vi

Lễ hội Sun KraftBeer 2024 - Vui hè rực rỡ với loạt trải nghiệm mới

:23/08/2024
:16/09/2024

Lễ hội Sun KraftBeer 2024 hứa hẹn mang đến một mùa hè sôi động với hàng loạt trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Từ những cuộc thi bia đầy kịch tính, ẩm thực đa dạng, hấp dẫn đến các màn biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao, Sun KraftBeer Festival 2024 sẽ là điểm đến không thể lỡ với những ai yêu thích sự tươi mới và niềm vui trọn vẹn.

1. Giới thiệu Lễ hội Sun KraftBeer “phiên bản mới” 2024

Lễ hội B’estival là sự kiện thường niên được tổ chức tại Sun World Bà Nà Hills mỗi khi hè về. Lấy cảm hứng từ Oktoberfest - lễ hội dân gian về Bia lớn nhất nước Đức, không gian B’estival được trang hoàng với những dãy cờ phướn rực rỡ nhiều màu, các thùng bia gỗ khổng lồ, âm nhạc sôi động và những nghệ sĩ mặc trang phục truyền thống vùng Munich nhảy múa.

Mùa hè năm 2024, B’estival trở lại với cái tên hoàn toàn mới - Lễ hội Sun KraftBeer đánh dấu sự ra mắt thương hiệu bia thủ công cao cấp cùng tên. Không chỉ đổi mới tên gọi, lễ hội còn mang đến cho du khách loạt trải nghiệm mới đầy hấp dẫn. 

Tham gia Sun KraftBeer Festival 2024, du khách sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa lễ hội châu Âu ngay tại Việt Nam, thưởng thức những loại bia thủ công hảo hạng và khám phá hương vị ẩm thực đặc trưng từ nước Đức. 

Đặc biệt, ngay trong mùa hè này, du khách tham dự lễ hội sẽ là những người đầu tiên được thưởng thức 3 vị bia thủ công của thương hiệu Sun KraftBeer được “ra lò” tại Xưởng bia BaNa Brew House.

Trải nghiệm không khí sôi động cùng những trải nghiệm độc đáo tại Lễ hội Sun KraftBeer 2024

Trải nghiệm không khí sôi động cùng những trải nghiệm độc đáo tại Lễ hội Sun KraftBeer 2024 

2. Những điểm nhấn không thể bỏ lỡ trong Sun KraftBeer Festival

Lễ hội Sun KraftBeer hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và khó quên với chuỗi sự kiện nổi bật không thể bỏ qua. 

2.1. Bia thủ công Sun KraftBeer

Thương hiệu bia Sun KraftBeer, ra mắt vào ngày 7 tháng 7 năm 2024, nổi bật với các sản phẩm bia thủ công chất lượng cao. Bia Sun KraftBeer được sản xuất theo công thức đặc biệt, kết hợp các nguyên liệu cao cấp và kỹ thuật nấu bia chuyên nghiệp để tạo ra những hương vị cực kỳ độc đáo.

Bia tươi thủ công Sun KraftBeer đạt 25 giải thưởng Bia Ngon nhất Châu Âu và thế giới. Hương vị bia hảo hạng được sản xuất bằng lúa mạch và hoa bia nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Đức. Quá trình sản xuất được giám sát và thực hiện bởi đội ngũ thợ nấu bia Đức giàu kinh nghiệm, trên dây chuyền thiết bị đồng bộ 100% từ Đức.

