vi

13 bể bơi vô cực Sa Pa view triệu đô - checkin siêu bén

:21/05/2024
:20/07/2024

Nếu ghé thăm các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Sa Pa, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ tiện ích đa dạng mà còn đắm mình vào làn nước trong trẻo tại các bể bơi vô cực. Với thiết kế tràn viền độc đáo, loại hình bể bơi này tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, phá vỡ ngăn cách giữa mặt nước tĩnh lặng và cảnh vật xung quanh. Hãy cùng Sun World khám phá danh sách những bể bơi vô cực Sa Pa qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Bể bơi vô cực tại Sa Pa

Điểm danh 13 bể bơi vô cực Sa Pa - trải nghiệm tắm mát và “sống ảo” cực chất (Nguồn: Báo VnExpress)

(*) Lưu ý: Các thông tin về giá vé, giá phòng, giá dịch vụ được cập nhật vào tháng 4 năm 2024.

1. Bể bơi vô cực ở Topas Ecolodge - Bản Lếch Dao, X. Thanh Bình, TX. Sa Pa

Sẽ thật thiếu sót nếu nghỉ dưỡng tại Topas Ecolodge nhưng không trải nghiệm bể bơi vô cực - một trong những đặc trưng làm nên danh tiếng của điểm lưu trú này.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực rộng khoảng 95m2 nằm trong khuôn viên của Topas Ecolodge, thuộc địa phận xã Thanh Bình, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thị xã khoảng 19km về hướng Đông Nam. Để di chuyển đến vị trí này, bạn cần đi trên một đoạn đường đèo dài, băng qua thung lũng Mường Hoa và bãi đá cổ. Con đường vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nên còn nhiều đoạn xóc nẩy liên tục, đòi hỏi người cầm lái phải di chuyển cẩn thận.

Khu bể bơi tại Topas Ecolodge nằm trên lưng chừng đồi cao khoảng 900m so với mực nước biển và nhìn ra khu nhà chính, chia thành 2 bể bơi trên và dưới. Hai bể bơi được kết nối với nhau qua lối cầu thang và một quầy bar sang trọng. Từ nhà chính, bạn chỉ cần men theo con đường bê tông với hai hàng hoa xinh xắn đi xuống đèo, sau đó bắt gặp biển báo “Swimming Pools” và đi lên những bậc thang đá để đến với bể bơi vô cực.

Bể bơi vô cực tại Topas Ecolodge

Quan sát vị trí thực tế của bể bơi vô cực Topas Ecolodge từ trên cao (Nguồn: Topas Ecolodge)

Bể bơi vô cực tại Topas Ecolodge

Hai bể bơi được kết nối với nhau qua lối cầu thang (Nguồn: Báo VnExpress)

Khoảng cách từ bể bơi vô cực tại Topas Ecolodge tới các điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

21,6km

Núi Hàm Rồng

17,5km

Bản Cát Cát

19,8km

Đèo Ô Quy Hồ

33,4km

Bản Tả Phìn

30,3km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Khi thuê phòng tại Topas Ecolodge, du khách có thể sử dụng bể bơi vô cực miễn phí. Tuy nhiên, nếu không phải khách lưu trú, bạn vẫn có thể trải nghiệm bể bơi từ 10h00 sáng đến 16h00 chiều bằng cách mua tour “Day Pass” với mức giá 500.000 VNĐ/người lớn và 250.000 VNĐ/trẻ em. Các dịch vụ ăn uống tại bể bơi được tính phí riêng dựa trên nhu cầu cá nhân của mỗi người.

Lưu ý:

  • Không mua tour trực tiếp ở khu resort, thay vào đó cần liên hệ với văn phòng của Topas Ecolodge tại địa chỉ số 21 đường Mường Hoa, thị xã Sa Pa.
  • Số lượng người mua tour bị giới hạn mỗi ngày và không được đặt trước.
  • Giá tour chưa bao gồm phí ngắm cảnh 75.000 VNĐ/người.

Bể bơi vô cực tại Topas Ecolodge

Du khách có thể sử dụng bể bơi vô cực bằng cách thuê phòng tại Topas Ecolodge hoặc mua tour trong ngày (Nguồn: Topas Ecolodge)

Đặc trưng nổi bật của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực Topas Ecolodge sở hữu lối thiết kế sáng tạo và áp dụng những công nghệ tiên tiến để đem lại trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

1 - Sử dụng hệ thống nước mặn & hệ thống làm nóng hiện đại

Nhằm thiết lập tiêu chuẩn hệ sinh thái mới, nguồn nước tại bể bơi vô cực Topas Ecolodge sử dụng nước mặn chứa hàm lượng khoáng chất dồi dào và rửa trôi các loại vi khuẩn có hại trên bề mặt da. Nước được làm nóng liên tục, giúp bạn thư thả hòa mình vào làn nước ấm áp với mức nhiệt dao động từ 25 - 40 độ C ngay cả trong tiết trời mùa đông lạnh lẽo. Đặc biệt, hệ thống vận hành bể bơi sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường, tiết kiệm khoảng 85% năng lượng so với công nghệ tiêu chuẩn.

Làn nước trong xanh được giữ ấm bằng công nghệ tiên tiến

Làn nước trong xanh được giữ ấm bằng công nghệ tiên tiến (Nguồn: Elisa Jackson)

2 - Bao quanh bởi nương ruộng bậc thang

Khu bể bơi Topas Ecolodge được xây dựng trên triền đồi cao, xung quanh là những thửa ruộng bậc thang lúc thì trải thảm xanh ngút ngàn, lúc lại hóa biển vàng rực rỡ. Địa hình lý tưởng kết hợp với thiết kế vô cực của bể bơi cho phép bạn phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh đồi núi trùng điệp, vùng thung lũng trù phú và những tầng sương mây bảng lảng. Qua đó, một bức tranh phong cảnh hữu tình được phác họa kỳ công trước ánh nhìn ngỡ ngàng của lữ khách miền xuôi.

Bể bơi vô cực tại Sa Pa được bao quanh bởi ruộng bậc thang

Ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang tráng lệ bao quanh bể bơi (Nguồn: Trần Tuấn Anh)

Bể bơi vô cực tại Sa Pa gần gũi với thiên nhiên

Bể bơi giúp du khách gần gũi hơn với thiên nhiên Tây Bắc (Nguồn: Báo VnExpress)

3 - Có 2 phân khu rõ rệt cho người lớn & trẻ em

Cân nhắc đặc điểm của các đối tượng khách hàng, Topas Ecolodge đã phân tách bể bơi phía trên thành khu vực dành riêng cho trẻ em (độ sâu khoảng 70cm) và khu vực dành cho người lớn (độ sâu khoảng 1,4 - 1,68m). Nhờ vậy, các em nhỏ có thể thoải mái đùa nghịch an toàn dưới nước và cho các bậc phụ huynh có không gian riêng tư. Ngoài ra, bể bơi phía dưới của khu resort chỉ phục vụ người lớn vì không sử dụng hệ thống làm nóng, giúp du khách trải nghiệm làn nước mát lạnh giữa tiết trời Sa Pa.

Bể bơi vô cực tại Topas Ecolodge dành cho trẻ em

Bể bơi vô cực Topas Ecolodge có khu vực dành riêng cho trẻ em (Nguồn: Topas Ecolodge)

4 - Kết cấu bể bơi thông minh - hiện đại

Khi tắm tại bể bơi vô cực Topas Ecolodge, du khách sẽ có cảm giác khoan khoái, thư giãn nhờ kết cấu bể bơi thông minh sử dụng công nghệ Jacuzzi thủy lực. Đây là một liệu pháp massage thường chỉ xuất hiện tại các resort tiêu chuẩn quốc tế, giúp xoa dịu các cơ bắp căng cứng bằng những tia nước ấm được bơm liên tục. Theo nhiều nghiên cứu, bể bơi Jacuzzi thủy lực có tác dụng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, kích thích tuần hoàn máu và giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp.

Bể bơi vô cực tại Topas Ecolodge trang bị công nghệ massage thuỷ lực

Công nghệ massage thủy lực giúp du khách giải tỏa tâm trạng sau hành trình dài đến với “xứ sở sương mù” (Nguồn: Topas Ecolodge)

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực Topas Ecolodge mở ra trước mắt du khách quang cảnh “sống ảo” lãng mạn với những thửa ruộng bậc thang lớp lang và đại ngàn Hoàng Liên mênh mông. Dường như mọi góc check-in đều giúp bạn chụp được những bức ảnh “triệu like” để tự tin đăng lên mạng xã hội. Trong đó, bạn không nên bỏ qua góc chụp hướng thẳng về khu nhà chính, dãy núi nhấp nhô hay những áng mây phiêu lãng vào mỗi buổi sáng tinh mơ.

Du khách check in tại Topas Ecolodge

Tận hưởng không khí bình yên của khu resort Topas Ecolodge tại bể bơi (Nguồn: @who____ni)

Du khách check in tại bể bơi vô cực Topas Ecolodge

Sắc xanh của nước như hòa làm một với mây núi Sa Pa (Nguồn: Chudu24)

Du khách check in tại bể bơi vô cực Topas Ecolodge

Hóa thành nàng thơ váy bên bể bơi lãng mạn (Nguồn: @vampyphan)

Du khách check in tại Topas Ecolodge

Đứng trên thành bể bơi giúp bạn trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa không trung (Nguồn: Pranyou Promkaew)

2. Bể bơi vô cực ở Laxsik Ecolodge Sa Pa - Thôn Lý, Bản Lao Chải, TX. Sa Pa

Những đường cong mềm mại thuận theo địa hình của bể bơi vô cực Lasik Ecolodge đã tạo thành điểm nhấn độc đáo, khiến nhiều du khách ưu tiên lựa chọn lưu trú tại địa điểm này khi đi du lịch Sa Pa.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực rộng khoảng 100m2 tọa lạc ngay trong khuôn viên của khu resort Laxsik Ecolodge tại thôn Lý, bản Lao Chải, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thị xã khoảng 6,3km về hướng Đông Nam. Mặc dù có khoảng cách khá gần nhưng để di chuyển đến tọa độ này, bạn cần đi lên một sườn đồi cao và đôi khi bắt gặp những đoạn đường dốc đứng cheo leo.

