SUN WORLD
vi

“WOW Tết mới, tới Sun World” - Đón năm mới 2023 tại Sun World khắp 3 miền.

:14/01/2023
:01/12/2023

Chào đón Năm mới Quý Mão 2023, Sun World đã mang đến cho các du khách khắp mọi miền đất nước không gian Xuân độc đáo và ấn tượng, đồng thời triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại các khu vui chơi khắp ba miền.


Năm mới Quý Mão đã đến thật gần, bạn và gia đình đã có kế hoạch gì để gắn chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình chưa? Bỏ túi ngay những hoạt động sự kiện tại các công viên/ khu du lịch Sun World để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ bạn nhé!

Sun World Fansipan Legend - Đến Fansipan - Mở cổng trời, khai niên đón lộc

Mùa Xuân ở Sun World Fansipan Legend luôn rực rỡ sắc hoa của núi rừng Tây Bắc, thời tiết khi nắng ấm với biển mây, khi se lạnh với sương núi. 
Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày đầu năm mới, bạn cùng người thân du xuân - vãn cảnh - cầu bình an và tài lộc nơi đỉnh thiêng.

Hội Xuân Mở Cổng Trời, Lễ hội Khèn hoa và các chương trình biểu diễn - hoạt động ẩm thực của người Mông, người Tày bản địa mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, khó quên...  Ngoài ra, Sun World Fansipan Legend có chương trình chính sách giá: Mua combo Buffet và cáp treo được giảm giá 50k so với mua giá vé lẻ.

anh4.jpg

Sun World Ha Long - Dạo bước Vịnh Di Sản, đón xuân sang khởi sắc

Miền Hạ Long như thay áo mới, hoa xuân phơi phới, trang hoàng rực rỡ khắp mọi nơi. Và Sun World Ha Long đã sẵn sàng đón chào mọi du khách.

Trải nghiệm đắm say, "bay" qua vịnh biển
Đón xuân sang muôn điều mới lạ, cùng tận hưởng cảnh sắc vịnh biển Hạ Long thơ mộng từ trên cao đẹp "nghiêng nước nghiêng thành".

anh3.jpg

Khám phá Đồi Mặt Trời rực rỡ sắc xuân

Vườn Nhật trở thành một khu vườn Cổ tích, ngập tràn sự sống với các loại cây khổng lồ, rực rỡ sắc màu.
Đón Tết mới, trải nghiệm mới tại công viên Rồng với vô vàn trò chơi hấp dẫn.

A%CC%89nh%202.jpg

Sun World Ba Na Hills: Xuân đến Bà Nà - Tết trọn niềm vui

Chìm đắm trong xứ sở vạn sắc hoa xuân

Phủ đầy bầu không khí bởi vạn sắc hoa trong trẻo, là đào chuông tươi thắm, hồng rosa ngọt ngào hay tulip rực rỡ giữa trời mây, mùa xuân này, Sun World Ba Na Hills mang đến một hành trình du ngoạn ngập tràn sắc hương trên đỉnh Núi Chúa. 

A%CC%89nh%203%20-%2001.jpg

Hòa mình cùng show diễn nghệ thuật đa sắc màu 

Tại quảng trường Nhật Thực - con đường nối liền giữa Vương Quốc Mặt Trời và Vương Quốc Mặt Trăng, show diễn chủ đề mang tên VŨ HỘI NHẬT NGUYỆT mang đến sự giao thoa, kết nối giữa hai vùng đất cùng câu chuyện của muôn loài hoa, được “thủ thỉ” qua vũ đạo, âm nhạc của những vũ công Châu Âu xinh đẹp, uyển chuyển. 

A%CC%89nh%202%20-%2002.jpg

Trải nghiệm phong tục Tết cổ truyền 

Tết truyền thống được tái hiện chân thực và sống động giữa Làng Pháp với những trò chơi dân gian gợi nhớ tới tuổi thơ, những điều ước nắn nót trên trang giấy hay phong tục xin chữ từ lúc đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt.

Asia Park – Công Viên Châu Á - Tết Châu Á - Khám phá trọn niềm vui

Tưng bừng đón Tết, vi vu trải nghiệm văn hóa Á Châu 

Tết này, cùng Asia Park trải nghiệm đa văn hóa với những hoạt động đặc sắc: cuộc thi Random Dance K-pop, cosplay từ xứ sở Hoa Anh Đào, Múa cổ trang Trung Hoa hay show ảo thuật đương dại đầy bất ngờ và thú vị, …

_R6_0807.jpg

Hòa mình trong những bữa tiệc âm nhạc sôi động 

Đến với Công Viên Châu Á dịp Tết này, khán giá sẽ được chiêu đãi những bữa tiệc âm nhạc sôi động, tưng bừng đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ Acoustic lãng mạn, tới DJ sôi động, hoành tráng, ... 

