SUN WORLD
vi

CÔNG BỐ KẾT QUẢ "THÁNG 10 DU LỊCH - 10/10 TRIP CÙNG SUN WORLD"

SUN WORLD
11/10/2023

CÔNG BỐ KẾT QUẢ "THÁNG 10 DU LỊCH - 10/10 TRIP CÙNG SUN WORLD"

10.10-thong-bao-trung-giai.jpg

Sự kiện "Tháng 10 du lịch - 10/10 trip cùng Sun World" đã kết thúc!!

Sun World xin cảm ơn những khách hàng đã tham gia chương trình và đặc biệt chúc mừng những vị khách may mắn nhất ngày hôm nay đã ẵm chọn giải thưởng của bọn minh!!! Đồng thời hé lộ những chủ nhân may mắn cho những voucher siêu hấp dẫn của Sun World.

Danh sách người chơi trúng giải xem ngay tại đây.

😔 Trong quá trình thẩm định kết quả, hệ thống của Ban tổ chức (BTC) đã ghi nhận một số trường hợp vi phạm thể lệ chương trình khi tham gia minigame. BTC rất tiếc phải thông báo, chúng tôi sẽ gửi email hủy giá trị mã code voucher của những người chơi vi phạm thể lệ.

😘 Người chơi đã nhận được email xác nhận trúng thưởng của BTC, vui lòng check email của bạn thêm một lần nữa để kiểm tra việc code voucher mà bạn trúng thưởng có nằm trong danh sách các mã code vi phạm hay không hoặc gửi thông tin tới fanpage của chúng tôi để có thể kiểm tra thông tin này trước khi sử dụng code voucher.

😔 Đối với những người chơi nhập sai thông tin đăng ký email dẫn đến tình trạng không nhận được email xác nhận trúng thưởng từ BTC, theo thể lệ chương trình, kết quả của người chơi sẽ không được công nhận.

🤩 Mã code voucher trúng thưởng chỉ có thể được áp dụng khi khách hàng thực hiện mua vé tại website ticket.sunworld.vn. Hạn sử dụng của mã giảm giá đến 30/10/2023, khi khách hàng đăng nhập bằng SĐT đăng ký trên nền tảng VNPay.

😉 Khách hàng trúng thưởng vui lòng làm theo hướng dẫn trong email của BTC để nhận mã giảm giá và khám phá nhiều điều thú vị tại các công viên Sun World vào thời tiết tuyệt đẹp này nhé. Tranh thủ voucher trong tay, cùng vi vu ngay để tận hưởng cùng gia đình và bạn bè nhé!

Lời cuối cùng, Sun World xin cảm ơn tất cả mọi người đã nhiệt tình ủng hộ và tham gia sự kiện lần này. Chúc mừng những khách hàng đã nhận được giải và các bạn bỏ lỡ cơ hội lần này cũng không phải buồn, hãy luôn theo dõi Sun World để cập nhật những thông tin ưu đãi cùng các sự kiện hấp dẫn tiếp theo!

============================

𝐒𝐔𝐍 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃

📢Facebook: https://www.facebook.com/SunWorld.vn

🌐 Website: https://sunworld.vn/

🌐 Website bán vé: https://ticket.sunworld.vn/

#SunWorld #Sale1010 #Minigame

 

SUN WORLD
Tưng bừng ưu đãi - Chỉ 200k vui thả ga tại Sun World Ha Long
Hạ Long
11/08/2022
Mùa hè rực rỡ sắp qua, bên cạnh những trải nghiệm nơi núi rừng, biển cả còn điều gì mà bạn chưa kịp thử không? từ ngày 01/08 – 30/09/2022, Sun World Ha Long dành tặng mọi du khách giá vé ưu đãi chỉ 200.000đ/01 vé Người lớn và 100.000đ/01 vé Trẻ em, áp dụng cho công viên Rồng hoặc công viên nước. Du khách sẽ được thoả sức hoà mình vào những cuộc vui không giới hạn, những trải nghiệm tuyệt đỉnh chỉ có tại Sun World Ha Long.
SUN WORLD
Sun World Ba Den Mountain là điểm đến thu hút đông đảo du khách từ mọi miền tổ quốc, đặc biệt là khách du lịch vùng Đông Nam Bộ. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh, thiên nhiên tươi đẹp cùng nhiều sản phẩm du lịch đa dạng và độc đáo.
SUN WORLD
Sun World dành tặng mã giảm giá 10% cho 1010 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình. Hãy tham gia cùng chúng mình vào 10/10/2023 nhé!
Chi tiết thông tin sẽ được thông báo trên Website sunworld.vn và Fanpage của Sun World, hãy theo dõi nhé
SUN WORLD
[THÔNG BÁO] CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ TẠI SUN WORLD PHU QUOC, ÁP DỤNG TỪ 18.07.2022
SUN WORLD
Mùa “xê dịch” dần gõ cửa, Vịnh Hạ Long vẫn được đặc biệt quan tâm và hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại miền Bắc dịp hè 2023. Để mang đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh và phút giây nghỉ ngơi thú vị nhất, Sun World Ha Long đã sẵn sàng với cho một cuộc vui đa cảm xúc cùng chính sách Combo giá ưu đãi siêu hấp dẫn.
SUN WORLD
Sun World Ba Den Mountain là điểm đến thu hút đông đảo du khách từ mọi miền tổ quốc, đặc biệt là khách du lịch vùng Đông Nam Bộ. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh, thiên nhiên tươi đẹp cùng nhiều sản phẩm du lịch đa dạng và độc đáo.