Tổng thể của khu resort Laxsik Ecolodge phân thành nhiều tầng với nhiều dãy nhà có những chức năng riêng biệt. Trong đó, khu bể bơi ngoài trời nằm ở tầng thấp nhất, nơi bạn có thể ngắm nhìn một bên là những căn hộ nghỉ dưỡng nương mình vào mảng rừng xanh thăm thẳm, một bên là những thửa ruộng bậc thang uốn lượn nhịp nhàng như sóng vỗ.

Bể bơi vô cực tại Laxsik Ecolodge

Từ xa, bạn có thể nhìn thấy vị trí của bể bơi vô cực tại khuôn viên khu resort (Nguồn: Laxsik Ecolodge)

Khoảng cách từ bể bơi vô cực tại Laxsik Ecolodge tới các điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

8,9km

Núi Hàm Rồng

4,9km

Bản Cát Cát

7,1km

Đèo Ô Quy Hồ

20,7km

Bản Tả Phìn

17,1km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Dịch vụ trải nghiệm bể bơi vô cực ở Laxsik Ecolodge được tích hợp miễn phí khi du khách thuê phòng tại khu resort với mức giá dao động từ 2.700.000 - 5.000.000 VNĐ/đêm. Mặt khác, sau khi tắm tại bể bơi, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn, đồ uống thơm ngon tại khu nhà hàng - quán bar hoặc thư giãn tại phòng spa massage - xông hơi với biểu phí phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân của mỗi người.

Bể bơi vô cực tại Laxsik Ecolodge

Du khách được tự do sử dụng bể bơi vô cực khi thuê phòng tại Laxsik Ecolodge (Nguồn: Laxsik Ecolodge)

Đặc trưng nổi bật của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực Laxsik Ecolodge đã thành công chinh phục du khách bởi làn nước suối hiền hòa, hệ thống bể sục, thác nước, đèn led đổi màu và tầm nhìn rộng mở hướng về thung lũng Mường Hoa.

1 - Nguồn nước tự nhiên từ suối

Laxsik Ecolodge đã tận dụng tốt vị trí địa lý nằm trên triền đồi và gần thượng nguồn của những dòng suối để xây dựng đường ống dẫn nước trực tiếp từ suối về đến bể bơi vô cực. Thông qua công nghệ lọc điện phân, làn nước luôn đảm bảo được độ sạch, trong xanh và có độ ấm tự nhiên mà không cần phải lắp đặt thêm bất kỳ hệ thống làm nóng nào, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành.

Bể bơi vô cực Laxsik Ecolodge là nước suối

Nguồn nước tại bể bơi vô cực Laxsik Ecolodge được dẫn trực tiếp từ suối (Nguồn: Lê Hữu Chính)

Nước được lọc điện phân ở bể bơi vô cực tại Laxsik Ecolodge

Nước trong bể luôn giữ được độ trong xanh nhờ hệ thống lọc điện phân (Nguồn: Laxsik Ecolodge)

2 - Hệ thống bể sục Jacuzzi & thác nước

Bể bơi vô cực Laxsik Ecolodge chia thành một bể lớn để du khách thỏa sức bơi lội và hai bể sục nhỏ sử dụng công nghệ Jacuzzi thủy lực để bạn tận hưởng không gian thư giãn và cải thiện sức khỏe. Những luồng nước được phun ra từ các đầu jet massage tác động nhẹ nhàng đến các khối cơ bắp và khiến bao áp lực, muộn phiền bỗng chốc tiêu tan. Khi ngâm mình trong bể sục, bạn có thể lắng nghe âm thanh róc rách của thác chảy và tìm về bến đỗ bình yên sau những giờ phút học tập/ làm việc vất vả.

Du khách check in tại bể sục Jacuzzi

Hai bể sục Jacuzzi được nối với nhau bằng dòng thác nhỏ (Nguồn: Laxsik Ecolodge)

3 - Hệ thống đèn led đổi màu

Khi màn đêm buông xuống, khu bể bơi Laxsik Ecolodge được thắp sáng lung linh bởi những hệ thống đèn led đổi màu, đem đến vẻ đẹp huyền ảo và kì bí giữa đêm đen tĩnh mịch. Còn gì tuyệt bằng khi được hòa mình vào làn nước đa sắc, ngắm nhìn bầu trời đầy sao và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng bên những người thân yêu.

Hệ thống đèn led tại bể bơi vô cực tại Laxsik Ecolodge

Hệ thống đèn led được lắp đặt khéo léo bên dưới bể bơi (Nguồn: Jae Seok Jung)

4 - Tầm nhìn hướng về thung lũng Mường Hoa

Với lợi thế vượt trội về địa hình và thiết kế tràn viền ấn tượng, bể bơi vô cực Laxsik Ecolodge chiêu đãi du khách cảnh sắc thi vị của thung lũng Mường Hoa. Bạn có thể dõi theo những “sóng” lúa dập dìu, nếp nhà gỗ pơ mu thô sơ hay cuộc sống thường nhật của người đồng bào miền sơn cước. Trên hết, đường nét uốn lượn tinh tế của bể bơi như tiệp vào đường cong vốn có của đồi núi, ruộng bậc thang và phá vỡ đi vách ngăn giữa thiên nhiên và con người.

Thửa ruộng bậc thang nối liền với bể bơi vô cực tại Laxsik Ecolodge

Những thửa ruộng bậc thang trải rộng miên man phía trước bể bơi vô cực (Nguồn: Laxsik Ecolodge)

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Đến với bể bơi vô cực Laxsik Ecolodge Sa Pa, du khách sẽ được check-in “cháy máy” với phông nền đồi núi, thung lũng, mây trời sống động. Hệ thống đèn led hiện đại giúp không gian bể bơi luôn tràn ngập ánh sáng dù vào ban ngày và ban đêm. Bạn có thể bắt trọn những khoảnh khắc khó quên khi đang bơi lội dưới làn nước trong veo hay dạo bộ quanh thành hồ và “lơ đãng” đưa mắt ngắm nhìn phong cảnh.

Du khách check in tại khu nghỉ dưỡng sang trọng

Bức ảnh “sống ảo” tại thành hồ bơi giúp bạn chụp được những dãy nhà nghỉ dưỡng sang trọng (Nguồn: Lê Hữu Chính)

Du khách check in tại bể bơi vô cực Laxsik Ecolodge

Mê mẩn trước cảnh sắc thung lũng Mường Hoa nhìn từ thành bể bơi (Nguồn: Hạnh Hạnh)

Du khách tập yoga bên bể bơi

Tranh thủ chụp lại khoảnh khắc thú vị khi tập yoga bên hồ (Nguồn: Laxsik Ecolodge)

Du khách check in bể bơi vô cực Laxsik Ecolodge

Không quên check-in khi tắm mát tại bể bơi vô cực (Nguồn: Laxsik Ecolodge)

3. Bể bơi vô cực ở Bamboo Sapa Hotel - 18 Đ. Mường Hoa, TX. Sa Pa

Khi dừng chân tại Bamboo Sapa Hotel, du khách sẽ phải trầm trồ trước lối kiến trúc phòng ốc hoa lệ và khu vực bể bơi vô cực đẳng cấp quốc tế, mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên bên gia đình, bạn bè.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực nằm trên tầng 4 Bamboo Sapa Hotel tại số 18 đường Mường Hoa, thuộc trung tâm thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cách nhà thờ đá chỉ khoảng 300m. Đây là vị trí du lịch đắc địa, tập trung hầu hết các dịch vụ mua sắm - vui chơi - ăn uống và đường giao thông di chuyển thuận lợi. Đồng thời, nhờ tầm nhìn không “góc chết” từ khu bể bơi, bạn có thể chiêm ngưỡng trực diện thung lũng Mường Hoa và quang cảnh đồi núi đẹp mơ màng.

Bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel

Bể bơi vô cực tọa lạc tại khách sạn 4 sao ngay trung tâm thị xã (Nguồn: Bamboo Sapa Hotel)

Khoảng cách từ bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel tới các điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

3,4km

Núi Hàm Rồng

2,8km

Bản Cát Cát

2,9km

Đèo Ô Quy Hồ

15,2km

Bản Tả Phìn

11,6km

Bản Tả Van - Lao Chải

9km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Để sử dụng bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel, du khách có thể thuê phòng khách sạn hoặc mua vé trải nghiệm với mức giá như sau:

  • Khung giờ nước lạnh (thường vào mùa hè): 150.000 VNĐ/người lớn - 75.000 VNĐ/trẻ em.
  • Khung giờ nước nóng (thường vào mùa đông): 300.000 VNĐ/người lớn - 150.000 VNĐ/trẻ em.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể thưởng thức các bữa ăn ngon miệng được phục vụ ngay tại bể bơi trong khoảng thời gian từ 6h30 sáng đến 21h30 tối. Cụ thể:

  • Bữa sáng nổi: 400.000 VNĐ/2 người.
  • Tiệc trà chiều: 400.000 VNĐ/2 người.
  • Combo bữa sáng & trà chiều: 700.000 VNĐ/2 người.
  • Combo phòng nghỉ, bữa sáng & trà chiều: 2.050.000 VNĐ/2 người.

Du khách sử dụng bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel

Du khách có thể sử dụng bể bơi vô cực Bamboo Sapa Hotel với mức giá hợp lý (Nguồn: Bamboo Sapa)

Đặc trưng nổi bật của bể bơi vô cực

Áp dụng công nghệ ưu việt của hãng bể bơi Midas nổi tiếng của Đức, Bamboo Sapa Hotel đã đem đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời bên làn nước trong xanh, khung cảnh đồi núi chập chùng và thưởng thức những bữa ăn thơm ngon.

1 - Bể bơi vô cực đầu tiên ở Sa Pa với làn nước trong xanh quanh năm

Nắm bắt kịp thời xu hướng của những khách sạn cao cấp, Bamboo Sapa Hotel là đơn vị đầu tiên ra mắt bể bơi vô cực tại thị xã Sa Pa. Hệ thống cấp nhiệt bằng hơi hoạt động năng suất giúp duy trì ổn định nhiệt độ nước trong khoảng 28 - 32 độ C mặc cho thời tiết mùa đông băng giá. Đặc biệt, phương pháp khử trùng nước bằng Chlorine dạng lỏng và cân bằng độ pH bằng bộ điều khiển tự động cũng giúp bạn thỏa thích bơi lội hàng giờ liền mà không làm tổn hại đến da, tóc.