Năm 2024, Sun KraftBeer ra mắt bộ sưu tập có 3 vị bia được lấy cảm hứng từ các công trình nổi tiếng và có giá trị biểu tượng của Đà Nẵng:

  • Cầu Vàng Helles Lager: Lấy cảm hứng từ Cầu Vàng ở Bà Nà, biểu tượng của sự hoành tráng và vĩ đại với đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ một dải lụa vàng ở độ cao 1.414 mét.
  • Sức mạnh Atlas Dark Lager: Lấy cảm hứng từ hình tượng thần Atlas trong thần thoại Hy Lạp, biểu trưng cho sức mạnh, sự bền bỉ và trách nhiệm, với hình ảnh vị thần khổng lồ gánh vác bầu trời.
  • Lâu đài Mặt trăng Dry Hop Pale Ale: Lấy cảm hứng từ Lâu Đài Mặt Trăng, đại diện cho trung tâm của Vương Quốc Mặt Trăng bí ẩn với kiến trúc cổ châu Âu, mang đến một hành trình mới đến vùng đất huyền bí và tái hiện châu Âu thời Phục Hưng.

Khi tham gia Sun KraftBeer Festival 2024, du khách sẽ có cơ hội trực tiếp thưởng thức những ly bia đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer với hương vị thơm ngon đặc trưng, chất lượng tuyệt hảo.

Thưởng thức bia tươi thủ công cao cấp, độc quyền tại Bà Nà

Thưởng thức bia tươi thủ công cao cấp, độc quyền tại Bà Nà 

2.2. Xưởng bia thủ công BaNa Brew House 

Sau 10 năm ấp ủ, mùa hè này, Sun World chính thức khai trương Xưởng bia thủ công BaNa Brew House với khát vọng sản xuất một thương hiệu bia độc đáo, chất lượng tuyệt hảo, không thua kém gì những loại bia ngon nhất thế giới.

Đây là xưởng bia cao nhất Việt Nam, tọa lạc tại đỉnh Bà Nà có độ cao 1487 mét so với mực nước biển, Với sự hợp tác của hãng BrauKon - một thương hiệu có tuổi đời hàng trăm năm của Đức trong lĩnh vực sản xuất bia, Bana Brew House được trang bị hệ thống dây chuyền máy móc 100% nhập khẩu từ Đức và tự động hóa hoàn toàn từ khâu nguyên liệu đến khâu thành phẩm. BaNa Brew House - xưởng bia thủ công có kiến trúc tráng lệ và độc đáo giao thoa giữa văn hóa phương Tây và Champa, nằm ngay tại Quảng trường Beer Plaza. Xưởng bia có 7 tầng với sức chứa 1.250 khách, mỗi góc đều được đầu tư trang trí cầu kỳ, tinh tế, tạo nên không gian độc đáo và ấn tượng, đưa du khách vào một hành trình trải nghiệm đầy mê hoặc.

Ghé thăm BaNa Brew House, du khách không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng quy trình nấu bia thủ công và thưởng thức những ly bia tươi hảo hạng được rót trực tiếp từ vòi, mà còn được gặp gỡ, trò chuyện với chuyên gia ủ bia hàng đầu thế giới và hòa mình trong không gian lễ hội, thưởng thức nhạc hay và ngắm nhìn các vũ công quốc tế nhảy múa

Kiến trúc độc đáo của "xưởng bia trên mây" BaNa Brew House

Kiến trúc độc đáo của "xưởng bia trên mây" BaNa Brew House 

Vô số trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón du khách tại BaNa Brew House

Vô số trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón du khách tại BaNa Brew House  

Cùng Sun World Ba Na Hills khám phá xưởng bia thủ công BaNa Brew House & trải nghiệm các hoạt động đáng nhớ tại đây!!

2.3. Sân khấu nghệ thuật Cabaret Plus show

Để nối dài chuỗi trải nghiệm thâu đêm tại Ba Na Hills, du khách không thể bỏ lỡ sân khấu nghệ thuật Cabaret Plus show quy tụ các Drag Queens quyến rũ và các vũ công quốc tế biểu diễn những tiết mục cuốn hút, đầy mê hoặc. Không chỉ là một trải nghiệm nghệ thuật đỉnh cao, Cabaret Plus còn là sân khấu chắp cánh cho những giấc mơ trở thành hiện thực, tôn vinh giá trị ước mơ và đề cao khát vọng được là chính mình của các vũ công. 

