SUN WORLD
vi

WOW NĂM MỚI - TỚI SUN WORLD, HOÀ MÌNH TẬN HƯỞNG MÙA LỄ HỘI

:15/12/2022
:01/12/2023

Không khí năm mới 2023 đang thổi bùng lên sức sống của mùa lễ hội ở khắp mọi miền tổ quốc. Chào đón năm mới, hãy cùng gia đình và bạn bè tới Sun World để khám phá thế giới vui chơi giải trí của những trải nghiệm thật “WOW".

Với những công trình kiến trúc độc đáo cùng thế giới trò chơi hiện đại và những địa điểm văn hóa tâm linh tuyệt đẹp, Sun World chào đón Quý du khách ghé thăm với muôn vàn những trải nghiệm đặc sắc:

Wow năm mới, chạm tới tiên cảnh Bà Nà

Ngay bây giờ bạn có thể lên lịch đón năm mới tại một không gian Châu Âu thu nhỏ, một xứ sở cổ tích ngay tại xứ Đà Thành mang tên Sun World Ba Na Hills, nơi có kiến trúc ấn tượng với hàng loạt công trình như: Quảng trường Nhật Thực, Thác Thần Mặt Trời, Lâu Đài Mặt Trăng,...

Dịp lễ này, Sun World Ba Na Hills đang tưng bừng lễ hội, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ với cơ hội hóa thân thành các nhân vật của Lâu đài Mặt Trăng và vô vàn các show diễn độc đáo.

Đặc biệt, du khách có cơ hội tham gia đón “Countdown Party” duy nhất vào ngày 31/12/2022 với 100 combo duy nhất cho cáp treo và buffet tối với ưu đãi:

- 1.200.000 VNĐ/ vé người lớn

- 900.000 VNĐ/ vé trẻ em

Đếm ngược đồng hồ, đón Năm mới tới trên đỉnh Núi Chúa cùng Sun World Ba Na Hills bạn nhé!

Wow năm mới, vươn tới đỉnh Fan

Một khởi đầu mới với khí thế mới, tràn đầy năng lượng với trải nghiệm chinh phục Nóc nhà Đông Dương chỉ với 25 phút cùng cáp treo 𝐒𝐮𝐧 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐅𝐚𝐧𝐬𝐢𝐩𝐚𝐧 𝐋𝐞𝐠𝐞𝐧𝐝. Tiếp đó, bạn sẽ bắt đầu chuyến tàu hỏa leo núi có một-không-hai ở Việt Nam và cuối cùng là chạm tay tới cột mốc 3.143m huyền thoại. 

"Khóa sổ" năm 2022 và khởi động năm mới 2023 bằng những điều mới mẻ để mình trở thành một phần của sự kỳ vĩ trên đỉnh Sapa bạn nhé!

Đón chào năm mới khởi sắc, tại 𝐒𝐮𝐧 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐅𝐚𝐧𝐬𝐢𝐩𝐚𝐧 𝐋𝐞𝐠𝐞𝐧𝐝 quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm “thiên đường tuyết rơi” cùng Lễ hội mùa đông, chào đón năm mới 2023 với Combo giảm tới 150.000 VNĐ, áp dụng từ ngày 01/01/2023:

Combo Vé cáp treo + Buffet trưa: 1.050.000 VNĐ/ người lớn

Combo Vé cáp treo + Buffet trưa: 750.000/ trẻ em

*Áp dụng phụ thu 100.000 VNĐ đối với combo dành cho người lớn vào sáng thứ 7 và sáng các ngày Lễ Tết

Wow năm mới, tới Đảo Thiên Đường đắm say

Cảnh biển lãng mạn ở đâu cũng có nhưng để là đỉnh cao nghệ thuật thì bạn chỉ có thể trải nghiệm tại Sun World Phu Quoc. Đến đây, bạn có cơ hội chứng kiến một show diễn quy mô đẳng cấp thế giới sắp ra mắt mang tên Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao - Kiss The Stars và chiêm ngưỡng biểu tượng mới của du lịch - Cầu Hôn. 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tưng bừng đón năm mới cùng những trò chơi hiện đại, sắc màu tại làng Exotica và công viên nước hàng đầu Châu Á Aquatopia hay thỏa thích check-in “sống ảo” tại thị trấn Hoàng Hôn rực rỡ - nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Tận hưởng năm mới lãng mạn tại Sun World Phu Quoc cùng cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng show diễn đẳng cấp thế giới “Kiss The Star - Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao” với ưu đãi khai trương vô cùng hấp dẫn:

  • Vé VIP chỉ còn 350.000 VNĐ/ vé

  • Vé thường chỉ còn 250.000 VNĐ/ vé

Và còn vô vàn điều bất ngờ đang chờ đón bạn nơi Đảo Ngọc thiên đường dịp cuối năm đầu năm mới này đó nhé!

muangay.svg

Wow năm mới, tới Bà Đen chiêm bái

Lựa chọn về một khởi đầu năm mới tại đỉnh thiêng núi Bà Đen sẽ mang đến cơ hội chiêm bái và thưởng ngoạn cảnh sắc bình yên tại Sun World Ba Den Mountain. Tại đây, bạn sẽ có thể khám phá bản sắc văn hóa địa phương qua những đặc sắc như múa trống Chhay dăm – điệu múa  dân gian độc đáo của người Khmer, được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia, điệu múa Mâm Vàng – loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu. 

