SUN WORLD
vi

Take me to Sun World – Tận hưởng mùa hè cùng những trải nghiệm kỳ thú

SUN WORLD
09/06/2022

Take me to Sun World – Hè tới Sun World – Vui Tròn trải nghiệm Từ Sun World Fansipan Legend với những thảm hoa rực rỡ tới Sun World Hon Thom Nature Park với những chuyến phiêu lưu đầy màu sắc, mùa hè này, hãy cùng gia đình và bạn bè tới Sun World để khám phá thế giới của những trải nghiệm kỳ thú bất tận.

Take me to Sun World Fansipan Legend – Bay giữa mùa hoa
Khởi hành cùng hành trình chinh phục Nóc nhà Đông Dương tại Sun World Fansipan Legend, du khách không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây bắc, nơi những thửa ruộng bậc thang mùa nước đổ lấp lánh những ô màu, mà còn được đắm chìm trong không gian được dệt bởi muôn sắc hoa như: Mã tiền thảo, hoa sao, hoa rum thơ mộng.

 

Ẩn trong biển mây bồng bềnh, Quần thể Văn hóa Tâm linh dần hiện ra với những công trình mang phong cách kiến trúc chùa Việt cổ cùng những chương trình nghệ thuật đậm sắc màu văn hóa Tây Bắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó thể chối từ.



Đặc biệt, từ ngày 5/6 đến hết ngày 10/8/2022, khu du lịch dành tặng Học sinh – Sinh viên toàn quốc ưu đãi giá vé cáp treo: chỉ còn 400K/du khách, tiết kiệm đến 45% so với giá vé thông thường.



Mùa hè này, bạn có hẹn với Sun World Fansipan Legend!

Take me to Sun World Hạ Long – Hòa mình cùng thế giới giải trí năng động
Đến với Sun World Halong Complex, du khách sẽ choáng ngợp cùng không gian giải trí đa sắc màu bên Vịnh di sản thơ mộng. Với 20 trò chơi tốc độ tại công viên Rồng cùng những trải nghiệm cảm giác mạnh như “Phi long thần tốc”, “Thác hải Tượng” hay “Đảo Hải Tặc” hay 12 làn trượt mát lạnh tại công viên nước Lốc Xoáy sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn đầy sảng khoái.

 

Hãy thử một lần chiêm ngưỡng Vịnh di sản từ trên cao cùng Cáp Treo Nữ Hoàng, vi vu vườn Nhật cùng cây cầu Koi đỏ rực, ngắm nhìn vẻ đẹp thuần khiết của những chú cá chép Nhật Bản trên đỉnh Ba Đèo sẽ khiến mùa hè của bạn thêm đáng nhớ.


Từ nay đến hết 31/07/2022, Sun World Halong Complex dành tặng bạn ưu đãi cùng combo 2 công viên bất kỳ chỉ với 500k và 600k/trọn gói 2 công viên, Khu đồi huyền bí và cáp treo Nữ Hoàng.



Take me to Sun World Cat Ba – Bay trên hòn ngọc vịnh Bắc Bộ
Hành trình cáp treo vượt biển Cát Hải – Phù Long tại Sun World Cat Ba Cable Car sẽ đưa du khách đến với viên ngọc vịnh Bắc Bộ – Đảo Cát Bà xinh đẹp. Từ trên cao, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên khắc họa quần đảo Cát Bà với những mảng màu rực rỡ nối tiếp nhau kéo dài tới đường chân trời.

 

Rút ngắn thời gian di chuyển chỉ còn 30 phút,với hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại, hãy cùng tới và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết tại Cát Bà, nơi có những bãi cát trắng phau mịn màng, những bãi biển trài dài thơ mộng giữa những dãy núi đá vôi trùng điệp.


Take me to Sun World Ba Na Hills – Miền lễ hội rộn ràng

Đến với Đà Nẵng, du khách sẽ không thể bỏ qua mùa lễ hội rộn ràng tại Sun World Ba Na Hills. Mùa hè này, khi tới với đỉnh núi Chúa, du khách không chỉ say đắm trong men bia Đức hảo hạng cùng Lễ hội Ẩm thực và Bia – B’estival, mà còn ấn tượng với hàng loạt công trình biểu tượng mới được đưa vào hoạt động như: Thác thần Mặt Trời – tuyệt tác kiến trúc đến từ Frilli Galery hay Cổng thời gian, Lâu đài Mặt Trăng, Rạp chiếu phim Airship-Mắt Bay…



Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức show diễn chủ đề “Trận chiến ở Vương Quốc Mặt Trăng”, không gian nghệ thuật đầy kỳ ảo sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm khó quên!



Take me to Asia Park – Khám phá kỳ quan Châu Á

Nằm trong trung tâm thành phố Đà Nẵng, đến với Asia Park, du khách sẽ lạc vào chuyến phiêu lưu của các kỳ quan Châu Á. Khám phá Singapore năng động hay Vườn Trúc Nhật Bản thơ mộng sẽ mang đến cho bạn những bức hình vô cùng độc đáo.



Với những fan của các trò chơi cảm giác mạnh, đừng bỏ lỡ cơ hội thử thách sự gan dạ của bản thân cùng Queen Corbra, Golden Sky Tower, Love lock… Bên cạnh đó, thế giới giải trí trong nhà cùng các trò chơi như Xe điện đụng, khu trò chơi vận động, các gian hàng Carnival sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua với các gia đình có con nhỏ khi tới Công viên Châu Á.


