúng Tôi. Giao dịch thanh toán của Khách Hàng được thực hiện trên hệ thống của ngân hàng liên quan.

6.4 Bảo mật trên Internet

Tuy nhiên, Internet không phải là một môi trường an toàn và Chúng Tôi không thể đảm bảo tuyệt đối rằng Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng được chia sẻ bằng Internet sẽ luôn được bảo mật. Khi Khách Hàng sử dụng Internet để truyền tải dữ liệu cá nhân, Khách Hàng chỉ nên sử dụng các hệ thống an toàn để truy cập trang tin điện tử, ứng dụng hoặc thiết bị. Khách Hàng có trách nhiệm giữ thông tin xác thực truy cập của mình cho từng trang điện tử, ứng dụng và thiết bị an toàn và bảo mật. Khách Hàng cần thông báo ngay cho Chúng Tôi nếu phát hiện có hành vi lạm dụng thông tin đăng nhập và thay đổi mật khẩu truy cập ngay lập tức.

6.5 Cấm can thiệp hệ thống

Khách Hàng tuyệt đối không sử dụng các công cụ, chương trình hay biện pháp nào khác để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của bất kỳ Dịch Vụ nào, cũng như thực hiện bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống của Chúng Tôi, cũng như các các hành vi phạm pháp luật Việt Nam. Trong trường hợp Chúng Tôi phát hiện Khách Hàng có hành vi vi phạm, Chúng Tôi có quyền chuyển thông tin về hành vi vi phạm cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

6.6 Lưu trữ quốc tế

Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng có thể được lưu trữ tại, truy cập từ hoặc chuyển đến nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Khi Chúng Tôi chuyển Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng đến các quốc gia khác, Chúng Tôi sẽ đảm bảo rằng thông tin đó được chuyển theo quy định tại Thông báo này và được cho phép theo pháp luật và quy định liên quan.

7. QUẢNG CÁO TRÊN INTERNET VÀ BÊN THỨ BA

Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có thể bao gồm quảng cáo của bên thứ ba và đường link tới các website và ứng dụng khác. Các đối tác quảng cáo bên thứ ba có thể thu thập thông tin về Khách Hàng khi Khách Hàng tương tác với nội dung, quảng cáo hoặc dịch vụ của họ. Khách Hàng có quyền từ chối xem quảng cáo theo hướng dẫn của các trang quảng cáo liên quan hoặc cách thức khác theo quy định tại Hợp đồng liên quan đến Khách Hàng.

8. QUYỀN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khách Hàng có đầy đủ các quyền theo quy định của pháp luật đối với Dữ Liệu Cá Nhân của mình.

8.1 Các quyền cơ bản

Khách Hàng có đầy đủ các quyền theo quy định của pháp luật đối với Dữ Liệu Cá Nhân của mình, bao gồm: i. Quyền được biết ii. Quyền đồng ý iii. Quyền truy cập iv. Quyền rút lại sự đồng ý v. Quyền xóa dữ liệu vi. Quyền hạn chế, phản đối xử lý dữ liệu vii. Quyền cung cấp dữ liệu viii. Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện ix. Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại x. Quyền tự bảo vệ

8.2 Quản lý dữ liệu cá nhân

Khách Hàng có thể xem, cập nhật, chỉnh sửa và xóa một số thông tin nhất định về tài khoản và các tương tác của Khách Hàng với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ bằng một trong các hình thức sau: i. Đăng nhập vào trang quản lý thông tin Khách Hàng, tự chỉnh sửa lại hoặc xóa thông tin của Khách Hàng. ii. Gọi điện thoại đến tổng đài: Chúng Tôi sẽ hỗ trợ điều chỉnh thông tin hoặc tiến hành xóa thông tin nếu có cơ sở xác định dữ liệu cá nhân mà Khách Hàng cung cấp hoặc yêu cầu chỉnh sửa/xóa là chính xác. iii. Đề lại bình luận hoặc góp ý trực tiếp từ trang tin, ứng dụng điện tử của Chúng Tôi, Chúng Tôi sẽ kiểm tra thông tin và liên lạc lại với Khách Hàng để xác nhận thông tin và chỉnh sửa/xóa thông tin Khách Hàng khi thông tin đã được xác minh đầy đủ và chính xác.

8.3 Hạn chế dịch vụ

Nhiều sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ bao gồm chức năng cho phép Khách Hàng tùy chọn về cách thông tin của Khách Hàng đang được sử dụng. Khách Hàng có thể chọn không cung cấp một số thông tin nhất định, nhưng sau đó Khách Hàng có thể không tận dụng được một số sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ.

8.4 Yêu cầu bằng văn bản

Ngoài việc thực hiện các quyền đối với Dữ Liệu Cá Nhân được thiết lập sẵn tại trang tin, ứng dụng điện tử của Chúng Tôi như nêu tại Khoản 8.1 Điều này, đối với các quyền khác, Khách Hàng có thể gửi yêu cầu bằng văn bản đến Chúng Tôi để nêu rõ cụ thể yêu cầu. Sau khi nhận được yêu cầu của Khách Hàng, Chúng Tôi thông báo cho Khách Hàng cân nhắc trước các hạn chế, hậu quả, thiệt hại có thể xảy ra nếu thực hiện theo các yêu cầu của Khách Hàng trước khi thực hiện yêu cầu đó.