ANH_3500.jpg

Thử thách cùng thế giới trò chơi cảm giác mạnh 

Được mệnh danh “Công viên của những kỷ lục” - du khách sẽ không khỏi trầm trồ, hào hứng đến mê đắm với hàng loạt trò chơi mạo hiểm đỉnh cao.

Sun World Ba Den Mountain – Du Xuân Núi Bà, đón lộc cả năm

Mỗi độ Tết đến xuân về, hàng ngàn du khách thập phương nô nức đổ về núi Bà Đen để tham gia Hội xuân núi Bà Đen nhằm cầu mong một năm mới bình an.

A%CC%89nh%202-%20Tam.jpg

Khai mạc hội xuân Khai niên núi Bà - Hương sắc Tây Ninh.

Với chủ đề Hương sắc Tây Ninh, lễ khai mạc Hội xuân núi Bà dịp xuân Quý Mão 2023 mở đầu cho chuỗi các hoạt động văn hóa – nghệ thuật đặc sắc nhân dịp xuân về tại khu danh thắng núi Bà Đen. Và có lẽ, nơi đây là địa điểm chiêm ngưỡng pháo hoa tầm cao đẹp nhất Đông Nam Bộ. Từ độ cao gần 1000m, đứng giữa quảng trường đỉnh - nơi đất trời giao thoa, chốn tâm linh nhiệm màu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh màn hoa lung linh sắc màu của Hội Xuân Núi Bà 2023. Chắc hẳn, màn trình diễn lung linh nhiệm màu sẽ mang lại một mùa xuân khởi sắc và một năm mới đầy may mắn cho du khách.

Kha%CC%81m%20pha%CC%81%20Qua%CC%82%CC%80n%20the%CC%82%CC%89%20kie%CC%82%CC%81n%20tru%CC%81c%20ta%CC%82m%20linh.jpg

Quần thể Tâm Linh Vang danh huyền thoại.

Đến với Sun World Ba Den Mountain, du khách sẽ tìm thấy sự bình yên, thư thái trong tâm hồn khi được dạo bước chiêm bái những nếp chùa cổ nơi nóc nhà Nam Bộ.

Đặc biệt, Tuyến cáp Tâm An mới khai trương kết nối 2 nhà ga Hoà Đồng - Tâm An, đưa du khách từ Chùa Bà vượt qua các vách núi dựng đứng để đến với "Nóc nhà Nam Bộ" chỉ trong khoảng thời gian hơn 5 phút.

anh4.jpg

Chiêm ngưỡng thiên đường hoa rực rỡ chào đón Xuân về

Dịp nghỉ lễ này cùng là một cơ hội để gia đình, bạn bè và người thân đoàn tụ, cùng nhau ghé thăm Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn, tìm hiểu những nét đẹp Phật Giáo Việt Nam tại khu trưng bày nghệ Thuật Phật Giáo, hay cùng dạo bước giữa không gian thiên nhiên xanh mát được dệt bởi những sắc hoa rực rỡ.

 

Sun World Phu Quoc - Đến Đảo Thiên Đường, Tết thêm rực rỡ.

Mùa Xuân này, đến với Đảo thiên đường Hòn Thơm, du khách có thể tận hưởng một chuyến du xuân đậm màu sắc phiêu lưu đáng nhớ, khám phá muôn ngàn trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

IMG_8216.jpg

Tận hưởng những phút giây trọn vẹn

Khởi đầu chuyến hành trình kỳ thú trên "Cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới", du khách đến với một hành trình du ngoạn kỳ thú trên cao, đắm mình vẻ đẹp Nam Phú Quốc.

IMG_8453.jpg

Vui chơi thỏa thích cùng Aquatopia và Làng Exotica

Trải nghiệm thế giới trò chơi sôi động, hấp dẫn nạp đầy năng lượng hứng khởi cho năm mới  cùng công viên nước hàng đầu Châu Á Aquatopia và làng Exotica kỳ bí.

