SUN WORLD
vi

Show diễn giải cứu Geisha - Khám phá sắc màu văn hóa Nhật Bản

SUN WORLD
22/08/2022

Với chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo cùng thế giới trải nghiệm hấp dẫn tại tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc, Sun World Ha Long mang tới cho du khách những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ. Điểm nhấn đặc biệt là chương trình nghệ thuật khám phá sắc màu văn hóa Nhật Bản.

Theo đó, từ ngày 20/08/2022, show diễn nghệ thuật “Giải cứu Geisha” đã chính thức công diễn tại Vườn Nhật – Khu đồi huyền bí thuộc Sun World Ha Long. Show diễn mang đến một câu chuyện đầy ly lỳ, hấp dẫn, được đầu tư công phu, bài bản và mang đặc trưng của xứ sở Phù Tang.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng  những nhân vật huyền thoại của Nhật Bản chân thực, sống động. Một Geisha yêu kiều, duyên dáng, Samurai dũng mãnh, lẫy lừng, Ninja bí hiểm, võ thuật đỉnh cao. Show diễn sẽ là cuộc chiến “nảy lửa” với màn trình diễn bay lượn, đấu kiếm ngoạn mục của Samurai nhằm bảo vệ nàng Geisha thoát khỏi sự truy sát của Ninja. Bên cạnh những hoạt cảnh đầy kịch tính, du khách cũng sẽ được thưởng thức màn trình diễn múa Yosakoi, múa Taiko với trống tưng bừng, rộn rã.

 Không chỉ những màn trình diễn đặc sắc mà còn rất nhiều hoạt động thú vị cùng dàn “sao” huyền thoại sẵn sàng chờ đón. Đến với Sun World Ha Long để được hóa thân cùng những ninja, thử thách đấu kiếm cùng samurai, check-in cùng Geisha kiều diễm.

Show diễn Giải cứu Geisha sẽ chính thức biểu diễn tại nhà hát Asahi (Nhà hát Mặt trời) trong khuôn viên Vườn Nhật, vào các khung giờ 10h00, 14h00,15h00, 16h30 từ thứ 3 đến Chủ Nhật hàng tuần, từ 20/8 đến 02/10/2022.

 

Quý du khách được thưởng thức miễn phí ngay khi mua vé đi cáp treo với trọn vẹn trải nghiệm:

  • Vi vu cáp treo Nữ Hoàng, “bay” trên vịnh di sản Hạ Long và thu trọn vào tầm mắt
  • Đắm chìm trong không gian của “Nhật Bản thu nhỏ” với cầu Koi, Sun Wheel, hồ cá Koi, Vườn Nhật, làn trượt Samurai,…
  • Đặc biệt là show diễn Giải cứu Geisha với sự góp mặt của những ninja, samurai và Geisha kiều diễm
  •  

Take me to Sun World Ha Long, và bạn sẽ thấy mỗi khoảnh khắc là một trải nghiệm đáng giá và cùng khám phá sắc màu văn hóa Nhật Bản!

SUN WORLD
CÔNG BỐ KẾT QUẢ "THÁNG 10 DU LỊCH - 10/10 TRIP CÙNG SUN WORLD"
11/10/2023
Sun World công bố danh sách người chơi trúng giải sự kiện "Tháng 10 du lịch - 10/10 trip cùng Sun World"!!
SUN WORLD
Sun World Ba Den Mountain là điểm đến thu hút đông đảo du khách từ mọi miền tổ quốc, đặc biệt là khách du lịch vùng Đông Nam Bộ. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh, thiên nhiên tươi đẹp cùng nhiều sản phẩm du lịch đa dạng và độc đáo.
SUN WORLD
Đại lễ Quốc Khánh 02-09 đã đến thật gần, bạn và gia đình đã có kế hoạch gì để sạc lại năng lượng tinh thần cũng như gắn chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình chưa? Bỏ túi ngay những hoạt động sự kiện tại các công viên/ khu du lịch Sun World để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ bạn nhé!
SUN WORLD
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Be Group và Sun World, hai bên sẽ tập trung hợp tác vào 3 hạng mục chính nhằm phát huy thế mạnh và lợi thế của hai thương hiệu.
SUN WORLD
Mùa hè rực rỡ sắp qua, bên cạnh những trải nghiệm nơi núi rừng, biển cả còn điều gì mà bạn chưa kịp thử không? từ ngày 01/08 – 30/09/2022, Sun World Ha Long dành tặng mọi du khách giá vé ưu đãi chỉ 200.000đ/01 vé Người lớn và 100.000đ/01 vé Trẻ em, áp dụng cho công viên Rồng hoặc công viên nước. Du khách sẽ được thoả sức hoà mình vào những cuộc vui không giới hạn, những trải nghiệm tuyệt đỉnh chỉ có tại Sun World Ha Long.
SUN WORLD
Sun World Ba Den Mountain là điểm đến thu hút đông đảo du khách từ mọi miền tổ quốc, đặc biệt là khách du lịch vùng Đông Nam Bộ. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh, thiên nhiên tươi đẹp cùng nhiều sản phẩm du lịch đa dạng và độc đáo.