SUN WORLD
vi

Tìm hiểu 6 sự thật thú vị về thương hiệu Sun KraftBeer

:27/08/2024
:18/09/2024

Trong không khí náo nhiệt của mùa Lễ hội Sun KraftBeer 2024, thương hiệu bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer đã chính thức ra mắt Bộ sưu tập bia ấn tượng mang tên "Tinh hoa Bà Nà". Với nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, Sun KraftBeer hứa hẹn mang đến cho thực khách những vị bia thăng hoa và nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

1. Hương vị nguyên bản từ công thức bia ngon nhất Châu Âu & Thế giới

Mỗi ly bia Sun KraftBeer là một hành trình dài, kết tinh từ những nguyên liệu hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng đến quy trình sản xuất tỉ mỉ theo dây chuyền công nghệ trăm năm của Camba (Bavaria, Đức). Mang theo hương vị nguyên bản độc đáo của công thức thương hiệu bia Camba, các dòng bia Bà Nà mang tới đều là các loại bia đã xuất sắc đạt 25 giải thưởng Bia Ngon nhất Châu Âu và thế giới. 

Sự thành công của bia thủ công Sun KraftBeer không chỉ nằm ở công thức độc quyền mà còn được nâng tầm bởi bàn tay khéo léo của Brew Master người Đức, Tim Burkardt. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự sáng tạo tuyệt vời, anh đã cho ra đời những dòng bia tươi thủ công thượng hạng, đậm đà sánh mịn cùng hương men say nồng, bùng nổ vị giác.

Bộ sưu tập "Tinh hoa Bà Nà" 2024 gây ấn tượng mạnh cùng 3 loại bia đặc biệt là Cầu Vàng Helles Lager với hương thơm mạnh mẽ của các loại hoa bia tuyển chọn, màu bia vàng óng với lớp bọt bia đặc trưng; Sức Mạnh Atlas Dark Lager với hương thơm mạch nha rang đầy mùi cà phê và caramel, màu đen sánh đậm của quả mọng, socola đắng với lớp bọt sánh mịn quyến rũ; và Lâu Đài Mặt Trăng Dry Hop Pale Ale vị tròn đầy, màu bia vàng óng với lớp bọt sánh mịn, hương hoa bia mạnh kết hợp với hương cam, quýt, bưởi nồng nàn. 

Bia tươi thủ công Sun Kraft với công nghệ sản xuất độc quyền từ hãng bia lừng danh Camba - Đức, tự tin chinh phục những tín đồ yêu ẩm thực

Bia tươi thủ công Sun Kraft với công nghệ sản xuất độc quyền từ hãng bia lừng danh Camba - Đức, tự tin chinh phục những tín đồ yêu ẩm thực

2. Nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Đức & Mỹ

Để sản xuất ra những vị bia tuyệt hảo, nhà sản xuất Sun KraftBeer đã đầu tư những nguyên liệu thượng hạng đến từ vùng đất bia - Đức và Hoa Kỳ. Tham khảo thông tin về các dòng bia mới ra mắt trong bảng dưới đây:

Dòng bia

Đại mạch

Malt

Hoa bia

Hop

Men

Yeast

Cầu Vàng

Helles Lager

Pilsner, Munich, đại mạch caramel

Summit, Tradition, Tettnanger

Bavarian lager

Lâu đài Mặt trăng

Dry Hop Pale Ale

Pilsner, Munich, đại mạch caramel

Centennial, Chinook, Simcoe, Citra

American ale

Sức mạnh Atlas

Dark Lager

Munich, Pilsner, đại mạch caramel, đại mạch rang

Tradition

Bavarian lager

 

Nguyên liệu thượng hạng tạo ra những ly bia hảo hạng trên đỉnh Bà Nà

Nguyên liệu thượng hạng tạo ra những ly bia hảo hạng trên đỉnh Bà Nà

3. Thiết kế lon bia mang hình ảnh biểu tượng du lịch Việt Nam

Cả 3 vị bia thuộc bộ sưu tập "Tinh hoa Bà Nà" với thiết kế bao bì độc đáo đã tái hiện lại những biểu tượng nổi tiếng của Bà Nà Hills như Cầu Vàng, lâu đài Mặt Trăng hay vị thần Atlas trong thần thoại Hy Lạp. Đây đều là những biểu tượng du lịch đã đem thế giới đến Việt Nam và đưa hình ảnh Việt nam ra với thế giới.