Bể bơi vô cực ở Bamboo Sapa Hotel

Đây được xem là bể bơi vô cực đầu tiên ở Sa Pa (Nguồn: Bamboo Sapa Hotel)

Hệ thống giữ nhiệt bằng hơi của bể bơi vô cực

Nước tại bể bơi được giữ ấm quanh năm bằng hệ thống cấp nhiệt bằng hơi (Nguồn: Bamboo Sapa Hotel)

2 - Bể bơi có 2 mặt view nhìn ra núi đồi chập chùng

Ngay giữa lòng phố núi Sa Pa, du khách có thể tận mắt ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hoang sơ từ bể bơi vô cực Bamboo Sapa Hotel. Nhờ nằm trên tầng 4 của tòa nhà khách sạn và 2 mặt view không bị che chắn bởi bất kỳ vật cản nào, nơi đây đã trở thành vị trí ngắm cảnh làm say đắm lòng người. Khi bơi đến mép nước tràn viền của bể bơi vô cực, bạn sẽ tưởng chừng như đang trôi bồng bềnh giữa những ngọn núi hùng vĩ.

Du khách sử dụng bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel

2 mặt view đồi núi tại bể bơi vô cực được nhiều du khách ưa chuộng (Nguồn: Bamboo Sapa Hotel)

3 - Phục vụ bữa ăn cực chill khi trải nghiệm bể bơi vô cực

Trong lúc đắm mình giữa làn nước trong veo tại bể bơi vô cực Bamboo Sapa Hotel, bạn có thể thưởng thức bữa sáng sang chảnh ngay trên chiếc khay nổi với bánh mì nướng bơ, bánh sandwich kẹp thịt, ly sữa nóng và đủ loại trái cây tráng miệng. Đến buổi chiều, bạn có thể trải nghiệm thưởng trà cùng nhiều loại bánh ngọt mang đậm phong cách quý tộc châu u. Không gian chiều muộn tại bể bơi nhuộm lên sắc đỏ cam của hoàng hôn và những màn sương trắng vờn núi mờ ảo, làm cho lòng người không khỏi xao xuyến, luyến lưu.

Ăn sáng trên khay nổi tại bể bơi vô cực

Khởi động ngày mới tràn trề năng lượng với bữa sáng trên khay nổi (Nguồn: Bamboo Sapa Hotel)

Ăn sáng trên khay nổi tại bể bơi vô cực

Thưởng thức tiệc trà chiều phong cách quý tộc bên bể bơi vô cực (Nguồn: Bamboo Sapa Hotel)

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Khi trải nghiệm bể bơi vô cực Bamboo Sapa Hotel, các tín đồ “sống ảo” có thể thỏa mãn đam mê check-in với nhiều góc chụp “triệu đô”. Bạn có thể hướng góc máy về phía vùng đồi núi - thung lũng Mường Hoa, những chiếc ghế dài bên thành hồ hay những áng mây vờn núi lãng đãng. Phần viền của bể bơi được rào lại bằng những mặt kính trong suốt, giúp giảm bớt cảm giác sợ độ cao của du khách khi bơi ra mép nước để chụp ảnh.

Du khách sử dụng bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel

Những vầng mây trắng tạo nên phông nền chất lượng cho bức ảnh “sống ảo” (Nguồn: Bamboo Sapa Hotel)

Du khách sử dụng bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel

Vi vu tạo dáng khi đứng trước bể bơi vô cực rộng lớn (Nguồn: Bamboo Sapa Hotel)

Du khách sử dụng bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel

Hiệu ứng thị giác của bể bơi tạo thành bức ảnh check-in “vạn người mê” (Nguồn: Bamboo Sapa Hotel)

Du khách sử dụng bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel

Cặp đôi nằm thư giãn trên chiếc ghế dài và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Sa Pa (Nguồn: Bamboo Sapa Hotel)

4. Bể bơi vô cực ở Lady Hill Sapa Resort - Đ. Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4, TX. Sa Pa

Có thể nói, bể bơi vô cực đã trở thành một trong những biểu tượng đắt giá của khu nghỉ dưỡng 5 sao Lady Hill Sapa Resort và nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực nằm tại tầng trệt khu nhà chính của Lady Hill Sapa Resort trên đường Nguyễn Chí Thanh, tổ 4, phường Fansipan, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thị xã chỉ khoảng 3,2km về hướng Tây Bắc. Đường đi đến địa chỉ này được trải nhựa bằng phẳng, tạo điều kiện cho du khách di chuyển dễ dàng và nhanh chóng. Tổng thể khu nhà chính có hình dáng vòm cung như chiếc khuyên tai Khu Chê của phụ nữ H’Mông, trong đó bể bơi thuộc ở phần rìa bên ngoài, hướng thẳng về dãy Hoàng Liên Sơn kỳ vĩ.

Toàn cảnh Lady Hill Sapa Resort

Vị trí thực tế của bể bơi vô cực trong khuôn viên Lady Hill Sapa Resort (Nguồn: Báo VnExpress)

Khoảng cách từ bể bơi vô cực tại Lady Hill Sapa Resort tới các điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

1km

Núi Hàm Rồng

6,2km

Bản Cát Cát

6,3km

Đèo Ô Quy Hồ

12,6km

Bản Tả Phìn

12,3km

Bản Tả Van - Lao Chải

12,5km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Nếu muốn trải nghiệm tắm mát và check-in tại bể bơi vô cực xa xỉ bậc nhất tại Lady Hill Sapa Resort, du khách cần thuê phòng với mức giá từ 2.000.000 đến 7.500.000 VNĐ/đêm tùy thuộc phân khúc các phòng nghỉ khác nhau. Chi phí này chưa bao gồm dịch vụ sử dụng quầy bar tại hồ và bữa sáng nổi trên khay đựng.

Bể bơi vô cực Lady Hill Sapa Resort

Trải nghiệm hồ bơi vô cực miễn phí khi thuê phòng tại khu nghỉ dưỡng 5 sao (Nguồn: Lady Hill Sapa Resort)

Đặc trưng nổi bật của bể bơi

Bể bơi vô cực Lady Hill Sapa Resort đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng du khách với loại hình Pool Bar thư thái, khung cảnh thiên nhiên đậm chất Tây Bắc từ độ cao chênh vênh và hệ thống bể sục trong nhà hiện đại.

1 - Trải nghiệm loại hình Pool Bar độc đáo

Pool Bar là nơi phục vụ những món ăn, thức uống đậm vị được chế biến, pha chế theo công thức riêng của chuỗi nhà hàng - khách sạn Lady Hill Sapa Resort. Nhờ thiết kế mở thông thoáng với khu bể bơi vô cực, loại hình này giúp du khách tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng yên bình và thoải mái. Bạn có thể vừa chìm đắm trong làn nước ấm nóng, vừa nhấm nháp ly cocktail đậm vị và những chiếc bánh ngọt thơm ngon.

Bài trí xung quanh bể bơi vô cực

Thưởng thức rượu vang trên những ghế ngồi được đặt quanh thành bể bơi (Nguồn: Lady Hill Sapa Resort)

Du khách check in bể bơi vô cực Lady Hill Sapa Resort

Cặp đôi trẻ trải nghiệm Pool Bar dưới ánh nắng chan hòa soi chiếu mặt nước trong xanh (Nguồn: Lady Hill Sapa Resort)

2 - Bể bơi vô cực cao nhất Việt Nam

Nằm biệt lập trên đỉnh đồi ở độ cao khoảng 2.000m so với mực nước biển, Lady Hill Sapa Resort hiện đang sở hữu bể bơi vô cực cao nhất Việt Nam. Mặt nước hồ tựa như một tấm gương in hằn bóng dáng của núi non, mây ngàn Tây Bắc, khiến du khách những tưởng có thể chạm tay bắt lấy những áng mây trắng vắt vẻo. Khi bơi lội giữa hồ nước bốn mùa, bạn sẽ được hưởng thụ những cơn gió trời thổi từ những vách núi sừng sững và tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực.

Bể bơi vô cực Lady Hill Sapa Resort giữa thiên nhiên

Bể bơi vô cực trên khách sạn ngàn mây giúp du khách gần gũi hơn với thiên nhiên (Nguồn: Quynh Anh)

3 - Tận hưởng bể sục nước ấm trong nhà

Bên cạnh bể bơi ngoài trời, Lady Hill Sapa Resort còn có bể sục nước ấm trong nhà sử dụng công nghệ massage bằng hệ thống phun nước hiện đại. Khi thư giãn ngâm mình tại bể sục, bạn sẽ cảm giác từng tế bào trên cơ thể được xoa dịu khẽ khàng và cải thiện chất lượng giấc ngủ một cách rõ rệt. Hai khu bể bơi ngăn cách với nhau bởi những mảng kính trong suốt, mở ra tầm nhìn hướng về đỉnh thiêng Fansipan huyền thoại.

Bể sục Lady Hill Sapa Resort

Những luồng nước ấm được bơm khí liên tục trong bể sục (Nguồn: Lady Hill Sapa Resort)

Bể bơi vô cực Lady Hill Sapa Resort

Lặng ngắm quang cảnh đồi núi đẹp như tranh vẽ qua lớp cửa kính kịch trần (Nguồn: Lady Hill Sapa Resort)

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Không cần phải có kỹ năng chụp ảnh điêu luyện hay kỹ xảo chỉnh sửa công phu, mỗi bức hình tại bể bơi vô cực Lady Hill Sapa Resort đều mang đến cảm giác sinh động. Vào những ngày trời quang mây tạnh, ánh nắng rực rỡ khiến mặt nước sóng sánh ánh bạc và hấp dẫn các tín đồ đam mê check-in. Bạn có thể tự tin thả dáng trong bộ đồ bơi gợi cảm khi tắm mát dưới hồ, ngồi trên thành bể bơi tràn viền hay nằm dài trên những chiếc ghế tựa lưng.

