SUN WORLD
vi

Tưng bừng ưu đãi - Chỉ 200k vui thả ga tại Sun World Ha Long

SUN WORLD
11/08/2022

Mùa hè rực rỡ sắp qua, bên cạnh những trải nghiệm nơi núi rừng, biển cả còn điều gì mà bạn chưa kịp thử không? từ ngày 01/08 – 30/09/2022, Sun World Ha Long dành tặng mọi du khách giá vé ưu đãi chỉ 200.000đ/01 vé Người lớn và 100.000đ/01 vé Trẻ em, áp dụng cho công viên Rồng hoặc công viên nước. Du khách sẽ được thoả sức hoà mình vào những cuộc vui không giới hạn, những trải nghiệm tuyệt đỉnh chỉ có tại Sun World Ha Long.

Phiêu lưu đỉnh cao, tuôn trào hứng khởi

Công viên Rồng mở ra thế giới phiêu lưu kỳ thú cho những trái tim ưa mạo hiểm với hệ thống trò chơi hiện đại mang đẳng cấp quốc tế. Cùng nhau chinh phục đường trượt siêu tốc độ “Phi long thần tốc” hay bước lên “Vòng xoay tử thần” đầy thách thức chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng thử ít nhất một lần trong đời đối với bất kỳ ai.

Tips khám phá trọn vẹn công viên rồng với hơn 20 trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi:

  • Khuấy động không khí với những trò chơi cấp độ “nhẹ”: Chiếc ô diệu kì, Tàu hải tặc hay Thằn lằn bay,…
  • Tăng độ thử thách, cuồng nhiệt hết cỡ với Phi long thần tốc, Vòng xoay tử thần và Thác hải tượng.
  • Thư giãn nhẹ nhàng ở khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ nhỏ, lạc vào thế giới cổ tích tuổi thơ cùng Đu quay kỳ diệu, Vũ điệu cốc xoay hay Du thuyền nhiệt đới,…

Bật tung sảng khoái tại công viên nước Typhoon Waterpark

Chỉ với 200K là bạn đã có thể ôm trọn cả thiên đường giải nhiệt mùa hè mang tên Vịnh Lốc Xoáy và thỏa thích vẫy vùng dưới làn nước trong xanh mát lạnh. Du khách chắc chắn sẽ phải hò reo thích thú khi được thả mình trong những đường trượt dài xoắn ốc vui bất tận.

Sun World Ha Long mách bạn hành trình khám phá Typhoon Waterpark cực cool:

  • Khởi đầu cuộc hành trình trên biển với “Thử thách mãng xà” cùng 4 làn trượt đầy thách thức.
  • Vượt qua bão lớn “Lốc xoáy liên hoàn” hay cơn sóng thần hung tợn “Cuồng phong lốc xoáy” rồi cùng đắm chìm trong niềm vui chiến thắng.
  • Kết thúc hành trình chinh phục đại dương rộng lớn, cùng lên “Dòng sông lơ đãng” để tận hưởng không gian thư thái, thả mình nhẹ trôi ngắm nhìn cảnh rừng xanh mướt hai bên bờ.

Cảnh quan diệu kỳ, vui chơi hết ý

Bên cạnh những trải nghiệm vui chơi sống động, Sun World Ha Long còn đem đến cho du khách vô vàn những cung bậc cảm xúc khác lạ khi được chiêm ngưỡng thiên nhiên kỳ thú, cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây.

Cáp treo Nữ hoàng tựa như một chuyến tàu chở du khách vượt biển cả, băng qua những áng mây trắng bồng bềnh để tới với vùng đất mới mang tên Khu đồi huyền bí.

Đến đây, du khách sẽ như lạc bước vào một “Nhật Bản thu nhỏ” giữa lòng di sản. Bên cạnh sắc xanh ngập tràn của muôn loài cỏ cây là chút chấm phá ấn tượng của cầu Koi đỏ thắm – một biểu tượng quen thuộc trong văn hoá Nhật Bản về lứa đôi và nhân duyên hoà hợp. Dù ở khuôn góc nào, sự độc đáo, cuốn hút của vườn Nhật cũng khiến du khách phải dừng chân “check-in” vài tấm hình.