  • Cầu Vàng Helles Lager: Lấy cảm hứng từ Cầu Vàng, một trong những Kỳ quan mới của thế giới, là cây cầu duy nhất tại Đà Nẵng không bắc qua dòng sông nào. Tuyệt tác Cầu Vàng, biểu tượng của Bà Nà nằm trên đỉnh núi cao 1.414m so với mực nước biển, mang vẻ đẹp tráng lệ hùng vĩ của đôi bàn tay khổng lồ của thần Núi đang nâng đỡ dải lụa vàng óng ả.

  • Sức mạnh Dark Lager: Atlas là vị thần khổng lồ mang sức mạnh lớn nhất trong thần thoại Hy Lạp. Ông mang trên vai nỗi thống khổ vĩnh cửu, một trọng trách phải “nâng đỡ cả bầu trời”. Hình ảnh của thần Atlas từ lâu đã biểu trưng cho sức mạnh, sự bền bỉ và trách nhiệm, truyền cảm hứng cho những ai yêu thích chinh phục thử thách.

  • Lâu đài Mặt trăng Dry Hop Pale Ale: Lâu đài Mặt trăng nằm ở trái tim của Vương quốc Mặt trăng huyền bí, mang kiến trúc cổ kính đặc trưng của những tòa lâu đài nổi tiếng Châu Âu ẩn hiện trong mây trên đỉnh Núi Chúa, mở ra hành trình mới đưa du khách đến với xứ sở huyền bí, cùng nhiều hoạt động trải nghiệm ấn tượng, tái hiện Châu Âu thời kỳ Phục Hưng.       

Thiết kế lon bia Sun KraftBeer được lấy cảm hứng từ các biểu tượng nổi tiếng của Bà Nà

Thiết kế lon bia Sun KraftBeer được lấy cảm hứng từ các biểu tượng nổi tiếng của Bà Nà

4. BaNa Brew House là xưởng bia cao nhất Việt Nam

Tọa lạc trên đỉnh Bà Nà cao 1487m so với mực nước biển, BaNa Brew House tự hào là xưởng bia thủ công cao nhất Việt Nam và sở hữu kiến trúc độc đáo, tuyệt đẹp nhất định nên tới chiêm ngưỡng. 

Nằm ngay tại Quảng trường Beer Plaza, xưởng bia có 7 tầng với sức chứa 1.250 khách, mỗi góc đều được đầu tư trang trí cầu kỳ, tinh tế, tạo nên không gian độc đáo và ấn tượng, đưa du khách vào một hành trình trải nghiệm đầy mê hoặc.

Không gian xưởng bia độc đáo, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây và di sản văn hóa Champa khiến BaNa Brew House không chỉ là nơi sản xuất bia mà còn là một điểm tham quan hấp dẫn dành cho những tín đồ yêu bia trên toàn thế giới.

Không chỉ đầu tư kiến trúc, BaNa Brew House còn được trang bị hệ thống 100% dây chuyền thiết bị đồng bộ từ Đức do hãng Braukon lắp đặt để mỗi mẻ bia Sun KraftBeer ra đời đều là kết quả của một quá trình sản xuất tỉ mỉ và công phu.

Cận cảnh xưởng sản xuất BaNa Brew House mang đậm nét kiến trúc Champa

Cận cảnh xưởng sản xuất BaNa Brew House mang đậm nét kiến trúc Champa

Tìm hiểu chi tiết về BaNa Brew House - xưởng bia cao nhất Việt Nam

5. Đội ngũ chuyên gia nấu bia đến từ nước Đức

Đứng sau thành công của Sun KraftBeer là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đứng đầu là Tim Burkardt. Tim Burkardt đã được đào tạo trong 6 năm để trở thành một Master Brewer & Maltster (Braumeister). Anh đã làm việc tại nhiều xưởng bia lớn tại nước Đức. Tim Burkardt về Việt Nam theo lời mời của Tập đoàn Sun Group để cùng tạo ra những ly bia không chỉ ngon mà còn sáng tạo. 

Đến Bà Nà Hills và tham quan Xưởng bia BaNa Brew House, du khách hãy dành thời gian để trò chuyện với đội ngũ nghệ nhân để hiểu hơn về bia và nghe những câu chuyện thú vị ngoài lề. 