Du khách check in bể bơi vô cực Lady Hill Sapa Resort

Làn nước trong xanh của bể bơi vô cực giao thoa với sắc trời Tây Bắc (Nguồn: Lady Hill Sapa Resort)

Du khách check in bể bơi vô cực Lady Hill Sapa Resort

Tư thế tạo dáng “siêu bén” trước cảnh sắc đồi núi kiêu hùng (Nguồn: Lady Hill Sapa Resort)

Thưởng thức bữa sáng nổi tại bể bơi

Du khách tranh thủ chụp ảnh khi thưởng thức bữa sáng nổi trên bể bơi (Nguồn: Lady Hill Sapa Resort)

Săn mây tại bể bơi vô cực

Trải nghiệm săn mây tại khu bể bơi của khách sạn cao cấp (Nguồn: Lady Hill Sapa Resort)

6. Bể bơi vô cực ở Sapa Jade Hill Resort & Spa - Tổ 3, P. Cầu Mây, TX, Sa Pa

Lạc bước giữa không gian mang phong vị cổ tích phương Tây ở Sapa Jade Hill Resort & Spa, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan và vui chơi tại bể bơi vô cực trong nhà.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực tọa lạc tại tòa nhà New Castle thuộc quần thể nghỉ dưỡng 4 sao Sapa Jade Hill Resort & Spa, thuộc địa phận tổ 3, phố Cầu Mây, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thị xã khoảng 3km về hướng Đông Nam. Bể bơi nằm sát mạn sườn núi Hàm Rồng - danh lam thắng cảnh với những tảng đá cao vút trông như nanh vuốt của loài rồng. Vì diện tích khuôn viên lên đến 50ha nên để có thể đến bể bơi từ bãi đỗ xe hoặc phòng ở, bạn nên di chuyển bằng cách đi bộ hoặc sử dụng dịch vụ xe điện của khu resort.

Sơ đồ tổng quan Sapa Jade Hill Resort & Spa

Sơ đồ tổng quan Sapa Jade Hill Resort & Spa (Nguồn: Hà Nội Vip Tours)

Kích thước hồ bơi trong nhà toà New Castle

Bể bơi nằm trong tòa nhà New Castle có diện tích gần 100m2 và sâu từ 1,2 đến 1,6m (Nguồn: Sapa Jade Hill Resort & Spa)

Khoảng cách từ bể bơi vô cực tại Sapa Jade Hill Resort & Spa tới các điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

5,6km

Bản Cát Cát

3,8km

Đèo Ô Quy Hồ

17,5km

Bản Tả Phìn

13,9km

Bản Tả Van - Lao Chải

7,9km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Nếu muốn sử dụng khu bể bơi tại Sapa Jade Hill Resort & Spa, du khách cần đặt phòng nghỉ dưỡng với mức giá dao động từ 4.500.000 đến 11.000.000 VNĐ/đêm. Có nhiều phân khúc phòng ở đa dạng như bungalow view núi, phòng deluxe giường đôi hay căn villa xa hoa. Mức phí này chưa bao gồm việc sử dụng các tiện ích khác xung quanh bể bơi như quầy bar, phòng gym, spa…

Du khách sử dụng miễn phí hồ bơi tại Sapa Jad Hill Resort & Spa

Du khách được sử dụng miễn phí bể bơi vô cực khi nghỉ dưỡng ở khu resort (Nguồn: Sapa Jade Hill Resort & Spa)

Đặc trưng nổi bật của bể bơi

Khác với những bể bơi vô cực ngoài trời thông thường, khu bể bơi tại Sapa Jade Hill Resort & Spa lại tận dụng không gian trong nhà với hệ thống mái kính tự động, lò hơi làm nóng nước và tiểu cảnh dòng thác nhỏ tạo hứng thú cho du khách.

1 - Hệ thống mái kính tự động

Mặc dù là bể bơi trong nhà nhưng không gian nơi đây không bị giới hạn bởi những bức tường bê tông mà được bao quanh bởi các mảng kính cường lực trong suốt. Do đó, bạn vẫn có thể bơi lội phóng khoáng giữa bể nước trong vắt và ngắm nhìn đồi núi ẩn hiện sau những làn mây trôi lững lờ. Mái che cũng được xây dựng bằng kính để hứng trọn ánh sáng tự nhiên bên ngoài và có chức năng đóng mở tự động để du khách tận hưởng bầu không khí trong lành, khoáng đạt.

Chiêm ngưỡng cảnh sắc núi non từ bể bơi vô cực

Chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng vùng cao qua những mảng kính trong suốt (Nguồn: Sapa Jade Hill Resort & Spa)

Mái che tự động tại bể bơi vô cực

Hệ thống mái che bằng kính có thể đóng mở tự động (Nguồn: Micah Luong)

2 - Hệ thống làm nóng bằng lò hơi

Bất kể mùa hè nóng bức hay mùa đông buốt giá, nước tại bể bơi vô cực Sapa Jade Hill Resort & Spa đều giữ được nhiệt độ hoàn hảo bằng cách sử dụng hệ thống lò hơi làm nóng. Thả mình vào làn nước ấm áp đem lại cho du khách cảm giác thư thả nhẹ nhàng sau một ngày dài rong ruổi trên các nẻo đường của Sa Pa. Công nghệ lọc tiên tiến cũng đem lại dòng nước trong xanh, cuốn trôi đi bao mệt nhọc, căng thẳng của con người.

Hệ thống làm nóng bằng lò hơi

Hệ thống làm nóng bằng lò hơi giúp đảm bảo nhiệt độ nước tại bể bơi vô cực (Nguồn: Sapa Jade Hill Resort & Spa)

Bể bơi vô cực Sapa Jade Hill Resort & Spa

Mặt nước bể bơi phản chiếu sắc xanh của núi non mây ngàn (Nguồn: Nina Nhung Hoang)

3 - Trải nghiệm thác nước

Bể bơi vô cực Sapa Jade Hill Resort & Spa có tên gọi là “Tus Dej” - tức “dòng suối nhỏ” trong ngôn ngữ của đồng bào H’Mông. Dựa trên cảm hứng này, khu nghỉ dưỡng đã xây dựng tiểu cảnh thác nước ngay tại bể bơi với vật liệu là thân cây gỗ mộc thô sơ. Dòng nước chảy từ khe gỗ rơi xuống mặt hồ tạo nên âm thanh tí tách vui tai như dẫn dắt du khách lạc vào một khu rừng rậm nguyên sinh ngay giữa phố thị nhộn nhịp.

Bể bơi vô cực Sapa Jade Hill Resort & Spa

Dòng thác nhỏ chảy từ thân cây gỗ tạo cảm giác hòa hợp với thiên nhiên Tây Bắc (Nguồn: Sapa Jade Hill Resort & Spa)

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Nhờ không gian mở và nguồn ánh sáng tự nhiên, các góc chụp ở bể bơi vô cực Sapa Jade Hill Resort & Spa đều trở nên lung linh và hấp dẫn người xem. Bạn có thể chọn check-in khi đang bơi lượn giữa làn nước hiền hòa hay thư giãn tại khu vực ghế ngồi và hướng góc ảnh về phía phong cảnh núi non trữ tình.

Du khách check in tại bể bơi vô cực Sapa Jade Hill Resort & Spa

Bức ảnh tình tứ của cặp đôi được chụp tại bể bơi vô cực của khu resort hạng sang (Nguồn: Báo Dân trí)

Bể bơi vô cực Sapa Jade Hill Resort & Spa

Thưởng mức các món ăn nhẹ tại khu vực ghế ngồi nghỉ ngơi (Nguồn: Vntrip)

Du khách check in tại bể bơi vô cực Sapa Jade Hill Resort & Spa

Ánh nắng rót mật làm tôn lên nước da khỏe khoắn của nữ du khách (Nguồn: @shelliejanvier)

Du khách check in tại bể bơi vô cực Sapa Jade Hill Resort & Spa

Tha hồ tạo dáng bên cạnh tiểu cảnh dòng thác nhỏ (Nguồn: Sapa Jade Hill Resort & Spa)

7. Bể bơi vô cực ở Silk Path Grand Sapa Resort & Spa - Đồi Quan 6, tổ 5, TX. Sa Pa

Trường phái kiến trúc Đông Dương thời Pháp thuộc của Silk Path Grand Sapa Resort & Spa đã đưa du khách đến với một cung điện nguy nga, nơi đặt bể bơi vô cực trong nhà sở hữu góc nhìn thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực nằm trong tòa nhà chính của quần thể nghỉ dưỡng Silk Path Grand Sapa Resort & Spa trên đồi Quan 6, thuộc địa phận tổ 5, trung tâm thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Từ cổng khách sạn, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 1km để đến được quảng trường trung tâm và nhà thờ đá. Đây được xem như khu thương mại sầm uất bậc nhất của “thị trấn mù sương” nhưng vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh cần thiết vì nằm biệt lập trên ngọn đồi cao.

Toàn cảnh Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Toàn cảnh khuôn viên của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới (Nguồn: Silk Path Grand Sapa Resort & Spa)

Bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Khu bể bơi được xây dựng trong nhà có diện tích rộng rãi (Nguồn: Silk Path Grand Sapa Resort & Spa)

Khoảng cách từ bể bơi vô cực tại Silk Path Grand Sapa Resort & Spa tới các điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

2,2km

Núi Hàm Rồng

4,2km

Bản Cát Cát

4,3km

Đèo Ô Quy Hồ

13,8km

Bản Tả Phìn

12,9km

Bản Tả Van - Lao Chải

10,5km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Dịch vụ vui chơi - giải trí ở bể bơi vô cực được tích hợp miễn phí nếu du khách thuê phòng khách sạn tại Silk Path Grand Sapa Resort & Spa với mức giá mỗi phòng dao động từ 2.400.000 đến 30.600.000 VNĐ/đêm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chi trả thêm cho một số loại chi phí khác như ăn uống, xông hơi, massage thư giãn… tùy theo nhu cầu trải nghiệm riêng của mỗi cá nhân.

Bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Tận hưởng bể bơi vô cực khi thuê phòng tại khu nghỉ dưỡng (Nguồn: Silk Path Grand Sapa Resort & Spa)

Đặc trưng nổi bật của bể bơi

Tuy có chung ý tưởng về việc xây dựng bể bơi vô cực trong nhà như Sapa Jade Hill Resort & Spa nhưng khu bể bơi tại Silk Path Grand Sapa Resort & Spa lại “ghi điểm” trong lòng du khách với thiết kế vách kính, tầm nhìn 180 độ và những thức uống thơm ngon.

1 - Thiết kế vách kính độc đáo

Bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa có hình dáng bầu dục tròn và bao quanh bởi những vách kính lớn hình chữ nhật trong suốt đặt san sát nhau. Điểm tiếp giáp của những khung kính hình thành nên những đường viền màu xanh ngọc trùng với màu nước trong veo của mặt hồ. Điều này vô hình tạo nên hiệu ứng ảo ảnh độc đáo, khiến du khách lầm tưởng những đường viền này trông như hàng loạt cột nước đẹp mắt dẫn từ mặt hồ lên trần nhà.

Bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa tầm nhìn 180 độ

Thiết kế vách kính và bể bơi tràn viền mang lại hiệu ứng ảo ảnh đánh lừa thị giác (Nguồn: Dan Nhiều Chuyện)

Cột nước xanh ngọc tại bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

“Cột nước” xanh ngọc nối liền mặt nước lặng thinh và bầu trời ngàn mây (Nguồn: Silk Path Grand Sapa Resort & Spa)

2 - Tầm nhìn 180 độ hướng về khuôn viên sân vườn & dãy núi kỳ vĩ

Đặc trưng của công trình bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa còn nằm ở tầm nhìn 180 độ qua các vách cửa kính chịu lực. Từ vị trí này, du khách có thể quan sát khuôn viên sân vườn của khu nghỉ dưỡng trải lên màu xanh của hàng thông xứ lạnh hay những gốc hồng cổ Sa Pa đung đưa trong gió. Đưa tầm mắt ra xa hơn, bạn có thể chiêm ngưỡng dáng dấp vững chãi của dãy Hoàng Liên Sơn từ độ cao hơn 1.500m so với mực nước biển.

Bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa tầm nhìn 180 độ

Tầm nhìn 180 độ là điểm nhấn nổi bật của bể bơi vô cực trong nhà (Nguồn: hotlinedatphong.com)

Gia đình check in tại bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Nhóm gia đình cùng nhau ngắm nhìn khuôn viên sân vườn và đồi núi cheo leo (Nguồn: Silk Path Grand Sapa Resort & Spa)

3 - Thưởng thức đồ uống ngay tại bể nước nóng

Hệ thống làm nóng và lọc nước tiên tiến của Silk Path Grand Sapa Resort & Spa cho phép du khách được thỏa sức vùng vẫy giữa làn nước bốn mùa trong xanh tại bể bơi tràn viền. Trong quá trình vui chơi, bạn cũng có thể thưởng thức những thức uống được phục vụ tại hồ như cà phê, sinh tố, rượu vang, cocktail… Mỗi món nước đều có hương vị thơm ngon và dễ dàng chinh phục vị giác của những khách hàng khó tính.

Du khách check in tại Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Những món nước giải khát giúp buổi đi bơi của bạn thêm phần thú vị (Nguồn: @_miachan_)

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Nếu muốn “sống ảo” tại bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa, du khách nên tận dụng những góc ảnh hướng về vách cửa kính để chụp được những bức hình đầy tính nghệ thuật. Khi thời tiết ẩm thấp và nhiều sương, màn hơi nước mờ ảo phủ lên lớp cửa kính và làm cho cảnh vật bên ngoài trở nên mờ ảo, trông như một bức tranh sơn dầu tuyệt tác được vẽ nên bởi người họa sĩ tài hoa.

Du khách check in tại bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Cảnh vật mờ ảo nhìn từ vách cửa kính được phủ lên lớp sương lạnh (Nguồn: Silk Path Grand Sapa Resort & Spa)

Du khách check in tại bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Dạo quanh thành bể bơi và cảm nhận bầu không gian thư thái (Nguồn: @m.i.ado)

Mặt nước long lanh góp phần đem lại khung hình “sống ảo” nghệ thuật (Nguồn: Silk Path Grand Sapa Resort & Spa)

Du khách check in tại bể bơi vô cực Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Nữ du khách tự do tạo dáng check-in trong bộ đồ bơi quyến rũ (Nguồn: Silk Path Grand Sapa Resort & Spa)

8. Bể bơi vô cực ở Pistachio Sapa Hotel - 29 Đ. Thác Bạc, tổ 5, TX. Sa Pa

Khu bể bơi dát vàng độc lạ, xa hoa là một trong những lý do thu hút du khách lưu trú tại Pistachio Sapa Hotel trên hành trình khám phá miền tiên cảnh.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực tọa lạc trên tầng 12 - tầng thượng của tòa nhà “ốc đảo” Pistachio Hotel Sapa tại địa chỉ số 29 đường Thác Bạc, tổ 5, trung tâm thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Do nằm ở vị trí cao nhất của khách sạn nên quang cảnh xung quanh bể bơi luôn thông thoáng, có thể dõi mắt nhìn ngắm đồi núi gập ghềnh và những dải mây trắng phiêu bồng. Khung giờ hoạt động của bể bơi cụ thể như sau:

  • Buổi sáng: 6h30 - 11h30.
  • Buổi chiều: 13h00 - 19h00.

Toàn cảnh Pistachio Sapa Hotel

Tòa nhà khách sạn được ví von như “ốc đảo” giữa phố xá đông đúc (Nguồn: Pistachio Hotel Sapa)

Bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa

Bể bơi vô cực hình chữ nhật nằm trên tầng 12 của khách sạn (Nguồn: Pistachio Hotel Sapa)

Khoảng cách từ bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa tới các điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

2,5km

Núi Hàm Rồng

3,7km

Bản Cát Cát

3,8km

Đèo Ô Quy Hồ

14,3km

Bản Tả Phìn

13,4km

Bản Tả Van - Lao Chải

9,9km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Nếu muốn trải nghiệm khu bể bơi ngoài trời tại Pistachio Hotel Sapa, du khách cần thuê phòng khách sạn với mức phí từ 1.800.000 đến 6.200.000 VNĐ/đêm. Ngoài ra, dịch vụ Floating Meal (bữa ăn trên khay nổi bao gồm bữa sáng và brunch) tại bể bơi vô cực có giá từ 699.000 VNĐ/người. Bạn nên tham khảo thêm các chương trình ưu đãi hấp dẫn được cập nhật trên website/fanpage của khách sạn.

Bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa

Du khách được phép sử dụng miễn phí bể bơi vô cực khi thuê phòng khách sạn (Nguồn: Pistachio Hotel Sapa)

Đặc trưng nổi bật của bể bơi

Dừng chân ghé lại Pistachio Hotel Sapa, nhiều du khách phải gật gù tán thưởng khi được đắm mình trong bể bơi vô cực dát vàng 24K, trải nghiệm dịch vụ Floating Meal cũng như săn mây và cầu vồng tuyệt đẹp.

1 - Bể bơi dát vàng 24K

Để thể hiện đẳng cấp vượt trội của một khách sạn phân khúc cao cấp, Pistachio Hotel Sapa đã dát vàng 24K lên đường viền bể bơi, thành cầu thang và khu vực bệ ngồi giữa hồ. Tất cả tạo nên không gian lộng lẫy và quý phái, đưa du khách đi từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác. Khi tia nắng mặt trời soi chiếu xuống làn nước trong vắt, sắc vàng châu báu lại càng thêm óng ánh nổi bật trên mặt hồ tĩnh lặng.

Du khách check in tại bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa

Bệ ngồi dát vàng sang trọng giữa hồ nước tràn viền (Nguồn: Pistachio Hotel Sapa)

2 - Trải nghiệm Floating Meal ngay tại bể bơi

Để đáp ứng yêu cầu của mỗi khách hàng khác nhau, thực đơn Floating Meal sẽ được tinh chỉnh phù hợp, bày biện đẹp mắt trên khay đựng chống thấm nước và thả nổi quanh bể bơi. Bạn có thể vừa thảnh thơi bơi lội giữa làn nước mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, vừa thưởng thức bữa sáng/brunch nhiều dinh dưỡng và sang chảnh. Thông thường, Floating Meal tiêu chuẩn tại khách sạn sẽ bao gồm bánh mì kẹp, salad, bánh ngọt, hoa quả tươi và trà/cà phê/nước ép.

Bữa sáng nổi tại bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa

Cận cảnh khay Floating Meal thịnh soạn với những món ăn, thức uống ngon lành (Nguồn: Pistachio Hotel Sapa)

Du khách check in bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa

Thưởng thức bữa ăn “cực chill” tại bể bơi vô cực (Nguồn: Pistachio Hotel Sapa)

3 - Điểm săn mây và cầu vồng Sa Pa đẹp mê ly

Vị trí trên tầng cao nhất của bể bơi vô cực Pistachio Hotel Sapa đã mang lại cho tọa độ này điều kiện lý tưởng để săn mây đón gió và chiêm ngưỡng cầu vồng tại trung tâm thị xã Sa Pa. Theo kinh nghiệm, biển mây thường xuất hiện tại bể bơi vào những sáng mùa đông nắng đẹp, trong khi cầu vồng lại hình thành sau những cơn mưa rào bất chợt. Khung cảnh mây bồng và dải sáng bảy màu lung linh đã làm ngây ngất biết bao tâm hồn yêu mến cái đẹp.

Bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa

Biển mây cuồn cuộn bao quanh bể bơi vô cực vào buổi ban mai (Nguồn: Vi Vu Hà Khẩu)

Bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa

Chiêm ngưỡng cận cảnh cầu vồng trên tầng 12 của tòa cao ốc (Nguồn: Pistachio Hotel Sapa)

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực Pistachio Hotel Sapa là địa điểm “săn” ảnh được nhiều tín đồ “sống ảo” yêu thích bởi không gian thoáng khí và góc view bao trọn đồi núi và mây trời bao la. Bạn có thể tạo dáng trên thành bể bơi, bệ ngồi giữa hồ hoặc đứng ngay tại mép nước tràn viền. Dưới phần mép nước của bể bơi có một lối hành lang thấp hơn để đảm bảo an toàn cho du khách khi chụp ảnh.

Du khách check in bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa

Mặt nước vô cực phá bỏ giới hạn về không gian giữa bể bơi và cảnh vật (Nguồn: Pistachio Hotel Sapa)

Du khách check in bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa

Trang phục cá tính của nữ du khách đem lại cảm giác phóng khoáng, tự tại (Nguồn: Pistachio Hotel Sapa)

Du khách check in bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa

Tà áo choàng trắng thướt tha bay phấp phới theo những ngọn gió ngàn Tây Bắc (Nguồn: Pistachio Hotel Sapa)

Du khách check in bể bơi vô cực tại Pistachio Hotel Sapa

Tư thế chụp ảnh khoe trọn hình thể săn chắc của nữ du khách tại bể bơi vô cực (Nguồn: Pistachio Hotel Sapa)

9. Bể bơi vô cực ở The Mong Village Resort & Spa - tổ 1, P. Cầu Mây, TX. Sa Pa

Với tầm nhìn hướng thung lũng Mường hoa và bản làng Ý Linh Hồ thơ mộng, thiết kế vô cực siêu đẹp và chỉ mất 8 phút lái xe từ trung tâm Sa Pa, bể bơi vô cực ở The Mong Village Resort & Spa là điểm đến ấn tượng cho chuyến du lịch - nghỉ dưỡng Sa Pa của bạn và gia đình.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực thuộc khuôn viên The Mong Village Resort & Spa tại ngõ Cầu Mây, tổ 1, P. Cầu Mây, TX. Sapa, Lào Cai, cách trung tâm Sa Pa khoảng 3km với 8 phút lái xe. Vị trí bể bơi nằm bên cạnh nhà hàng và sân trung tâm của The Mong Village Resort & Spa, tầm nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Từ cổng chính resort, du khách đi bộ xuống theo lối bậc thang chính dẫn tới khu vực sân trung tâm, ngay bên cạnh là bể bơi nước nóng vô cực.