Choáng ngợp với Show diễn hàng đầu thế giới - Kiss The Stars

KHAH0134.jpg

Đến với Nam Phú Quốc dịp Tết này, du khách sẽ choáng ngợp bởi một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ: Show diễn Kiss The Stars - Màn trình diễn ngoài trời kết hợp giữa nhạc nước và nghệ thuật đa phương tiện với quy mô chưa từng có trên Thế Giới. Du khách sẽ được đắm chìm trong không gian của bữa tiệc nghệ thuật đỉnh cao với gần 1000m2 bề mặt trình chiếu cùng vô số trang thiết bị hiện đại như laser, âm thanh, lửa nước và pháo hoa…

Tận hưởng show diễn quy mô đẳng cấp bậc nhất thế giới  Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao - Kiss The Stars cùng những màn pháo hoa mãn nhãn chào năm mới cho suất diễn lúc 19h từ mùng 2 - 4 Tết Âm lịch.

 

ĐẶC BIỆT:

KM-1920x1080.jpg

[Săn ngay!!!] CHUYẾN ĐI MIỄN PHÍ CHO CẢ GIA ĐÌNH tới PHÚ QUỐC - ĐÀ NẴNG - HẠ LONG - SAPA - TÂY NINH !

- Vé máy bay di chuyển nội địa

- Vé Vui chơi Giải trí tại Sun World

- Lưu trú

______

[Thời gian diễn ra chương trình]: 15/1 - 30/1/2023

______

[Thời gian quay thưởng và công bố dự kiến]: 31/1/2023

______

[Cách thức tham dự]:

Khách hàng chọn 1 trong cách sau để tham dự:

*CÁCH 1: B1: Like fanpage Sun World; Share bài viết này tại trang tường nhà bạn ở chế độ công khai.

B2: Click vào link sau để điền thông tin cá nhân dự thưởng: https://forms.gle/WhMW2wXtUKb4SJkL7

*CÁCH 2: Tất cả khách hàng mua vé Sun World tại trang bán vé chính thức: http://ticket.sunworld.vn từ ngày 1/1 - 30/1/2023 đều có cơ hội dự thưởng chương trình.

______

[Lưu ý]:

* Chương trình áp dụng cho gia đình tối đa 04 người.

* Mỗi khách hàng may mắn chỉ được trúng tối đa 01 giải thưởng.

* Thời gian sử dụng gói trúng thưởng: Từ ngày trúng thưởng tới 30/6/2023.

* Với các trường hợp người trúng thưởng ở địa bàn lân cận Sun World, phương tiện di chuyển sẽ được quy đổi thành oto. VD: Hà Nội - Sapa; TP.HCM - Tây Ninh;..

* Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng. * Khách hàng trúng thưởng sẽ chịu mọi thuế phí phát sinh (nếu có).

 

 

__________________________

𝐒𝐮𝐧 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 – 𝐓𝐡𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 𝐨𝐟 𝐖𝐨𝐰

Thương hiệu vui chơi giải trí, sáng tạo thuộc tập đoàn Sun Group

#wowfestive #sunworld #theworldofwow

SUN WORLD
Có gì thú vị ở “quận giải trí mới” của Đà Nẵng?
01/06/2024
Công viên Châu Á- Asia Park sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown - tâm điểm mua sắm, vui chơi – giải trí hấp dẫn nhất tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, bắt đầu từ tháng 6/2024.
SUN WORLD
Take me to Sun World – Hè tới Sun World – Vui Tròn trải nghiệm Từ Sun World Fansipan Legend với những thảm hoa rực rỡ tới Sun World Hon Thom Nature Park với những chuyến phiêu lưu đầy màu sắc, mùa hè này, hãy cùng gia đình và bạn bè tới Sun World để khám phá thế giới của những trải nghiệm kỳ thú bất tận.
SUN WORLD
Nhanh tay tìm mảnh ghép - Vivu Sun World ngay
SUN WORLD
Phở Sa Pa mang đậm hương vị Tây Bắc đặc trưng với các nguyên liệu đến từ núi rừng.
SUN WORLD
Xe điện Sa Pa có thiết kế thông thoáng của xe giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh
SUN WORLD
Take me to Sun World – Hè tới Sun World – Vui Tròn trải nghiệm Từ Sun World Fansipan Legend với những thảm hoa rực rỡ tới Sun World Hon Thom Nature Park với những chuyến phiêu lưu đầy màu sắc, mùa hè này, hãy cùng gia đình và bạn bè tới Sun World để khám phá thế giới của những trải nghiệm kỳ thú bất tận.