SUN WORLD
vi

Có gì thú vị ở “quận giải trí mới” của Đà Nẵng?

:01/06/2024
:01/06/2024

Công viên Châu Á- Asia Park sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown - tâm điểm mua sắm, vui chơi – giải trí hấp dẫn nhất tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, bắt đầu từ tháng 06/2024.

Da Nang Downtown là gì?

Công viên Châu Á- Asia Park sẽ “lột xác” ngoạn mục trong mùa hè này khi thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu (bao gồm logo, bảng hiệu và tên thương hiệu...) thành Da Nang Downtown. Điểm đến được bổ sung thêm vô vàn trải nghiệm vui chơi, giải trí và mua sắm hoàn toàn mới, đặc biệt là các trải nghiệm vào buổi tối.

Nhận diện thương hiệu Da Nang Downtown được thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu sắc theo phong cách pop art, gợi nhắc tới những thánh địa giải trí nổi tiếng trên thế giới như Los Angeles, Las Vegas, Sao Paulo hay sự lên ngôi của Hollywood những năm giữa thế kỷ 20. 

%E1%BA%A2nh%201.png

Diện mạo mới ấn tượng của Da Nang Downtown

Mang âm hưởng từ nghệ thuật đương đại và hơi thở sống động của những thành phố hiện đại, logo có thêm điểm nhấn là chữ O bên cạnh những dải màu rực rỡ, đại diện cho mặt trời và sự chuyển động không ngừng, đột phá trong tư duy sáng tạo nhằm mang đến cho du khách những cảm xúc mới mẻ. Diện mạo mới màu sắc hơn, năng động hơn là khởi đầu cho những bứt phá mới của Da Nang Downtown.

“Chúng tôi tin rằng với nhận diện thương hiệu mới và những trải nghiệm có một không hai, Da Nang Downtown sẽ giúp du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác và có một mùa hè đáng nhớ tại thành phố biển Đà Nẵng. Đặc biệt những trải nghiệm, show diễn buổi tối sẽ góp phần giúp du lịch đêm của Đà Nẵng tăng thêm sức ấn tượng với du khách, biến Đà Nẵng trở thành một điểm đến không ngủ”, bà Phùng Phạm Thanh Thúy, giám đốc Da Nang Downtown đặt nhiều kỳ vọng. 

“Quận giải trí mới” của thành phố bên sông Hàn

Với slogan “Phố mới bên sông, chợ đông vui phết”, đến Da Nang Downtown hè này, không chỉ có vòng quay Sun Wheel – top 10 vòng quay cao nhất thế giới, mô hình thu nhỏ của các biểu tượng du lịch Châu Á hay 18 trò chơi cảm giác nhẹ đến mạnh, du khách sẽ được trải nghiệm thêm các không gian giải trí hấp dẫn và hàng loạt show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu có mặt tại Đà Nẵng.

Bắt đầu từ tháng 06/2024, đó là show nghệ thuật đỉnh cao "Symphony of River" có trình diễn pháo hoa - loại hình mới chưa từng có tại Việt Nam; chương trình Rối Việt tại Nhà hát múa rối Ầu Ơ mang đến những vở diễn đậm màu sắc truyền thống hay những show hoạt náo đường phố náo nhiệt suốt cả ngày, biến Da Nang Downtown thành một "Quận giải trí mới" không ngủ, sầm uất và sôi động bậc nhất miền Trung.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Đà Nẵng với chủ đề “Symphony of River – Âm hưởng của dòng sông”, show nghệ thuật thể thao mạo hiểm Jetski & Flyboards kết hợp với âm nhạc, ánh sáng, các vũ điệu điêu luyện trên mặt nước và pháo hoa. Dự kiến, show diễn sẽ có hai suất diễn ban ngày và ban đêm, bắt đầu từ 10/06 tới đây.

%E1%BA%A2nh%203.jpg

Show Jetski & Flyboards sẽ “trình làng” tại Da Nang Downtown trong thời gian tới (Ảnh minh họa)

Show diễn được thực hiện bởi H2O - đơn vị có 30 năm kinh nghiệm tổ chức trên 3.500 sự kiện Jetski, pháo hoa, 2.100 show Flyboard trên toàn thế giới, từng có mặt trong các siêu phẩm điện ảnh James Bond, Mission Impossible, Bay Watch…‏ và đạo diễn Tuấn Lê – tác giả các vở diễn Làng Tôi, À Ố…

Cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, tinh hoa của ngành biểu diễn xiếc và ảo thuật thế giới cùng hội tụ tại sân khấu biểu diễn của Da Nang Downtown. Đó là những cái tên đình đám như: Maestro Voronin - huyền thoại ảo thuật hài, ông hoàng “dinner show” của Mỹ; Maxim Voronin - thần đồng xiếc ảo thuật kiêm đạo diễn Cirque Tour trẻ nhất thế giới; Crystal Ladies - cặp sao song sinh đình đám của đoàn Cirque De Soleil từng gây bão mạng xã hội toàn cầu khi tham dự The Ellen Show; Lena Koehn, ngôi sao hàng đầu thế giới của bộ môn Diabolo; Oleg Izossimov - người được mệnh danh "Hoàng tử Đế kiếm" nắm giữ loạt kỷ lục thế giới bất bại về giữ thăng bằng và Olga Moreva - nữ hoàng múa lụa trên không…

%E1%BA%A2nh%204.jpg

Những tên tuổi đình đám của đoàn xiếc Cirque Du Soleil hội tụ trong show diễn WOW Kingdom tại Sun World Ba Na Hills (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó còn có show diễn “Rối Việt” dự kiến ra mắt từ 01/06 tại nhà hát Ầu Ơ Đà Nẵng với sức chứa 600 chỗ ngồi. Show diễn thể hiện vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam một cách sống động qua ngôn ngữ nghệ thuật giàu tính hình tượng của hai bộ môn Rối cạn và Rối nước. 

%E1%BA%A2nh%205.jpg

“Rối Việt” dẫn dắt khán giả tìm về những giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc (Ảnh minh họa)

Và "trái tim" của Da Nang Downtown sẽ là chợ đêm Vui Phết (VUI-Fest) – tâm điểm du lịch giải trí đêm mới toanh tại thành phố biển, mang đến không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí sôi động cho du khách trong và ngoài nước, với 200 gian hàng ẩm thực đa sắc màu Á –  u, đặc sản khô vùng miền, đồ lưu niệm, đồ handmade, cùng các show hoạt náo đường phố tưng bừng và vui nhộn không đâu có.

%E1%BA%A2nh%206.JPG

Mô hình Chợ đêm Vui Phết từng "làm mưa làm gió" trong cộng đồng du lịch Phú Quốc sẽ xuất hiện tại Da Nang Downtown mùa hè này

(Ảnh minh họa)

Da Nang Downtown sẽ mở cổng mới tại đường 02/09 (quảng trường 29/03) và miễn phí vé vào cửa cho tất cả du khách. Đây chắc chắn là lần “lột xác” ngoạn mục của Công viên châu Á – Asia Park với thương hiệu mới Da Nang Downtown.

SUN WORLD
1001 địa điểm check-in Đà Nẵng cực HOT cho hội thích “sống ảo”
Bà Nà Hills
15/06/2024
Đà Nẵng nổi tiếng với những điểm đến check-in tuyệt đẹp thu hút nhiều du khách.
SUN WORLD
Tối 08/06, bên bờ sông Hàn thơ mộng, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 do Tập đoàn Sun Group tài trợ và đồng hành tổ chức, đã chính thức khai mạc, khuấy động thành phố biển bằng những màn trình diễn pháo hoa lung linh từ đương kim vô địch Pháp và đội chủ nhà Việt Nam, cùng màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước lần đầu tiên có tại Đà Nẵng.
SUN WORLD
Phú Quốc là một trong những thiên đường biển đảo đẹp nhất Việt Nam với nhiều cảnh quan lãng mạn, độc đáo.
SUN WORLD
Take me to Sun World Phu Quoc – Hè tới Sun World – Vui tròn trải nghiệm tại Đảo Thiên Đường với những vũ điệu quốc tế sôi động, thế giới trò chơi hiện đại ngập tràn cảm xúc. Mùa hè này, hãy cũng gia đình và bạn bè tới Sun World Phu Quoc để khám phá thế giới của những trải nghiệm kỳ thú bận tận!
SUN WORLD
Với chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo cùng thế giới trải nghiệm hấp dẫn tại tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc, Sun World Ha Long mang tới cho du khách những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ. Điểm nhấn đặc biệt là chương trình nghệ thuật khám phá sắc màu văn hóa Nhật Bản.
SUN WORLD
Tối 08/06, bên bờ sông Hàn thơ mộng, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 do Tập đoàn Sun Group tài trợ và đồng hành tổ chức, đã chính thức khai mạc, khuấy động thành phố biển bằng những màn trình diễn pháo hoa lung linh từ đương kim vô địch Pháp và đội chủ nhà Việt Nam, cùng màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước lần đầu tiên có tại Đà Nẵng.