Chương trình biểu diễn nghệ thuật sẽ được diễn ra vào ngày 31/12/2022 và 01/01/2023 (thứ bảy - chủ nhật) tại khu vực Quảng trường trên đỉnh núi – Nhà ga Vân Sơn.

Đừng quên lưu lại lịch biểu diễn dưới đây và cùng gia đình đón năm mới đầy ý nghĩa tại Sun World Ba Den Mountain bạn nhé!

- Ưu đãi 50k khách ngoại tỉnh, áp dụng tới hết 31/12/2022

Wow năm mới, tới Hạ Long chơi hết ý

Đến Sun World Ha Long dịp này, không thể bỏ lỡ cảnh sắc năm mới sống động đã được trang hoàng và khám phá thế giới thiên nhiên với show trình diễn độc đáo “Vũ Điệu Chim Trời" (đến hết 31/12/2023).

Điểm thu hút không thể bỏ lỡ của Sun World Ha Long còn là hệ thống trò chơi phong phú và hiện đại bậc nhất Đông Nam Á cùng cáp treo Nữ Hoàng lướt trên Vịnh biển kỳ quan, cảm nhận hơi thở thiên nhiên để ngắm toàn cảnh Hạ Long xinh đẹp.

Tranh thủ ưu đãi đón lễ năm mới chỉ 100.000đ cho toàn bộ trải nghiệm tại Công viên Rồng, bao gồm hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh (áp dụng tới 31/01/2023)  và 250.000đ để bạn vi vu cáp treo Nữ Hoàng và khám phá Đồi Mặt Trời (áp dụng tới 31/12/2022).

Wow năm mới, tới Châu Á khám phá

Với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh, các kỳ quan cùng những kiến trúc đặc trưng của các quốc gia châu Á, hành trình khám phá Asia Park sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm ấn tượng và nhiều niềm vui. Du khách sẽ trải nghiệm một thế giới đầy sắc màu sôi động: check in ngàn view sống ảo đẹp mê, dạo chơi không gian xanh ngát xanh, chinh phục thế giới trò chơi đỉnh cao, hoà mình vào những chương trình sự kiện sôi động.

Cùng Asia Park mở đầu năm mới với những trải nghiệm thăng hoa cảm xúc, mãn nhãn với kỳ quan Châu Á thu nhỏ giữa lòng Đà Thành cùng ƯU ĐÃI MIỄN PHÍ vé vào cửa.

Xin cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi đi qua 365 ngày với tin yêu và nhiều cảm xúc. Chúc Quý khách tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm với những giây phút hạnh phúc bên gia đình cùng những người thân yêu!

SUN WORLD
27/6 - 29/6/2022: Sun World Fansipan Legend tạm ngừng hoạt động
Fansipan
22/06/2022
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn cho du khách, khu du lịch Sun World Fansipan Legend thực hiện bảo trì định kỳ hệ thống cáp treo và tàu hỏa leo núi của hãng Doppelmayr và Garaventa.

SUN WORLD
Quảng trường biển Sầm Sơn là điểm đến của lễ hội - du lịch và giải trí mới toanh, hoàn toàn miễn phí tọa lạc ngay trung tâm thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa. Nơi đây được ví như một "đại lộ biển" rộng lớn, sầm uất, mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ. Cùng khám phá những hoạt động thú vị nhất tại...
SUN WORLD
Đèo Ô Quy Hồ là điểm đến nổi tiếng không chỉ trong giới “phượt” thủ mà còn hấp dẫn du khách thập phương.
SUN WORLD
Cô Tô là một quần đảo thuộc huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 90km.
SUN WORLD
Phở Sa Pa mang đậm hương vị Tây Bắc đặc trưng với các nguyên liệu đến từ núi rừng.
SUN WORLD
Quảng trường biển Sầm Sơn là điểm đến của lễ hội - du lịch và giải trí mới toanh, hoàn toàn miễn phí tọa lạc ngay trung tâm thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa. Nơi đây được ví như một "đại lộ biển" rộng lớn, sầm uất, mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ. Cùng khám phá những hoạt động thú vị nhất tại...