Toàn cảnh The Mong Village Resort & Spa

Bể bơi nằm ngay cạnh sân trung tâm và nhà hàng tại The Mong Village Resort & Spa (Nguồn: The Mong Village Resort & Spa)

Toàn cảnh The Mong Village Resort & Spa

Du khách đi theo lối bậc thang chính từ cổng vào sẽ tới khu vực bể bơi vô cực (Nguồn: Trung Kiên)

Khoảng cách từ một số địa điểm nổi tiếng ở Sa Pa tới bể bơi vô cực ở The Mong Village Resort & Spa:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

6km

Núi Hàm Rồng

2km

Bản Cát Cát

4,2km

Đèo Ô Quy Hồ

19,7km

Thác Bạc

4,1km

Thung lũng Mường Hoa

5,3km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Du khách được trải nghiệm miễn phí bể bơi nước nóng vô cực ngoài trời khi đặt phòng tại The Mong Village Resort & Spa, mức giá phòng dao động từ 2.400.000 - 7.800.000VNĐ/phòng tùy theo loại phòng.

Đặc trưng nổi bật của bể bơi vô cực

Bể bơi tại The Mong Village Resort & Spa là bể bơi nước nóng vô cực ngoài trời lớn nhất Sa Pa, thiết kế ấn tượng với tầm nhìn tuyệt đẹp, mang tới trải nghiệm đáng nhớ và tiện nghi cho du khách.

1 - Bể bơi nước nóng vô cực ngoài trời lớn nhất Sa Pa

Bể bơi được xây dựng bên cạnh, dọc theo Nhà hàng A Lử tại khuôn viên The Mong Village Resort & Spa được cung cấp làn nước trong xanh với nhiệt độ duy trì khoảng 30 độ C bốn mùa quanh năm. Đây là một trong những không gian nổi bật nhất tại khu nghỉ dưỡng này bởi những trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

Bể bơi vô cực The Mong Village Resort & Spa

Bể bơi này có tầm nhìn tuyệt đẹp với những dãy núi trập trùng, bầu trời trong xanh (Nguồn: The Mong Village Resort & Spa)

Khu vực bể bơi luôn ngập tràn tiếng cười đùa của những du khách nhỏ theo gia đình tới nghỉ tại đây. Với hệ thống cấp nước ấm, dù mùa đông hay mùa hè, bạn được bơi lội thoải mái và thỏa sức check-in với “view triệu đô” tại bể bơi này.

2 - Tầm nhìn hướng thung lũng Mường Hoa thơ mộng

Một bên bể bơi giáp với Nhà hàng A Lử, phía đối diện là núi rừng Tây Bắc, thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Vì vậy, không chỉ được đắm mình trong làn nước ấm áp ngoài trời, du khách còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thung lũng Mường Hoa và thảm mây trời bồng bềnh đầy thơ mộng từ bể bơi vô cực của The Mong Village Resort & Spa.

Bể bơi vô cực The Mong Village Resort & Spa

Bể bơi này còn có tầm nhìn hướng thung lũng Mường Hoa, vào những ngày có mây bạn sẽ quan sát được biển mây trắng che phủ kín thung lũng (Nguồn: The Mong Village Resort & Spa)

Vừa bơi lội vừa được ngắm nhìn núi rừng xanh thẳm, hùng vĩ, ruộng bậc thang trải dài thênh thang, đoàn tàu hỏa leo núi Mường Hoa nổi bật vắt ngang thung lũng, những áng mây trắng muốt, xốp mịn như thể chỉ vươn tay là có thể chạm vào là trải nghiệm tuyệt vời mà du khách nhớ mãi khi tới đây. Làn nước bể bơi ấm áp cùng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp giúp bạn thả lỏng cơ thể, tận hưởng những giây phút thư giãn trong kỳ nghỉ.

Ngắm hoàng hôn tại bể bơi vô cực The Mong Village Resort & Spa

Nơi đây cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, ánh chiều tà tô thêm sắc vàng nhẹ nhàng, ấm áp cho khung cảnh thiên nhiên thêm hùng vĩ, thơ mộng (Nguồn: The Mong Village Resort & Spa)

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Với vị trí thuộc một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Sa Pa, tầm nhìn bao trọn bản Ý Linh Hồ và thung lũng Mường Hoa, bể bơi vô cực này sở hữu nhiều góc check-in ấn tượng. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh dưới đây.

Du khách check in bể bơi vô cực The Mong Village Resort & Spa

Góc chụp rộng lấy được toàn cảnh biển mây trắng tuyệt đẹp (Nguồn: The Mong Village Resort & Spa)

Du khách check in bể bơi vô cực The Mong Village Resort & Spa

Vào những ngày trời quang mây tạnh, phía dưới là thung lũng Mường Hoa xinh đẹp

Du khách check in bể bơi vô cực The Mong Village Resort & Spa

Ngồi trên bờ hướng mắt ra phía xa với góc chụp rộng cũng giúp bạn có bức ảnh tuyệt đẹp (Nguồn: The Mong Village Resort & Spa)

Du khách check in bể bơi vô cực The Mong Village Resort & Spa

Để camera ngang với chủ thể bức ảnh và lấy góc rộng, bạn sẽ có bức ảnh với núi non trùng điệp làm khung nền (Nguồn: The Mong Village Resort & Spa)

10. Bể bơi vô cực ở Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa - 86 Đ. Fansipan, TT. Sa Pa

Tầm nhìn hướng núi Hoàng Liên hoang sơ, hùng vĩ với những góc check-in đắt giá là điểm nhấn thu hút du khách tới bể bơi vô cực ở Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực ở Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa nằm ngay bên cạnh khu vực check-in và sảnh chờ của khu nghỉ dưỡng. Vì vậy, ngay sau khi check-in nhận phòng, du khách di chuyển tới khu vực sảnh chờ ở bên phải quầy check-in có thể quan sát thấy bể bơi vô cực bên ngoài ô cửa kính, bước qua một lối cửa ra vào sẽ tới bể bơi.

Toàn cảnh Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa

Ở khu vực bên phải bể bơi, tầng 1 là sảnh chờ, tầng 2 là khu vực nhà hàng của khu nghỉ dưỡng (Nguồn: Đức Vinh Travel)

Bể bơi vô cực Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa

Bể bơi thiết kế vô cực với tầm nhìn hướng tới dãy Hoàng Liên và thung lũng Mường Hoa (Nguồn: Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa)

Khoảng cách từ Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa tới một số địa điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

5,6km

Núi Hàm Rồng

3,7km

Bản Cát Cát

1,1km

Đèo Ô Quy Hồ

17,5km

Thác Bạc

14,5km

Thung lũng Mường Hoa

8,8km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Khi đặt phòng tại Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa, du khách được trải nghiệm miễn phí tại bể bơi vô cực thuộc khu nghỉ dưỡng, mức giá đặt phòng dao động từ 4.300.000 - 8.500.000VNĐ/phòng. Ngoài ra, du khách có thể gọi đồ uống và đặt khay đồ ăn để chụp ảnh trên mặt nước, thưởng thức ẩm thực thơm ngon tại nhà hàng bên cạnh hồ sau khi bơi.

Đặc trưng nổi bật của bể bơi vô cực

Tới bể bơi vô cực ở Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi thiết kế bể bơi hiện đại, khung cảnh núi rừng hùng vĩ phía xa.

1 - Thiết kế 2 phân khu bể bơi nước nóng

Bể bơi ở Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa gồm 2 phân khu, bao gồm bể bơi trung tâm có sức chứa 100 khách/lần và bể bơi ở đỉnh núi cao 1.700m có sức chứa 40 khách/lần đều được cung cấp nước nóng suốt 4 mùa. Du khách được thỏa sức bơi lội trong làn nước ấm, không e ngại không khí se lạnh của Sa Pa.

2 - Tầm nhìn núi rừng hùng vĩ như tiên cảnh

Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa được xây dựng dọc theo sườn núi, bể bơi ở lưng chừng độ cao khoảng 1.700m, cho phép du khách quan sát núi rừng Hoàng Liên hùng vĩ phía xa, khoảng không bên dưới là bản Cát Cát và thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Vào mùa lúa chín, xung quanh khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi sắc vàng của những thửa ruộng bậc thang, du khách có thể quan sát được khung cảnh tuyệt đẹp của bản làng vùng Tây Bắc được nhuộm vàng mùa lúa chín.

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Được xây dựng trên sườn đồi, phía trước là núi non trùng điệp, thung lũng thơ mộng, bầu trời trong xanh và mây trời trắng xốp bồng bềnh, bề bơi vô cực ở Sapa Cat Cat Hill Resort & Spa sở hữu những góc check-in đắt giá được nhiều du khách yêu thích. Bạn có thể tham khảo một vài góc chụp đẹp qua những hình ảnh dưới đây.

Du khách check in bể bơi vô cực Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa

Trở thành nàng thơ trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tươi đẹp (Nguồn: digiticket)

Du khách check in bể bơi vô cực Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa

Khéo léo tạo dáng bên cạnh bể bơi cũng có bức hình check-in ưng ý (Nguồn: Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa)

Du khách check in bể bơi vô cực Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa

Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên dưới ánh nắng vàng dịu nhẹ (Nguồn: Newway PMS)

11. Bể bơi vô cực ở The View Hotel Sa Pa - 27 Đ. Violet, TX. Sa Pa

Bể bơi vô cực ở The View Hotel Sa Pa sở hữu diện tích không quá rộng như các bể bơi trong khuôn viên resort nhưng chinh phục du khách bởi tầm nhìn hướng tới núi rừng Tây Bắc hoang sơ, mộc mạc và hùng vĩ.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực nằm ở tầng 3 khách sạn The View Hotel Sa Pa, tọa lạc tại số 27, đường Violet, TX. Sa Pa, chỉ cách trung tâm khoảng 1,6km với 7 phút lái xe. The View Hotel Sa Pa là một khách sạn 3 sao, gồm 8 tầng với các phòng phía trước và bể bơi hướng đồi núi trùng điệp, xanh thẳm.