Những đêm diễn hấp dẫn “rực lửa” chỉ có tại Cabaret Plus show vào 18h30 hàng ngày (trừ thứ 2) tại sân khấu Queen của Quảng trường Beer Plaza. Khán giả sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tiết mục nhảy múa đầy quyến rũ của những vũ công mang giày cao gót cùng trang phục rực rỡ sắc màu. 

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, ánh sáng và thời trang, Cabaret Plus show hứa hẹn là một show diễn bùng nổ, không thể bỏ qua cho những ai yêu thích thể loại Drag Queen và sự quyến rũ, sôi động.

Hãy sẵn sàng cho những màn biểu diễn rực lửa của các nữ hoàng Drag Queen & vũ công quốc tế.

Hãy sẵn sàng cho những màn biểu diễn rực lửa của các nữ hoàng Drag Queen & vũ công quốc tế.  

Tìm hiểu thêm: 6 sự thật thú vị về thương hiệu Sun KraftBeer

3. 4 hoạt động nên thử khi đến Lễ hội Sun KraftBeer 2024

Khi tham gia Lễ hội Sun KraftBeer 2024, du khách đừng quên khám phá bia thủ công mới, thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng Bà Nà 1901 và tham gia các chương trình giải trí sôi động.

3.1. Tour thưởng thức bia & ẩm thực tại BaNa Brew House

Khi đến tham quan Xưởng bia “trên mây” BaNa Brew House, du khách có thể tận mắt xem quy trình nấu bia tại tầng 1 và 3 của xưởng bia. Ở khu vực tầng 1 đến tầng 3, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến các công đoạn nấu và ủ bia tại hệ thống gồm 14 bồn lên men và 3 nồi nấu bia khổng lồ. 

Để gia tăng hương vị đậm đà, chuẩn vị cho những ly bia Đức, du khách đừng quên ghé nhà hàng Bà Nà 1901, tọa lạc tại tầng 4-5-6 của xưởng bia BaNa Brew House, để thưởng thức những món hấp dẫn. 

Ẩm thực tại nhà hàng Bà Nà 1901 mang đậm phong vị Châu Âu thơm ngon khó cưỡng, từ những món như xúc xích, set Cold-cut, bánh mì muối, Chip&snack đến các món cầu kỳ hơn như sườn heo, gà rán, bò nướng… đều được tẩm ướp và chế biến kỳ công. 

Nhấp một ngụm bia tươi mát, nhâm nhi những miếng thịt mềm mọng, xúc xích giòn dai cùng sườn bò nướng nóng hổi trong không gian độc đáo của xưởng bia giữa mây ngàn, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho du khách tham gia Lễ hội Sun KraftBeer.

Nhâm nhi ly bia thủ công hảo hạng cùng món ngon hấp dẫn tại lễ hội Sun KraftBeer 2024

Nhâm nhi ly bia thủ công hảo hạng cùng món ngon hấp dẫn tại lễ hội Sun KraftBeer 2024 

3.2. Khám phá hành trình mĩ vị trên đỉnh Bà Nà với Hộ chiếu ẩm thực

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm độc đáo với Hộ chiếu Ẩm thực - cuốn "Hộ chiếu sành ăn" sở hữu ưu đãi quyền năng giúp các tín đồ ẩm thực thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực tại vương quốc Bà Nà. 

Từ ngày 1/8 đến 31/12, chỉ với 300.000 VNĐ, du khách sẽ nhận được cuốn hộ chiếu với 5 voucher, mỗi voucher có thể đổi một món ngon hấp dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn món ăn yêu thích từ danh sách được ghi trong mỗi trang của quyển hộ chiếu như nước mía sầu riêng, bánh đồng xu, trà sữa, kem xoài Mango Holic, kem check-in, xúc xích Bà Nà và một số món chính như mì udon, mì lạnh, pizza,... Sở hữu quyển hộ chiếu trong tay, du khách sẽ có cơ hội tham gia trò chơi vòng quay may mắn để nhận bia Sun KraftBeer. Đừng quên thu thập con dấu tại mỗi nơi bạn đặt chân đến để nhận huy hiệu chuyên gia sành ăn và hàng trăm giải thưởng hấp dẫn. 