Tim Burkardt - Brew Master gốc Đức

Tim Burkardt - Brew Master gốc Đức

6. Chuỗi hoạt động chào mừng Sun KraftBeer ra mắt

Chính thức khởi động từ 7/7/2024, lễ hội Bia B’estival 2024 mang tên Sun KraftBeer Festival đang là một trong những sự kiện HOT nhất tại Bà Nà Hills, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ được hòa mình vào không khí lễ hội náo nhiệt, du khách còn được thưởng thức những cốc bia thủ công hảo hạng, khám phá ẩm thực Châu Âu độc đáo và đắm mình trong những màn trình diễn nghệ thuật đẳng cấp.

  • Thưởng thức thiên đường bia thủ công Sun KraftBeer được ủ, nấu thủ công trực tiếp tại đỉnh Bà Nà với công thức độc quyền từ hãng bia trứ danh Camba của Đức. Hương vị thơm ngon, sánh mịn của mỗi loại bia sẽ khiến bạn say mê ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

  • Khám phá thực đơn chuẩn Âu tại nhà hàng Bà Nà 1901 với những món ăn đặc trưng như xúc xích Bà Nà làm từ bò tơ cao cấp; bánh mì muối thơm bơ; set Cold Cut với nhiều loại thịt nguội, phô mai, trái cây hảo hạng; chip & snack giòn rụm cùng bia thủ công từ xưởng bia BaNa Brew House. Ngoài ra, thực đơn còn nhiều món ngon khác như hải sản, gà rán, các combo hấp dẫn được chế biến công phu…    

  • Thưởng thức show diễn đẳng cấp Cabaret Plus cho trải nghiệm vui thâu đêm, với những màn trình diễn bùng nổ của các Drag Queen, kết hợp âm nhạc, vũ đạo và nghệ thuật đầy sáng tạo, mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn và khó quên. Sự kết hợp tuyệt vời giữa âm thanh, ánh sáng, thời trang và vũ đạo sẽ mang đến cho du khách bữa tiệc nghệ thuật bùng nổ cảm xúc.

  • Tham gia minigame vui hết nấc với các trò chơi thú vị như "Truy tìm Vua bia" hay "Vòng quay may mắn" để có cơ hội nhận được phần thưởng hấp dẫn là những ly bia tươi mát với nhiều dung tích khác nhau.

Lễ hội Bia B'estival 2024 chính thức khởi động từ 7/72024 với sự ra mắt của thương hiệu bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer

Lễ hội Bia B'estival 2024 chính thức khởi động từ 7/72024 với sự ra mắt của thương hiệu bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer

Bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu trong show diễn nghệ thuật Cabaret Plus

Bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu trong show diễn nghệ thuật Cabaret Plus

Sun KraftBeer thực sự đã mang đến một trải nghiệm bia thủ công hoàn toàn mới, kết hợp hài hòa giữa hương vị nguyên bản truyền thống của Đức và nguồn cảm hứng từ những miền văn hóa Việt Nam. Hãy đến với Bà Nà Hills ngay hôm nay để khám phá thế giới bia tươi thủ công hoành tráng và hòa mình vào lễ hội Sun KraftBeer sôi động bậc nhất hè này!

SUN WORLD
Cầu Rồng Đà Nẵng: Vị trí, Giờ phun lửa và Tip check-in mới nhất 2024
Bà Nà Hills
15/06/2024
Cầu Rồng Đà Nẵng là địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.
SUN WORLD
Top 20 quán cafe đẹp ở Tây Ninh với khung cảnh đẹp để check-in sống ảo, đừng bỏ lỡ!
SUN WORLD
Nằm trên một trong tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc, Cổng trời Sa Pa (hay Cổng trời Ô Quy Hồ) mở ra trước mắt du khách khung cảnh núi non trùng điệp và biển mây trắng xóa hư ảo như chốn bồng lai tiên cảnh giữa hạ giới. Cổng trời Sa Pa cũng là tọa độ check-in lý tưởng bậc nhất của “thị trấn mù sương” với những tiểu cảnh...
SUN WORLD
Một mùa hè rực rỡ sắc màu, Sun World Ha Long chào đón du khách với hàng loạt hoạt động mới lạ, nhiều không gian sống ảo và ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.
SUN WORLD
Đèo Ô Quy Hồ là điểm đến nổi tiếng không chỉ trong giới “phượt” thủ mà còn hấp dẫn du khách thập phương.
SUN WORLD
Top 20 quán cafe đẹp ở Tây Ninh với khung cảnh đẹp để check-in sống ảo, đừng bỏ lỡ!