vi

[REVIEW] Kinh nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm

:24/12/2019
:24/09/2024

Nếu bạn đang ấp ủ chuyến du lịch đến Nam Đảo Ngọc thơ mộng, đừng bỏ lỡ kinh nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm - “kim chỉ Nam” cho hành trình du ngoạn trên không trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết!

Nên tới Hòn Thơm khi nào?

Bạn nên tới Hòn Thơm, Phú Quốc vào khoảng tháng 4 đến tháng 11 dương lịch. Thời gian này, thời tiết Phú Quốc rất chiều lòng du khách, trời trong xanh, nắng vàng và đặc biệt ít mưa. Nhờ vậy mà bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất tiên cảnh Nam Phú Quốc từ trên cao, lịch trình vận hành cáp treo cũng ổn định hơn.

Nhà đèn lồng - điểm cheNên đến Hòn Thơm khoảng tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sauck in cực “hot” không thể bỏ lỡ tại ga đến Hòn Thơm

Nên đến Hòn Thơm khoảng tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sau

Giá vé cáp treo Hòn Thơm

Giá vé Cáp treo Hòn Thơm khá phải chăng cho một hành trình thú vị, chia làm 2 loại vé: Vé người lớn và trẻ em cao từ 1m - 1,4m. Các bé cao dưới 1m được miễn phí. Đặc biệt, Sun World có ưu đãi riêng cho du khách là người dân tỉnh Kiên Giang. 

width=

Ngoài ra, du khách cũng có thể mua vé theo combo để được hưởng ưu đãi nhất!

width=

 Lưu ý khi mua vé cáp treo Hòn Thơm

  • Giá vé không tăng vào đợt lễ, Tết. 
  • Người dân Kiên Giang cần mang chứng minh thư/giấy khai sinh để xuất trình khi mua vé để xác nhận và hưởng ưu đãi.
  • Bảng giá vé cập nhật đến tháng 1/2021. Để có được thông tin chính xác và không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi đặc biệt, quý khách vui lòng theo dõi trên TRANG BÁN VÉ hoặc liên hệ qua hotline CSKH, Fanpage Sun World Hon Thom Nature Park để cập nhật những thông tin mới nhất.

width=

Kinh nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm

Những kinh nghiệm dưới đây không chỉ giúp bạn hiểu rõ về tuyến cáp treo mà còn là những lưu ý không thể bỏ qua cho du khách lần đầu du ngoạn trên hành trình độc đáo này.

Kỷ lục ấn tượng của cáp treo

Ngay trong ngày khánh thành, cáp treo Hòn Thơm đã được Guinness trao tặng danh hiệu: Tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m. Được sản xuất bởi hãng sản xuất cáp treo hàng đầu thế giới Doppelmayr, cáp treo vận hành êm ái, không rung lắc. Đây cũng là tuyến cáp treo được đánh giá là hệ thống cáp treo an toàn nhất thế giới!

 

Khoang cáp treo rộng rãi với 4 mặt kính để du khách khám phá trọn vẹn nhất tiên cảnh Nam Đảo Ngọc

Khoang cáp treo rộng rãi với 4 mặt kính để du khách khám phá trọn vẹn nhất tiên cảnh Nam Đảo Ngọc

Cáp treo Hòn Thơm đi từ đâu đến đâu?

Cáp treo Hòn Thơm xuất phát ở Ga An Thới và kết thúc ở Ga Hòn Thơm. Cáp treo đưa du khách băng qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi, chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tựa thiên đường của thiên nhiên Nam Phú Quốc từ trên cao.

Ga An Thới mang phong cách địa trung Hải độc đáo, đừng quên check in ở đây trong thời gian chuẩn bị lên cáp treo.

Ga An Thới mang phong cách địa trung Hải độc đáo, đừng quên check in ở đây trong thời gian chuẩn bị lên cáp treo.

Thời gian di chuyển của cáp treo

Thời gian di chuyển là 15 phút. Đây là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn đủ để mọi du khách có thể có được những phút giây tuyệt vời bồng bềnh giữa mây trời Phú Quốc và lưu giữ những bức hình ấn tượng.

Đi cáp treo Hòn Thơm có gì?

Ngồi trên cáp treo Hòn Thơm, toàn cảnh Đảo Ngọc từ trên cao được thu vào trong tầm mắt. Trời cao trong xanh khác hoàn toàn so với bầu trời thành phố đang sống. Biển xanh, nắng vàng và cát mịn như nhung cùng những hàng dừa xanh rì rào trước gió.

 

Chỉ với 15 phút đi cáp treo, du khách có thể vượt biển dài gần 8000m để đến với Hòn Thơm nhẹ nhàng với trải nghiệm tuyệt vời khi được ngắm biển từ trên cao

Ngắm nhìn những mảng rừng nguyên sinh độc đáo, nước biển xanh trong màu ngọc biếc trên cáp treo

Có nên đặt vé cáp treo Online không?