Toàn cảnh The View Hotel Sapa

Bể bơi vô cực nằm tại tầng 3 của khách sạn sạn The View Hotel Sa Pa (Nguồn: Hotelmix.vn)

Bể bơi vô cực The View Hotel Sapa

Diện tích bể bơi không quá rộng, nằm gọn trên sân thượng tầng 3 khách sạn (Nguồn: The View Sapa Hotel)

Khoảng cách từ bể bơi vô cực tại The View Hotel Sa Pa tới một số điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

4,6 km

Núi Hàm Rồng

2,7 km

Bản Cát Cát

1,7 km

Đèo Ô Quy Hồ

17 km

Thác Bạc

13,5 km

Thung lũng Mường Hoa

7,8 km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Để được trải nghiệm miễn phí tại bể bơi vô cực ở The View Hotel Sa Pa, du khách cần đặt phòng tại khách sạn này, giá phòng dao động từ 1.000.000 - 1.800.000 VNĐ/phòng.

Đặc trưng nổi bật của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực tại The View Hotel Sa Pa mặc dù không có diện tích không quá lớn nhưng sở hữu tầm nhìn rộng, bao quanh bởi núi rừng và mây trời tựa như tiên cảnh, mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho du khách khi tới trải nghiệm.

1 - Bể bơi có tầm nhìn hướng núi Hoàng Liên hùng vĩ

Bể bơi vô cực ở The View Hotel Sa Pa được xây dựng trên sân thượng tầng 3 của khách sạn, có một mặt hướng về tòa nhà khách sạn, ba mặt còn lại đều hướng đến không gian thiên nhiên xung quanh. Phóng tầm mắt ra xa, du khách sẽ thấy nhấp nhô những dãy núi thuộc dãy Hoàng Liên hùng vĩ kết hợp với mây trời trong xanh. Những tầng mây trắng như những tấm thảm xốp mềm, trắng muốt trải dài trên thung lũng, du khách có thể săn mây ngay tại bể bơi của khách sạn.

Bể bơi vô cực The View Hotel Sapa

Từ bể bơi này phóng tầm mắt ra xa là những dãy núi trùng điệp, hùng vĩ (Nguồn: The View Sapa Hotel)

2 - Có không gian trên bờ rộng rãi đặt nhiều ghế nghỉ cho du khách nằm ngắm cảnh

Khu vực trên bờ có diện tích khá rộng, đặt 5 - 6 ghế nằm, vừa có không gian cho du khách chơi đùa, vừa là nơi nằm nghỉ ngơi, ngắm cảnh tuyệt đẹp sau khi bơi. Khu vực ghế nằm có sẵn ô che lớn để du khách thoải mái nằm nghỉ ngắm cảnh tia nắng nhảy nhót qua từng dãy núi cao và cảnh mọi người vui đùa trong bể bơi. Mỗi ghế nằm bố trí thêm bàn nhỏ bên cạnh để đặt đồ uống.

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Với ba mặt hướng núi và thung lũng, bể bơi vô cực ở The View Hotel Sa Pa sở hữu những góc chụp “view núi” đắt giá. Mời bạn tham khảo một số hình ảnh dưới đây:

Du khách check in bể bơi vô cực The View Hotel Sapa

Chụp ảnh bên bể bơi vô cực với khung cảnh núi non trùng điệp phía xa (Nguồn: The View Sapa Hotel)

Du khách check in bể bơi vô cực The View Hotel Sapa

Những chiếc ghế nằm trên bờ là vị trí nghỉ ngơi và check-in siêu đẹp (Nguồn: The View Sapa Hotel)

12. Bể bơi vô cực ở Viettrekking Sa Pa - 33 Đ. Hoàng Liên, TT. Sa Pa

Danh sách những bể bơi vô cực Sa Pa có “view triệu đô” không thể thiếu bể bơi ở Viettrekking Sa Pa - một trong những tổ hợp khách sạn đẹp bậc nhất phố núi với thiết kế xinh đẹp, hiện đại kết hợp với nét kiến trúc Tây Bắc độc đáo.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng khách sạn Viettrekking Sa Pa ở địa chỉ số 33, đường Hoàng Liên, TT. Sa Pa, cách trung tâm Sa Pa khoảng 600m với 3 - 5 phút lái xe. Là một trong những tổ hợp khách sạn nổi tiếng Nhất Sa Pa, Viettrekking Sa Pa không chỉ sở hữu nhà hàng, quán cà phê có góc check-in đẹp mà bể bơi vô cực cũng là địa điểm check-in được du khách đặc biệt yêu thích.

Toàn cảnh Viettrekking Sapa

Bể bơi nằm trên tầng thượng khách sạn Viettrekking Sapa (Nguồn: Viettrekking Sapa)

Khoảng cách từ bể bơi vô cực tại Viettrekking Sapa tới một số điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

3,5 km

Núi Hàm Rồng

3,7 km

Bản Cát Cát

3,9 km

Đèo Ô Quy Hồ

15,3 km

Thác Bạc

12,4 km

Thung lũng Mường Hoa

8,8 km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Du khách đặt phòng tại khách sạn Viettrekking Sa Pa được sử dụng miễn phí hồ bơi vô cực, giá phòng dao động từ 700.000 - 1.200.000 VNĐ/phòng. Ngoài ra, du khách có thể đặt đồ uống và các khay đồ ăn thả nổi trên mặt nước làm đạo cụ check-in cho bức ảnh thêm sang chảnh, lung linh hơn.

Đặc trưng nổi bật của bể bơi vô cực

Nằm tại một trong những tổ hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Sa Pa, sở hữu view hướng thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên tuyệt đẹp, thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng vùng núi Tây Bắc, bể bơi vô cực ở Thung lũng Mường Hoa là địa điểm thu hút bậc nhất với du khách khi tới khách sạn này.

1 - Tọa lạc trên tầng thượng của Viettrekking Sa Pa với tầm nhìn đắt giá

Bể bơi được thiết kế trên tầng thưởng của tổ hợp nghỉ dưỡng Viettrekking Sa Pa với tầm nhìn hướng thẳng tới thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Du khách vừa được thoải mái bơi lội, vui đùa trong bể bơi, vừa có thể ngắm nhìn mây trời, đồi núi, thung lũng và đoàn tàu hỏa leo núi Mường Hoa chạy qua. Trước mắt bạn là những dãy núi trập trùng, những đám mây trắng bồng bềnh và bầu trời trong xanh, rộng lớn, mang tới cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái và bình yên.

Bể bơi vô cực Viettrekking Sapa

Bể bơi có tầm nhìn hướng núi cùng mây trời trắng xóa tuyệt đẹp (Nguồn: Đức Vinh Travel)

2 - Thiết kế bể bơi vô cực hiện đại kết hợp với nét đặc trưng văn hóa bản địa

Nhìn toàn cảnh, không gian khu vực bể bơi vô cực ở Viettrekking Sa Pa được thiết kế hiện đại gồm bể bơi và khu vực tiện ích trên bờ như cây cối, ghế nằm và một số tiểu cảnh khác có kiểu dáng đơn giản, sang trọng. Những viên sỏi được xếp ngay ngắn dọc theo thành ngoài bể bơi giống như mép nước của những con suối tự nhiên, trên bờ bố trí cây xanh lấy cảm hứng từ núi rừng Tây Bắc. Tới đây, du khách vừa cảm nhận được sự sang trọng, tiện nghi, vừa cảm thấy thư giãn, thoải mái vì được hòa mình với thiên nhiên bao la.

Toàn cảnh Viettrekking Sapa

Thiết kế khu vực bể bơi vô cực hiện đại, sang trọng (Nguồn: Viettrekking Sapa)

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Với tầm nhìn đắt giá, du khách tới bể bơi tại Viettrekking Sa Pa sẽ lưu lại được những bức hình để đời với khung nền núi non, thung lũng và mây trời. Bạn có thể đứng bất kỳ vị trí nào, khéo léo điều chỉnh góc máy một chút là đã có bức bình đẹp.

Du khách check in tại bể bơi vô cực Viettrekking Sapa

Góc chụp lấy được khung cảnh các dãy núi trùng điệp, xanh mướt (Nguồn: Viettrekking Sapa)

Du khách check in tại bể bơi vô cực Viettrekking Sapa

Quan sát được khung cảnh thung lũng Mường Hoa với những thửa ruộng bậc thang uốn lượn trên các sườn đồi (Nguồn: Viettrekking Sapa)

13. Bể bơi vô cực ở Pao’s Sapa Leisure - Tổ 1, Đ. Mường Hoa, TX. Sa Pa

Bể bơi tại Pao’s Sapa Leisure với thiết kế hiện đại, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp trong không gian sang trọng và tầm nhìn hướng núi rừng Sa Pa hùng vĩ.

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi nằm ở tầng 2 khách sạn Pao’s Sapa Leisure tại tổ 1, P. Cầu Mây, TX. Sa Pa, chỉ cách trung tâm 1,1km với 4 phút lái xe. Bể bơi có không gian rộng rãi, tầm nhìn hướng tới thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên hùng vĩ, mang tới trải nghiệm bơi lội thoải mái trong cảnh thiên nhiên tươi đẹp vùng Tây Bắc cho du khách.

Bể bơi vô cực trong nhà Pao's Leisure Hotel

Đây là bể bơi trong nhà, nằm tại tầng 2 khách sạn (Nguồn: Pao's Sapa Leisure Hotel)

Khoảng cách từ bể bơi tại Pao's Sapa Leisure Hotel tới các điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

4,1 km

Núi Hàm Rồng

2,1 km

Bản Cát Cát

2,3 km

Đèo Ô Quy Hồ

15,9 km

Thung lũng Mường Hoa

7,2 km

Thác Bạc

13 km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Những du khách đặt phòng tại khách sạn Pao's Sapa Leisure Hotel sẽ được trải nghiệm miễn phí tại bể bơi và các tiện ích khác của khách sạn trong khung giờ quy định từ 9 - 20 giờ hàng ngày. Ngoài ra, những du khách không lưu trú tại Pao's Sapa Leisure Hotel vẫn có thể trải nghiệm hồ bơi với mức giá như sau:

  • Trẻ em dưới 12 tuổi: 100.000 VNĐ/người/ngày.
  • Người lớn: 200.000 VNĐ/người/ngày.