Khi đêm xuống, Asia Park trở nên rộn ràng cùng những màn trình diễn múa Lân, những chương trình hoạt náo công phu biến nơi đây trở thành tổ hợp vui chơi giải trí & chợ đêm hàng đầu tại Đà Thành. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến với Asia Park để tận hưởng một Đà Nẵng năng động, hiện đại và đầy sức sống bạn nhé!

Take me to Sun World BaDen Mountain – Miền tâm linh tụ hội
Hành trình cáp treo tại Sun World BaDen Mountain đưa du khách đến với Quần thể tâm linh lâu đời nơi nóc nhà Đông Nam Bộ. Với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vỹ, tìm về với đỉnh núi Bà, du khách sẽ cảm thấy an yên, thư thái khi được chiêm bái những ngôi chùa cổ và di tích lịch sử như: Chùa Linh Sơn, tượng Phật Nhập Niết Bàn, chùa Quan Âm…



Tọa lạc tại khu vực đỉnh núi Bà Đen, tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn uy nghi mà hiền hậu dần hiện ra, phía dưới là Khu trưng bày nghệ thuật Phật Giáo với lối kiến trúc đồng tâm đặc sắc, đây là nơi trưng bày những phiên bản mô phỏng nhiều tác phẩm Phật giáo kinh điển.Tới đây, du khách có thể đi suốt chiều dài hàng ngàn năm lịch sử, tới những mảnh đất xa xôi mà Phật pháp đã đặt chân tới để hiểu rõ hơn về đặc trưng văn hóa nghệ thuật Phật giáo Việt Nam cũng như trên thế giới.



Không chỉ cuốn hút du khách bởi hành trình tâm linh ý nghĩa, Sun World Ba Den Mountain còn là điểm dừng chân hấp dẫn với những cảnh quan tươi sắc rực rỡ suốt bốn mùa, những góc check-in độc đáo và thiên nhiên viên diệu tại “nóc nhà Nam Bộ”



Take me to Sun World Hon Thom Nature Park – Đảo thiên đường rực rỡ

Nơi phía Nam đảo ngọc Phú Quốc, Đảo thiên đường Hòn Thơm là hòn đảo được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn. Đến với Hòn Thơm, du khách như bị lạc vào hành trình khám phá đa sắc màu tại Đảo thiên đường. Tới đây, du khách có thể hóa thân trở thành những nhà thám hiểm gan dạ trên hành trình khám phá những vùng đất kỳ bí tại Aquatopia Water Park, trải qua 21 thử thách với những trò chơi lần đầu tiên tại Việt Nam như: Phi Long Cưỡi Sóng, Giao Long Tuần Dương, Cuộc chiến Mãng Xà… Bên cạnh đó, một thử thách hoàn toàn mới bên cạnh Mộc Xà Thịnh Nộ đã được đưa vào làng Exotica – Mắt Đại Bàng sẽ mang đến cho bạn và gia đình những kỷ niệm đáng nhớ khi được ngằm nhìn toàn cảnh đảo Hòn Thơm từ độ cao 120m.





Khi màn đêm dần buông xuống, đảo Hòn Thơm trở nên rực rỡ và đầy sức sống với những màn trình diễn nóng bỏng của các vũ công Châu Mỹ La Tinh, những bữa tiệc đêm sôi động và những đêm lửa trại đầy hứng khởi sẽ là trải nghiệm không bỏ qua cùng combo “Đêm Thiên Đường”.



Sun World – Thương hiệu vui chơi giải trí, sáng tạo thuộc tập đoàn Sun Group

Fanpage: facebook.com/sunworld

SUN WORLD
27/6 - 29/6/2022: Sun World Fansipan Legend tạm ngừng hoạt động
Fansipan
22/06/2022
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn cho du khách, khu du lịch Sun World Fansipan Legend thực hiện bảo trì định kỳ hệ thống cáp treo và tàu hỏa leo núi của hãng Doppelmayr và Garaventa.

SUN WORLD
Người Phú Quốc giống như được trời phú sinh ra trong một “gia đình giàu có” với rừng vàng biển bạc. Tương lai người dân phải hướng đến việc chuyên nghiệp hoá dịch vụ du lịch Phú Quốc thay vì chỉ tận dụng tài nguyên sẵn có để sống như trước đây.
SUN WORLD
Với chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo cùng thế giới trải nghiệm hấp dẫn tại tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc, Sun World Ha Long mang tới cho du khách những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ. Điểm nhấn đặc biệt là chương trình nghệ thuật khám phá sắc màu văn hóa Nhật Bản.
SUN WORLD
Sun World Ba Na Hills ưu đãi giảm đến 100k Combo cáp treo và Buffet trưa
SUN WORLD
15 năm qua, Sun World Ba Na Hills đã có một hành trình dấn thân rực rỡ và đáng nhớ. Những gì mà Bà Nà đã làm được, dường như đã vượt qua những điều mà người ta có thể tưởng tượng khi Sun Group bắt đầu “đánh thức” khu du lịch bị lãng quên trên đỉnh núi Chúa 15 năm trước.
SUN WORLD
Người Phú Quốc giống như được trời phú sinh ra trong một “gia đình giàu có” với rừng vàng biển bạc. Tương lai người dân phải hướng đến việc chuyên nghiệp hoá dịch vụ du lịch Phú Quốc thay vì chỉ tận dụng tài nguyên sẵn có để sống như trước đây.