    • Nên đặt vé Online tại trang bán vé của Sun World nếu bạn đi đến Hòn Thơm, Phú Quốc vào mùa du lịch ở đây (tháng 4- tháng 11 dương lịch) để không phải chờ lâu.
    • Vào thời gian còn lại, Sun World có rất nhiều chương trình khuyến mại trên kênh bán vé online: Giảm giá, mua vé cáp treo - tặng vé công viên nước... Bạn nên đặt vé online để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Phú Quốc của mình.

Lưu ý: Do ngày sử dụng không được thay đổi sau khi đã đặt vé, vì vậy, du khách cần phải hết sức lưu ý chọn chính xác ngày đi của mình. 

Những lưu ý khi đi cáp treo Hòn Thơm

  • Giữ vé cáp treo trong suốt hành trình khám phá Hòn Thơm: Vé cáp treo là vé 2 chiều, du khách giữ vé để xuất trình cho chiều về trong trường hợp được yêu cầu.
  • Nên khởi hành từ buổi sáng và dành 1 ngày ở Hòn Thơm: Trên đảo Hòn Thơm có rất nhiều dịch vụ vui chơi và nhiều điểm dừng chân hấp dẫn: công viên nước Aquatopia hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, ẩm thực độc đáo, vũ điệu sôi động và “check-in" với những cảnh quan hoang sơ trên đảo.
    • Mua vé tour và các sự kiện qua Klook.com – Thông thường mua tour qua klook sẽ rẻ hơn do có mã giảm giá.
    • Đặt phòng khách sạn qua agoda.com – Giá phòng ở đây thường rẻ nhất, ngoài ra thường xuyên đặt phòng qua 1 ứng dụng sẽ giúp bạn có được những chuyến đi miễn phí qua chính sách hoàn tiền.

Ngoài tham khảo những kinh nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm, du khách lần đầu đến Nam Phú Quốc nên tham khảo thêm về những trò chơi trên đảo Hòn Thơmnhững điểm ăn uống được coi là đặc sản ở nơi này! Chắc chắn đây sẽ là những thông tin cực kỳ hữu ích cho một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng bạn bè, người thân trên Đảo Ngọc.

Xem thêm: Hướng dẫn đặt phòng tại Hòn Thơm Phú Quốc tiết kiệm và tin cậywidth= 

SUN WORLD
Mũi ông Đội - vẻ đẹp hoang sơ nơi Đảo Ngọc
Hòn Thơm
03/02/2020
Mũi Ông Đội Phú Quốc - rẻo đất 2 mặt biển uốn lượn vòng cung độc đáo, nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng bình minh, hoàng hôn trên biển có một không hai tại Việt Nam! [caption id="attachment_3397" align="aligncenter" width="800"] Mũi Ông Đội - vẻ đẹp hoang sơ nơi Đảo Ngọc (st)[/caption]Đi tới Mũi Ông Đội như thế nào?Để di chuyển tới địa điểm độc đáo này, du khách có thể...
SUN WORLD
Ngày 26/10, nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa - Sun World Fansipan Legend sẽ trở thành sàn diễn thời trang cho show Thu Đông mang tên “Another Day”.Sau Cầu Vàng ở Bà Nà Hills, nơi từng diễn ra show thời trang “Dạo bước trên mây” của đạo diễn Long Kan, nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa sẽ lại trở thành một sàn catwalk độc lạ khi...
SUN WORLD
Dịch vụ du lịch đẳng cấp với hàng chục trò chơi hấp dẫn mới lạ, kiến trúc hoành tráng, đây được coi là điểm đến hấp dẫn nhất của thành phố du lịch xinh đẹp này trong năm nay.Từ dịp Tết đến nay, mỗi ngày, tổ hợp Sun World Ha Long Park đón hàng chục nghìn khách tới tham quan và trải nghiệm các trò chơi cực đỉnh, cực hấp...
SUN WORLD
Để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của các bạn trẻ, không những ăn nhiều, ăn ngon mà còn có phần thưởng mang về… công viên Sun World Danang Wonders sẽ tổ chức cuộc thi mang tên TRUY TÌM THỰC THẦN – ĂN CẢ THẾ GIỚI, từ ngày 10/06/2019 đến 30/06/2019Đến với cuộc thi “Ăn cả thế giới”, người tham gia sẽ được ăn những món đặc sắc của...
SUN WORLD
Chính thức trở lại từ ngày 30.04.2021, Combo Ba Na by night sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo cùng mức giá vô cùng ưu đãi.Combo trải nghiệm đêm Bà Nà – Ba Na by night của khu du lịch đem đến cho du khách cơ hội được du ngoạn Bà Nà với mức giá chỉ 650.000 đồng/người. Chưa hết, sở hữu combo Đêm Bà Nà vô...
SUN WORLD
Ngày 26/10, nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa - Sun World Fansipan Legend sẽ trở thành sàn diễn thời trang cho show Thu Đông mang tên “Another Day”.Sau Cầu Vàng ở Bà Nà Hills, nơi từng diễn ra show thời trang “Dạo bước trên mây” của đạo diễn Long Kan, nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa sẽ lại trở thành một sàn catwalk độc lạ khi...