Thỏa thích thưởng thức món ngon năm châu chỉ với cuốn hộ chiếu sành ăn

Thỏa thích thưởng thức món ngon năm châu chỉ với cuốn hộ chiếu sành ăn 

3.3. Hòa mình vào không gian lễ hội sôi động

Không chỉ dừng lại ở ẩm thực độc đáo, du khách đến với lễ hội Sun KraftBeer 2024 còn được hòa mình vào không gian lễ hội sôi động với chuỗi show biểu diễn, sự kiện hoạt náo và minigame hấp dẫn.

Không gian lễ hội được trang hoàng lộng lẫy, sử dụng các gam màu tươi sáng, bắt mắt như đỏ, vàng, xanh lá cây, tạo nên một không khí rực rỡ, náo nhiệt, cùng hàng ngàn góc check-in được thiết kế độc đáo để du khách lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè. 

Du khách có thể thuê trang phục đậm chất lễ hội Oktoberfest, xứ Bavaria, nước Đức và hóa thân thành những cô nàng xinh đẹp, những chàng trai lịch lãm để tận hưởng trọn vẹn niềm vui. 

Lễ hội còn quy tụ hàng trăm vũ công nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới biểu diễn các show diễn đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn Lễ hội Sun KraftBeer sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết. Khi hoàng hôn buông xuống, không khí lễ hội trở nên sôi động hơn với chuỗi hoạt động múa lửa, đốt lửa trại, các show diễn nghệ thuật đa sắc màu, giai điệu rộn ràng của ban nhạc quốc tế, những màn nhảy múa điệu nghệ của các vũ công. 

Ngập tràn sắc màu lễ hội, đắm mình trong không gian sôi động tại lễ hội Sun KraftBeer 2024

Ngập tràn sắc màu lễ hội, đắm mình trong không gian sôi động tại lễ hội Sun KraftBeer 2024 

Các show diễn nghệ thuật đỉnh cao tại Sun KraftBeer Festival hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách

Các show diễn nghệ thuật đỉnh cao tại Sun KraftBeer Festival hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách 

3.4. Tham gia các mini game nhận thưởng hấp dẫn

Mỗi mùa B’estival đến, cuộc thi “Truy tìm Vua bia” lại trở thành tâm điểm chú ý của du khách. Cuộc tranh tài đỉnh cao của các “dân uống bia chính hiệu” sẽ diễn ra trong khung giờ:

  • Thứ 2, 3, 4, 5, 6 và Chủ Nhật: 12h00 - 12h20 và 15h10 - 15h30
  • Thứ 4: 11h40 - 12h00 và 13h00 - 13h30
  • Thứ 3: Nghỉ 

Người chiến thắng là người uống bia nhanh nhất, vinh dự được “phong vương”, đội vương miện và ngồi trên ngai vàng trước sự tán dương của đông đảo du khách tham gia lễ hội. 

  • Thể lệ: Mỗi người chơi sẽ được phát 1 ly bia và người uống hết ly bia nhanh nhất sẽ là người chiến thắng.
  • Giải thưởng: Vương miện, áo choàng, quốc huy và 10 ly bia chiêu đãi bạn bè, gia đình

Trong khuôn khổ lễ hội còn có mini game “Vòng quay may mắn”, đây là cơ hội để du khách “thử vận may” và trúng thưởng những ly bia hảo hạng, mát lạnh. Du khách có thể nhận phiếu tham dự tại ga cáp treo và đến khu vực bên ngoài xưởng bia vào thời gian từ 9h00 đến 15h00 hàng ngày để tham gia vòng quay may mắn. Với mỗi lượt quay, du khách có thể may mắn rinh về những ly bia tươi các loại với nhiều dung tích khác nhau. 

