SUN WORLD
vi

Tới Sun World - Vui trọn đại lễ Quốc Khánh 02-09

SUN WORLD
23/08/2022

Đại lễ Quốc Khánh 02-09 đã đến thật gần, bạn và gia đình đã có kế hoạch gì để sạc lại năng lượng tinh thần cũng như gắn chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình chưa? Bỏ túi ngay những hoạt động sự kiện tại các công viên/ khu du lịch Sun World để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ bạn nhé!




Sa Pa đang vào những ngày đẹp nhất trong năm, những thửa ruộng bậc thang đang dần khoác lên mình sắc vàng óng ả. Không khí se lạnh khẽ mang mùi thơm của những bông lúa chín đủ khiến làm nao lòng bất kỳ du khách khi có cơ hội đặt chân tới đây. Dịp lễ này, hãy cùng gia đình và bạn bè đến với Sun World Fansipan Legend để có cơ hội bay trên mùa vàng, săn mây cũng như chinh phục Nóc nhà Đông Dương huyền thoại bạn nhé!

 

Đặc biệt, vào ngày 29.08.2022, tại Sun World Fansipan Legend sẽ diễn ra chương trình đồng diễn Yoag “Mùa vàng trên đỉnh Fansipan”, chương trình quy tụ hơn 300 thành viên tham gia biểu diễn sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm mới lạ trên hành trình khám phá đỉnh thiêng Fansipan.





Một không khí sôi động đậm chất Nhật Bản cùng những điệu nhảy truyền thống như Yosakoi, tiếng trống Taiko rộn rã cùng những màn nhào lộn bắt mắt của những Ninja đến từ xứ sở Mặt Trời Mọc sẽ là những hoạt động không thể bỏ lỡ dịp nghỉ lễ này tại Sun World Ha Long.





Đặc biệt, với ưu đãi chỉ với 200,000 VNĐ/ vé vào cổng công viên Nước hoặc công viên Rồng, nghỉ lễ này, bạn có hẹn với Sun World Ha Long đấy nhé!



Hành trình khám phá Vịnh Bắc Bộ sẽ trở nên thuận tiện và ấn tượng hơn bao giờ hết khi được trải nghiệm trên hệ thống cáp treo ba dây hiện đại tại Sun World Cat Ba. Nắm giữ kỷ lục thế giới với trụ cáp cao nhất thế giới – 214.8m, nghỉ lễ này hãy cùng tới và chinh phục vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết tại Cát Bà cùng Sun World bạn nhé.



Đừng quên, từ nay đến hết 31/12/2022, Sun World Cat Ba dành tặng ưu đãi chỉ 100k cho hành trình cáp treo từ Cát Hải – Phù Long, hãy cùng tới và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tạo hóa ban cho nơi đây bạn nhé!





Trong không khí rộn ràng của những ngày nghỉ lễ, hãy cùng tới và đắm chìm trong không gian Châu Âu thơ mộng trên đỉnh Bà Nà, nơi những tòa lâu đài cổ kính ẩn hiện trong mây núi, những vườn hoa rực rỡ tỏa sắc trong nắng thu vàng ruộm sẽ mang đến cho bạn những tấm hình độc đáo và ấn tượng.



Đặc biệt, trong dịp này du khách sẽ trở thành những khán giả đầu tiên được chiêm ngưỡng những màn trình diễn hấp dẫn của Lễ hội Mùa Thu.



Dịp nghỉ lễ này, du khách cũng đừng bỏ qua trải nghiệm combo đêm “Ba Na by Night”, với giá vé cực ưu đãi chỉ với 700k/người lớn và 520k/trẻ em, đặc biệt miễn phí di chuyển xe bus từ trung tâm Đà Nẵng – Sun World Ba Na Hills bạn nhé!

 



Được mệnh danh là Công viên của những kỳ quan, nghỉ lễ này bạn có hẹn với chuyến ngao du Châu Á tại Asia Park – Công viên Châu Á. Sở hữu hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh cùng những khu vực chủ đề hấp dẫn, đến với Công viên Châu Á bạn sẽ thỏa sức đắm chìm trong thế giới giải trí bất tận.



Dịp lễ này, Công Viên Châu Á còn dành tặng bạn những màn trình diễn đầy hấp dẫn tại sân khấu Sun Wheel như: Lân Sư Rồng – Rồng thăng thiên: 19h30 – 20:00 hay những màn trình diễn nghệ thuật sôi động từ 18h30 đến 21h00.



