vi

MÚA RỐI NƯỚC – NGHỆ THUẬT ĐỘC ĐÁO DUY NHẤT CHỈ CÓ Ở VIỆT NAM RA MẮT TẠI ASIA PARK

:31/05/2023
:15/08/2024

Từ ngày 01/06/2023, nét văn hoá nghệ thuật độc đáo Việt Nam - Múa rối nước sẽ chính thức lần đầu tiên xuất hiện tại Khu Thuyền Rồng tại Công viên Châu Á Asia Park cho những trải nghiệm đáng giá nhất mùa hè này.

Múa rối nước xuất hiện tại Khu Thuyền Rồng tại Công viên Châu Á Asia Park  

Nhắc đến Múa rối nước, đây không chỉ đơn thuần là một màn trình diễn nghệ thuật điều khiển con rối trên mặt nước, mà còn là sự kết hợp tuyệt vời của ca hát, múa, nhạc, diễn xuất, hề, cùng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, khói, lời giáo trò, câu thoại đan xen trong tiết mục, tạo nên một hành trình khám phá văn hóa Việt Nam, nơi mà truyền thống và sự sáng tạo giao thoa để tạo nên một tác phẩm tuyệt vời.

Màn trình diễn Múa rối nước sẽ diễn ra trong hai khung giờ: từ 19:00 đến 19:35 và từ 20:00 đến 20:35 hàng ngày tại khu vực Thuyền Rồng của Công viên châu Á. 

Với đôi bàn tay khéo léo và tài ba, các nghệ sĩ tại nhà hát Cố Đô Huế sẽ mang tới cho du khách những màn trình diễn sống động, những câu chuyện ý nghĩa mà không kém phần đặc sắc và hấp dẫn. Hãy cùng Asia Park bước vào thế giới sống động và những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm khó quên.

Đừng bỏ lỡ các trải nghiệm trọn vẹn tại Asia Park nhé!

Mọi thông tin chi tiết mời Quý du khách theo dõi tại Fanpage: https://www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA

SUN WORLD
Sun World Fansipan Legend – Thông tin giá vé 2022
Fansipan
16/08/2022
Thông tin giá vé 2022
SUN WORLD
Đa dạng dịch vụ xe khách Đà Nẵng Nha Trang với mức giá ưu đãi cũng lộ trình vô cùng chi tiết.
SUN WORLD
Tiếp nối những sự kiện sôi động từ đầu mùa hè, Sun World Ba Na Hills chính thức khởi động Lễ hội Sun KraftBeer với chuỗi hoạt động, sự kiện vô cùng hấp dẫn. Lễ hội có bia thủ công hảo hạng, ẩm thực đa dạng và những màn trình diễn âm nhạc sôi động, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những giây phút vui chơi tuyệt vời.
SUN WORLD
Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
SUN WORLD
Xin Chào, Với ẩm thực đa dạng tại Tổ hợp chợ đêm Hàn Quốc, du khách không nên mang đồ ăn vào công viên để có cơ hội trải nghiệm ẩm thực tại nơi đây.
SUN WORLD
Đa dạng dịch vụ xe khách Đà Nẵng Nha Trang với mức giá ưu đãi cũng lộ trình vô cùng chi tiết.