Cuộc đua đến ngôi vị “Vua bia” năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt

Cuộc đua đến ngôi vị “Vua bia” năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt 

4. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa lễ hội

Sun World Ba Na Hills dành tặng khách du lịch đến tham quan mùa Lễ hội B’estival 2024 loạt ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Du khách nội địa sẽ được hưởng ưu đãi “Con Lạc Cháu Rồng” lên đến 40%, từ 900.000 VNĐ giảm còn từ 550.000 VNĐ để thỏa thích tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và hòa trong không gian lễ hội sôi động tại Sun KraftBeer Festival tại Bà Nà Hills.

Siêu ưu đãi "Con Lạc cháu Hồng” giảm giá vé cáp treo chỉ từ 40% dành cho người Việt

Siêu ưu đãi "Con Lạc cháu Hồng” giảm giá vé cáp treo chỉ từ 40% dành cho người Việt

Không chỉ dừng lại ở đó, Ba Na By Night đã chính thức quay trở lại, đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm đêm tiệc chỉ từ 650.000 VNĐ800.000 VNĐ (từ 15/08/2024 đến khi có thông báo mới). Ngắm nhìn những kỳ quan lung linh lúc hoàng hôn, chiêm ngưỡng một “Châu Âu thu nhỏ” hoa lệ đẹp ngây ngất khi đêm xuống, sảng khoái giữa không gian tiệc tùng mê say… chính là những trải nghiệm mà du khách nán lại qua đêm ở Bà Nà Hills sẽ được trải nghiệm.

Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp Ba Na Hills với combo Ba Na By Night

Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp Ba Na Hills với combo Ba Na By Night 

Dễ dàng đón xe bus MIỄN PHÍ từ Da Nang Downtown lúc 15:00 hàng ngày đến Sun World Ba Na Hills và chiều về lúc 22:00.

lich-xe-bus-dua-don-da-nang-ba-na.png

Sun KraftBeer Festival - Lễ hội Sun KraftBeer 2024 trở lại với không khí sôi động và rực rỡ, hứa hẹn mang đến một mùa hè đầy màu sắc tại đỉnh Bà Nà. Với các hoạt động vui chơi, ẩm thực phong phú và những trải nghiệm văn hóa đặc sắc, Sun KraftBeer Festival 2024 sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho du khách trong mùa lễ hội này.

SUN WORLD
Tìm hiểu 6 sự thật thú vị về thương hiệu Sun KraftBeer
Bà Nà Hills
27/08/2024
Sun KraftBeer đã chính thức ra mắt Bộ sưu tập bia ấn tượng mang tên "Tinh hoa Bà Nà"
SUN WORLD
Chùa Hộ Quốc là ngôi chùa ven biển có diện tích lớn nhất khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
SUN WORLD
Gợi ý 19 quán cafe Sa Pa “view triệu đô” đáng để bạn lựa chọn trong chuyến du lịch Sa Pa.
SUN WORLD
Được ví von như “hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ”, quần đảo Cát Bà thu hút đông đảo du khách ghé thăm nhờ vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng.
SUN WORLD
Mùa hè rực rỡ sắp qua, bên cạnh những trải nghiệm nơi núi rừng, biển cả còn điều gì mà bạn chưa kịp thử không? từ ngày 01/08 – 30/09/2022, Sun World Ha Long dành tặng mọi du khách giá vé ưu đãi chỉ 200.000đ/01 vé Người lớn và 100.000đ/01 vé Trẻ em, áp dụng cho công viên Rồng hoặc công viên nước. Du khách sẽ được thoả sức hoà mình vào những cuộc vui không giới hạn, những trải nghiệm tuyệt đỉnh chỉ có tại Sun World Ha Long.
SUN WORLD
Chùa Hộ Quốc là ngôi chùa ven biển có diện tích lớn nhất khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.