SUN WORLD
vi

Combo đêm thiên đường

SUN WORLD
26/08/2022

Không chỉ sôi động dưới ánh nắng nhiệt đới rạng rỡ, Hòn Thơm còn là điểm hẹn hò lý tưởng khi hoàng hôn buông. Với combo “Đêm thiên đường” – một sản phẩm hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn khó quên.

  • Chinh phục cáp treo vượt biển dài nhất Thế Giới để thưởng ngoạn bức tranh thiên nhiên Nam Đảo từ trên cao, ngắm nhìn đại dương mênh mông xanh màu lam ngọc, những con sóng lấp lánh dưới ánh nắng chiều cùng những đảo nhỏ xanh mướt.
  • Khám phá thế giới của những chuyến phiêu lưu hứng khởi với Công viên nước hàng đầu Châu Á – Aquatopia và ngôi làng Exotica kỳ bí. Những trò chơi hiện đại, đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, mang đến cho du khách những giây phút giải trí khó quên
  • Thư giãn bên bờ cát trắng mịn, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và tận hưởng khoảng khắc hoàng hôn buông thơ mộng
  • Đắm chìm trong không gian của âm nhạc và thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đa dạng mang đậm bản sắc riêng của Đảo Ngọc Phú Quốc.
  • Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm độc đáo và đầy hấp dẫn tại Đêm thiên đường bạn nhé!
SUN WORLD
Vui chơi hết ý với chính sách giá vé siêu hấp dẫn từ Sun World Ha Long
Hạ Long
14/10/2022
Thỏa sức khám phá biết bao cảnh đẹp và vui chơi cực đã với ƯU ĐÃI THẢ GA cùng Sun World Ha Long.

Chào đón mùa thu, mùa được ví von là “đẹp nhất trong năm”, bởi thời tiết lúc này cực kỳ thuận lợi để chị em lên hình “nàng thơ” và thoải mái vui chơi không còn “ngại nắng”. Nếu bạn còn đang lăn tăn thì đừng bỏ lỡ bởi Sun World Ha Long đang có SIÊU HẤP DẪN.
SUN WORLD
Bắt đầu từ tháng 6/2022, toàn bộ nhận diện thương hiệu của Sun World Halong Complex sẽ được đổi mới, bao gồm: Logo, bảng hiệu và đồng thời tên thương hiệu cũng được chính thức thay thế thành Sun World Ha Long.
SUN WORLD
Do tình hình thời tiết thất thường nên Công viên Châu Á xin cập nhật lịch hoạt động mới nhất của Công viên: Công viên mở cửa 3 ngày cuối tuần: Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần trong khung giờ từ 14h30 -21h30 Các trò chơi ngoài trời sẽ hoạt động từ 14h30- 21h30 Vòng quay Sun Wheel hoạt động từ 15h30 – 21h30Đặc biệt, vào cuối tuần sẽ có diễn ra các hoạt...
SUN WORLD
Sun World Ba Den Mountain là điểm đến thu hút đông đảo du khách từ mọi miền tổ quốc, đặc biệt là khách du lịch vùng Đông Nam Bộ. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh, thiên nhiên tươi đẹp cùng nhiều sản phẩm du lịch đa dạng và độc đáo.
SUN WORLD
Mùa “xê dịch” dần gõ cửa, Vịnh Hạ Long vẫn được đặc biệt quan tâm và hứa hẹn trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại miền Bắc dịp hè 2023. Để mang đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh và phút giây nghỉ ngơi thú vị nhất, Sun World Ha Long đã sẵn sàng với cho một cuộc vui đa cảm xúc cùng chính sách Combo giá ưu đãi siêu hấp dẫn.
SUN WORLD
Bắt đầu từ tháng 6/2022, toàn bộ nhận diện thương hiệu của Sun World Halong Complex sẽ được đổi mới, bao gồm: Logo, bảng hiệu và đồng thời tên thương hiệu cũng được chính thức thay thế thành Sun World Ha Long.