Nếu vẫn còn lưu luyến những trải nghiệm vui chơi thì hãy cùng hoà mình vào những cuộc vui không giới hạn trên đỉnh Ba Đèo như Làn trượt Samurai với những vòng xoáy đầy hấp dẫn hay Bảo tàng tượng sáp mô phỏng các nhân vật nổi tiếng.

Đặc biệt phải một lần ngồi trên vòng quay Sun Wheel thơ mộng thu trọn vẻ đẹp Hạ Long trong tầm ngắm. Nếu muốn chiêm ngưỡng khung cảnh có phần huyền ảo hơn, du khách có thể trải nghiệm vòng quay vào buổi chiều tối, khi những ánh đèn màu lấp lánh được thắp sáng cũng là lúc vạn vật trở nên lung linh, rực rỡ vạn phần.

Tưng bừng hoạt náo, trải nghiệm văn hoá sống động

Không khí của Carnival hè rực rỡ vẫn đang hết sức náo nhiệt với những màn diễu hành đầy sắc màu của các vũ công samba trong trang phục lộng lẫy, cùng các màn trình diễn cuồng nhiệt từ các dancer Brazil, nàng thơ Ukraina xinh đẹp đến từ band trống và nghệ sĩ cà kheo quốc tế.

Thời gian này Sun World Ha Long cũng đang ngập tràn trong các hoạt động, lễ hội mang đậm nét truyền thống và đặc trưng của đất nước mặt trời mọc, tiêu biểu như Cosplay Nhật Bản, show diễn Ninja kết hợp với biểu diễn Trống Taiko và Yosakoi và múa Nhật,… Tất cả các hoạt động đều đang diễn ra hết sức náo nhiệt đón đợi du khách đến tham gia, thưởng thức.

Đặc biệt thêm vui cho du khách với ưu đãi đồng giá 200.000đ/vé áp dụng cho công viên Rồng hoặc công viên nước và 350.000đ/vé cáp treo đã bao gồm trọn gói trải nghiệm miễn phí các dịch vụ nơi Khu đồi huyền bí.

Hãy đến với Sun World Ha Long để tận hưởng những cuộc vui vô bờ bến, trải nghiệm triệu niềm vui không giới hạn ở tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 02/09 cũng sắp tới rồi, chần chừ gì nữa mà không rủ ngay gia đình và những người thương yêu đến với Sun World Ha Long để lưu dấu ngàn khoảnh khắc đẹp cho cuốn album mùa hè rực rỡ của chính bạn!

SUN WORLD
Combo "siêu ưu đãi" đến 31/12/2022 : Giảm giá vé cáp treo + buffet trưa!
Bà Nà Hills
05/10/2022
Sun World Ba Na Hills ưu đãi giảm đến 100k Combo cáp treo và Buffet trưa
SUN WORLD
[THÔNG BÁO] CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ TẠI SUN WORLD PHU QUOC, ÁP DỤNG TỪ 18.07.2022
SUN WORLD
Với chuỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo cùng thế giới trải nghiệm hấp dẫn tại tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc, Sun World Ha Long mang tới cho du khách những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ. Điểm nhấn đặc biệt là chương trình nghệ thuật khám phá sắc màu văn hóa Nhật Bản.
SUN WORLD
Người Phú Quốc giống như được trời phú sinh ra trong một “gia đình giàu có” với rừng vàng biển bạc. Tương lai người dân phải hướng đến việc chuyên nghiệp hoá dịch vụ du lịch Phú Quốc thay vì chỉ tận dụng tài nguyên sẵn có để sống như trước đây.
SUN WORLD
Sun World Ba Den Mountain xin cập nhật tới Quý khách Bảng giá vé dịch vụ cáp treo tại Khu du lịch, áp dụng cho tất cả du khách từ ngày 01.04.2023
SUN WORLD
[THÔNG BÁO] CẬP NHẬT BẢNG GIÁ VÉ TẠI SUN WORLD PHU QUOC, ÁP DỤNG TỪ 18.07.2022