Đặc trưng nổi bật của bể bơi vô cực

Bể bơi tại Pao's Sapa Leisure Hotel hấp dẫn du khách bởi thiết kế không gian sang trọng, kiểu trần/mái che độc đáo và tầm nhìn hướng núi tuyệt đẹp.

1 - Thiết kế trần/ mái che độc đáo

Thông thường, bể bơi trong nhà có phần trần phẳng, không trang trí cầu kỳ nhưng bể bơi tại Pao's Sapa Leisure Hotel được thiết kế gồm nhiều mái vòm nhỏ xếp so le tạo hiệu ứng như các lớp mái xếp chồng lên nhau. Các tấm mái vòm không đúc kín mà thiết kế gồm nhiều lỗ nhỏ để giúp không khí lưu thông và mở rộng không gian. Buổi tối, khi những ánh đèn lắp bên trong những mái vòm được thắp sáng, ánh sáng đi xuyên qua những ô nhỏ tạo nên hiệu ứng lung linh, đẹp mắt.

Bể bơi vô cực trong nhà Pao's Leisure Hotel

Phần mái thiết kế cách điệu gồm nhiều mái vòm nhỏ xếp xo le với nhau (Nguồn: Pao's Sapa Leisure Hotel)

2 - Thiết kế không gian hiện đại, sang trọng

Bể bơi thuộc khách sạn 5 sao Pao's Sapa Leisure Hotel nên không gian toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp với mỗi chi tiết thiết kế, từng món đồ nội thất đều sử dụng kiểu dáng hiện đại, chỉn chu, màu sắc trang nhã. Ngoài phần mái tương đối cầu kỳ, những chi tiết khác trong không gian bể bơi đều tối giản, sử dụng màu sắc trung tính, một góc quầy bar nổi bật với màu cam ấm áp, trẻ trung.

Bể bơi vô cực trong nhà Pao's Leisure Hotel

Không gian sang hiện đại, sang trọng tại bể bơi ở Pao's Sapa Leisure Hotel (Nguồn: Pao’s Sapa Leisure Hotel)

Bể bơi vô cực trong nhà Pao's Leisure Hotel

Các chi tiết và nội thất sử dụng tông màu trung tính, kiểu dáng đơn giản, thể hiện đẳng cấp 5 sao (Nguồn: Pao's Sapa Leisure Hotel)

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Bể bơi tại Pao's Sapa Leisure Hotel có nhiều góc chụp ảnh sống ảo chất lượng như quầy bar, ghế nằm, thành bể bơi… nhưng vị trí sát cửa kính được nhiều du khách yêu thích nhất vì có tầm nhìn rộng hướng núi đẹp. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh dưới đây.

Góc chụp đẹp tại bể bơi vô cực trong nhà Pao's Leisure Hotel

Góc check-in bao trọn khung cảnh đồi núi bên ngoài cửa kính (Nguồn: Pao's Sapa Leisure Hotel)

Du khách check in bể bơi vô cực trong nhà Pao's Leisure Hotel

Tận hưởng ánh nắng nhẹ dịu dàng của núi rừng Tây Bắc (Nguồn: Pao's Sapa Leisure Hotel)

Du khách check in bể bơi vô cực trong nhà Pao's Leisure Hotel vào hoàng hôn

Đón hoàng hôn tuyệt đẹp tại bể bơi ở Pao's Sapa Leisure Hotel (Nguồn: Pao's Sapa Leisure Hotel)

Du khách check in bể bơi vô cực trong nhà Pao's Leisure Hotel

Tầm nhìn bao trọn thiên nhiên tươi đẹp tại bể bơi ở Pao's Sapa Leisure Hotel (Nguồn: Pao's Sapa Leisure Hotel)

Bể bơi vô cực ở The Upper House Sa Pa - 12A/42 Đ. Đông Lợi, TT. Sa Pa

Vị trí chính xác của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng của The Upper House Sa Pa, tọa lạc tại số 12A/42, đường Đông Lợi, TT. Sa Pa, cách trung tâm 1,9 km về Nam, mất khoảng 7 phút lái xe. Diện tích bể bơi không lớn nhưng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với du khách vì được dát vàng lấp lánh.

Bể bơi vô cực trong The Upper House Sapa

Bể bơi nằm tại sân thượng, diện tích nhỏ nhưng được dát vàng lấp lánh (Nguồn: The Upper House Sapa)

Khoảng cách từ bể bơi vô cực tại The Upper House tới các điểm du lịch nổi tiếng:

Điểm đến nổi tiếng

Khoảng cách tới bể bơi vô cực

Sun World Fansipan Legend

4,9 km

Núi Hàm Rồng

3 km

Bản Cát Cát

1,6 km

Đèo Ô Quy Hồ

16,7 km

Thung lũng Mường Hoa

8,1 km

Thác Bạc

13,8 km

Mức giá trải nghiệm bể bơi vô cực

Du khách lưu trú tại The Upper House Sa Pa được trải nghiệm miễn phí tại bể bơi vô cực, mức giá đặt phòng tại đây từ 400.000 - 1.150.000 VNĐ/phòng.

Đặc trưng nổi bật của bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực tại The Upper House Sa Pa nổi bật với thiết kế dát vàng và tầm nhìn hướng núi tuyệt đẹp, mang lại trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng thoải mái, bình yên cho du khách.

1 - Bể bơi dát vàng lấp lánh

Toàn bộ thành bể bơi và chi tiết trang trí bên trong được dát vàng lấp lánh tạo điểm nhấn trong thiết kế và thu hút du khách tò mò muốn trải nghiệm, check-in. Chi tiết dát vàng giúp bức ảnh của bạn thêm ấn tượng, đặc biệt khi trời có nắng nhẹ, ánh nắng giúp bức ảnh thêm lung linh, bắt sáng tốt hơn.

Du khách check in bể bơi vô cực trong The Upper House Sapa

Khi nắng lên, những chi tiết dát vàng sáng lấp lánh (Nguồn: The Upper House Sapa)

2 - Tầm nhìn bao trọn núi rừng bao la

Từ bể bơi vô cực ở The Upper House, phóng tầm mắt ra xa là núi rừng bao la, những đỉnh núi cao trùng điệp nối tiếp nhau như chạm tới mây trời. Hướng tầm mắt xuống dưới là thung lũng xinh đẹp và cuộc sống bình dị, yên bình của người dân phố núi. Du khách được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời khi được thỏa sức vui đùa trong bể bơi, nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Du khách check in bể bơi vô cực trong The Upper House Sapa

Du khách tận hưởng giây phút thư giãn tại bể bơi, ngắm trọn khung cảnh núi rừng Tây Bắc (Nguồn: The Upper House Sapa)

Những góc check-in tại bể bơi vô cực

Bao quanh bể bơi vô cực ở The Upper House là núi non đại ngàn, không gian thoáng đãng, khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ rất phù hợp với những du khách đam mê check-in. Bạn có thể tham khảo một số góc chụp đẹp qua những hình ảnh dưới đây:

Du khách check in bể bơi vô cực trong The Upper House Sapa

Góc chụp lấy được khung cảnh núi non và mây trời cao rộng, bao la (Nguồn The Upper House Sapa)

Du khách check in bể bơi vô cực trong The Upper House Sapa

Lặng ngắm mây núi thơ mộng, tận hưởng giây phút thư giãn tại bể bơi (Nguồn: The Upper House Sapa)

Góc chụp lấy được thiết kế độc đáo của bể bơi vô cực trong The Upper House Sapa

Góc chụp lấy được thiết kế độc đáo của The Upper House Sa Pa (Nguồn: hotels.com)

Du khách check in bể bơi vô cực trong The Upper House Sapa

Góc chụp độc đáo lấy được khung cảnh bản làng yên bình và núi rừng bao la (Nguồn: Digiticket)

Dịch vụ trải nghiệm bể bơi vô cực tại một số khu nghỉ dưỡng có thể được tính phí riêng, không cần tích hợp với dịch vụ thuê phòng. Vì vậy, bạn nên liên hệ qua số hotline của khu nghỉ dưỡng để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Trên đây là thông tin tổng hợp về vị trí, mức giá trải nghiệm và những đặc điểm nổi bật của 13 bể bơi vô cực Sa Pa có “view triệu đô”. Sun World hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn tìm được điểm đến phù hợp cho hành trình du lịch Sa Pa vui vẻ, trọn vẹn và có những kỉ niệm đáng nhớ!

SUN WORLD
Đến Sa Pa chơi “Đêm hội trăng rằm” lớn nhất Tây Bắc
Fansipan
08/09/2022
Tới Sa Pa vào ngày Trung thu 10.9, du khách không chỉ vui không khí tưng bừng của đêm hội trăng rằm, mà còn có cơ hội săn mây, ngắm thung lũng lúa chín vàng.Trung thu năm nay rơi đúng ngày cuối tuần, sẽ thật lý tưởng để các gia đình cùng nhau đón Tết đoàn viên ở một nơi xa mà không kém phần ấm cúng. Trong đó, thị...
SUN WORLD
Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng bao gồm bánh tráng, thịt heo, rau sống, được ăn cùng mắm nêm pha chế sẵn.
SUN WORLD
Nhằm tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Sun World Halong Complex trong năm qua, Sun World Halong Complex giảm đến 50% giá vé combo cáp treo và công viên rồng chỉ còn 200,000vnđ - Người lớn và 150,000vnđ - trẻ em, dành riêng cho người Việt Nam.Đến với khu tổ hợp vui chơi Sun World Halong Complex, Quý khách hàng không chỉ...
SUN WORLD
Để đáp lại sự ủng hộ của du khách dành cho Sun World Halong Complex trong năm 2018, Công viên Rồng - Dragon Park tiếp tục chào đón bạn với mức giá siêu hấp dẫn - chỉ 50,000đ (Áp dụng cho cả Người lớn và Trẻ em cao trên 1m)▶ Địa điểm tuyệt vời để cùng nhóm bạn và gia đình ''phá đảo'' vào mỗi cuối tuần với chi phí...
SUN WORLD
Lần đầu tiên mở cửa đón khách tới vui chơi ban đêm với Combo “Đêm Bà Nà” nhiều ưu đãi, Sun World Ba Na Hills đem tới cho du khách những trải nghiệm đặc biệt chưa từng biết về điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam bốn năm liên tiếp.Đêm về trên đỉnh Bà Nà sương phủ mờ, trong không gian làng Pháp với những lâu đài...
SUN WORLD
Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng bao gồm bánh tráng, thịt heo, rau sống, được ăn cùng mắm nêm pha chế sẵn.