Nghỉ lễ này, hãy cùng gia đình và bạn bè đến với Asia Park để tận hưởng một Đà Nẵng năng động, hiện đại và đầy sức sống bạn nhé!





Đến với Sun World Ba Den Mountain, du khách sẽ tìm thấy sự bình yên, thư thái trong tâm hồn khi được dạo bước chiêm bái những nếp chùa cổ nơi nóc nhà Nam Bộ.





Dịp nghỉ lễ này cùng là một cơ hội để gia đình, bạn bè và người thân đoàn tụ, cùng nhau ghé thăm Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn, tìm hiểu những nét đẹp Phật Giáo Việt Nam tại khu trưng bày nghệ Thuật Phật Giáo, hay cùng dạo bước giữa không gian thiên nhiên xanh mát được dệt bởi những sắc hoa rực rỡ.

Sun World Ba Den Mountain dành tặng bạn ưu đãi, giảm 50k/ vé cáp treo khứ hồi (Áp dụng với tuyến cáp Vân Sơn), dịp lễ này, hẹn gặp bạn tại Sun World Ba Den Mountain nhé!







Miền nhiệt đới cực Nam tổ quốc với muôn vàn hoạt động hấp dẫn đang chờ bạn tới và tận hưởng, hãy dành trọn 4 ngày nghỉ lễ để hòa mình cùng những hoạt động rộn ràng tại Sun World Phu Quoc. Thử sức chinh phục Mộc Xà Thịnh Nộ – Tàu trượt siêu tốc bằng gỗ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hay tham gia hải trình khám phá Aquatopia đầy màu sắc.





Đặc biệt, trên hành trình khám phá Sun World Phu Quoc đừng bỏ lỡ trải nghiệm Đêm Thiên Đường đầy quyến rũ và lãng mạn. Chỉ với 700k/người lớn và 350k/trẻ em, du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng bữa tiệc đêm hấp dẫn, đêm lửa trại đầy hứng khởi hay những màn trình diễn vô cùng cuốn hút đến từ những vũ công quốc tế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

———-
Sun World – Thương hiệu vui chơi giải trí, sáng tạo thuộc tập đoàn Sun Group
Sun World – The World of WOW

 

Fanpage: facebook.com/sunworld

SUN WORLD
Sun World Hon Thom Nature Park chính thức đổi tên thương hiệu Sun World Phu Quoc
Hòn Thơm
26/07/2022
Bắt đầu từ tháng 6/2022, toàn bộ nhận diện thương hiệu của Sun World Hon Thom Nature Park sẽ được đổi mới, bao gồm: Logo, bảng hiệu và đồng thời tên thương hiệu cũng được chính thức thay thế thành Sun World Phu Quoc.
SUN WORLD
Combo đêm thiên đường
Hòn Thơm
26/08/2022
Không chỉ sôi động dưới ánh nắng nhiệt đới rạng rỡ, Hòn Thơm còn là điểm hẹn hò lý tưởng khi hoàng hôn buông. Với combo “Đêm thiên đường” – một sản phẩm hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn khó quên.
SUN WORLD
Lịch bảo trì định kỳ tại Sun World Fansipan Legend
SUN WORLD
Take me to Sun World Phu Quoc – Hè tới Sun World – Vui tròn trải nghiệm tại Đảo Thiên Đường với những vũ điệu quốc tế sôi động, thế giới trò chơi hiện đại ngập tràn cảm xúc. Mùa hè này, hãy cũng gia đình và bạn bè tới Sun World Phu Quoc để khám phá thế giới của những trải nghiệm kỳ thú bận tận!
SUN WORLD
Bạn đã sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu của mùa hè này? Tham gia ngay WOW Contest để rinh về cho mình những món quà cực khủng
Với tổng giải thưởng trị giá 80,000,000 VNĐ, nhanh tay chia sẻ bạn bè và người thân cùng tham dự WOW CONTEST để nhận về những phần quà cực kỳ hấp dẫn.
SUN WORLD
Combo đêm thiên đường
Hòn Thơm
26/08/2022
Không chỉ sôi động dưới ánh nắng nhiệt đới rạng rỡ, Hòn Thơm còn là điểm hẹn hò lý tưởng khi hoàng hôn buông. Với combo “Đêm thiên đường” – một sản phẩm hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn khó quên.