8.5 Nghĩa vụ của khách hàng

Ngoài các quyền nêu trên, Khách Hàng có nghĩa vụ: i. Tự bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng ii. Cung cấp và chịu trách nhiệm về Dữ Liệu Cá Nhân mà Khách Hàng cung cấp iii. Tôn trọng và bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của người khác iv. Tham gia vào việc tuyên truyền và phố biến các kỹ năng bảo vệ dữ liệu cá nhân v. Tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân và ngăn chặn, báo cáo các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân. vi. Các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật

9. HẬU QUẢ, THIỆT HẠI KHÔNG MONG MUỐN CÓ KHẢ NĂNG XẢY RA KHI XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Khách Hàng cần được thông báo về các hậu quả, thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra trong quá trình xử lý dữ liệu cá nhân.

9.1 Hậu quả

Dữ Liệu Cá Nhân bị tiết lộ cho chủ thể khác mà chưa có sự đồng ý của Khách Hàng; hoặc bên thứ ba có thể tiếp cận Dữ Liệu Cá Nhân và sử dụng vào mục đích khác mà chưa được sự đồng ý của Khách Hàng.

9.2 Thiệt hại có thể xảy ra

Mất tài sản hoặc danh dự, uy tín của Khách Hàng bị xâm phạm.

9.3 Hậu quả khác

Hậu quả, thiệt hại khác mà Chúng Tôi không thể lường trước được do các nguyên nhân khách quan.

10. QUY ĐỊNH CHUNG

Các quy định chung về việc thực hiện Thông Báo Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân này.

10.1 Yêu cầu đối với trẻ vị thành niên

Nếu Khách Hàng chưa đủ 16 tuổi, Khách Hàng phải có sự đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ trước khi ký kết hợp đồng và chấp thuận Thông Báo Bảo Vệ Thông Tin này.

10.2 Thông tin liên hệ

Nếu Khách Hàng có bất kỳ câu hỏi nào về quyền riêng tư hoặc muốn liên hệ với đơn vị kiểm soát thông tin của Chúng Tôi, vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo các kênh liên hệ đăng tải trên trang tin, ứng dụng điện tử hoặc số điện thoại tổng đài và Chúng Tôi sẽ cố gắng trả lời câu hỏi của Khách Hàng.

10.3 Xác nhận đồng ý

Bằng việc sử dụng dịch vụ, hàng hóa, sản phẩm của Chúng Tôi, sử dụng trang thông tin điện tử, ứng dụng điện tử của Chúng Tôi và giao kết Hợp đồng với Chúng Tôi, Khách Hàng thừa nhận rằng đã biết rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung quy định tại Thông Báo này. Trong trường hợp Khách Hàng không chấp nhận các điều khoản, hoặc rút lại đồng ý về việc cho phép xử lý dữ liệu cá nhân của Khách Hàng theo mục đích trong Thông Báo này, thì việc rút lại đồng ý đó có thể làm cho việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa, các tính năng trên trang tin điện tử, ứng dụng, hoặc thiết bị của Chúng Tôi bị giới hạn, hạn chế, tạm ngừng, hủy bỏ, ngăn cản, bị cấm đoán, tùy trường hợp. Trong trường hợp này, Khách Hàng thừa nhận rằng (i) tự chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất, thiệt hại, mất mát nào phát sinh từ hoặc liên quan từ quyết định này của Khách Hàng, (ii) các Dữ Liệu Cá Nhân đã được xử lý trước thời điểm rút lại sự đồng ý sẽ không bị ảnh hưởng, (iii) bảo vệ và loại trừ trách nhiệm cho Chúng Tôi khỏi mọi tranh chấp, khiếu nại, thiệt hại liên quan đến quyết định này, (iv) các quyền hợp pháp của Chúng Tôi sẽ được bảo lưu một cách rõ ràng đối với việc giới hạn, hạn chế, tạm ngừng, hủy bỏ, ngăn cản, cấm đoán đó.

10.4 Luật điều chỉnh và giải quyết tranh chấp

Thông Báo Bảo Vệ Thông Tin này được hiểu và điều chỉnh theo pháp luật Việt Nam. Nếu Khách Hàng có bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến việc thu thập, sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân, Khách Hàng vui lòng liên hệ Chúng Tôi để thương lượng, giải quyết trên cơ sở thiện chí, tôn trọng quyền, lợi ích của nhau. Nếu trong vòng 03 (ba) tháng kể từ ngày Khách Hàng yêu cầu thương lượng để giải quyết tranh chấp hoặc trong một khoảng thời gian hợp lý ngắn hơn để kịp thời bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng mà yêu cầu của Khách Hàng không được giải quyết hoặc không thể giải quyết được bởi hai Bên thì Khách Hàng có quyền yêu cầu Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam giải quyết.

Thông báo này có hiệu lực từ: 26/02/2025

© 2025 Công ty TNHH Tập đoàn Sun World. Tất cả quyền được bảo lưu.